Cách đọc file DWG Online không cần phần mềm

Cách đọc file DWG Online không cần phần mềm. Nếu bạn nào từng học chuyên ngành kĩ thuật như xây dựng, thiết kế… đều không lạ gì với file .dwg – đuôi mở rộng của phần mềm vẽ AutoCAD. Để đọc được file DWG thì đương nhiên chúng

tất toán Nếu bạn nào từng học chuyên ngành kĩ thuật như xây dựng link down , thiết kế… đều không lạ gì ứng dụng với file .dwg – đuôi mở rộng ở đâu nhanh của phần mềm vẽ AutoCAD trên điện thoại . Để đọc kích hoạt được file DWG kinh nghiệm thì đương nhiên chúng ta phải cần đến phần mềm AutoCAD nhanh nhất . Tuy nhiên hướng dẫn , quảng cáo nếu trong máy tính tốt nhất của chúng ta không cài sẵn AutoCAD nguyên nhân thì sao nhỉ?

Cách đọc file DWG Online không cần phần mềm

Ở bài viết này bản quyền , Thuthuatphanmem.vn trực tuyến sẽ hướng dẫn tài khoản các bạn cách mở file DWG online giá rẻ với hai website là:  Online DXF and DWG Viewer vô hiệu hóa và Autodesk Viewer Online.

1 tài khoản . Online DXF and DWG Viewer

Các bạn tất toán có thể truy cập trang web tại địa chỉ:

https://gallery.proficad.eu/tools/AutoCAD-Viewer.aspx

Bước 1: Sau khi truy cập địa chỉ trên ở đâu uy tín , bạn click chuột vào Select a DWG or DXF document rồi chọn file .dwg từ máy tính chia sẻ của bạn.

Cách đọc file DWG Online không cần phần mềm

Bước 2: Sau khi tải file DWG thành công giảm giá . Lúc này bạn quảng cáo có thể lựa chọn chuyển file DWG thành file PDF (1) hỗ trợ hoặc click chuột vào ảnh (2) giảm giá để xem toàn bộ ảnh trong file DWG ở đâu nhanh với kích thước lớn.

Cách đọc file DWG Online không cần phần mềm

- Ưu điểm: DXF and DWG Viewer là nhanh cập nhật , gọn nạp tiền , không yêu cầu tạo tài khoản sử dụng và hoàn toàn miễn phí giảm giá , có hỗ trợ chuyển đổi DWG thành PDF.

- Nhược điểm: Do gộp như thế nào tất cả miễn phí các file ảnh trong DWG thành một nên trông bức ảnh không có thứ tự rõ ràng đăng ký vay và gây rối mắt cho người xem.

2 full crack . Autodesk Viewer Online

Các bạn tối ưu có thể truy cập tại địa chỉ giảm giá sau đây

https://viewer.autodesk.com/

Bước 1: Sau khi truy cập website hướng dẫn của Autodesk Viewer Online ở đâu nhanh , thanh toán các bạn tiến hành đăng nhập tài khoản bằng cách bấm vào Sign in tải về . tự động Nếu chưa có tài khoản bản quyền , bản quyền các bạn cài đặt có thể bấm vào Sign up for free bên cạnh nút Sign in quảng cáo . Sau khi đăng nhập thành công giảm giá , dịch vụ các bạn bấm vào Get started viewing quảng cáo để chuyển sang giao diện khác.

Cách đọc file DWG Online không cần phần mềm

Bước 2: Ở bước này chúng ta tiến hành tải tệp DWG lên nhanh nhất . Bấm vào Upload new file rồi bấm Drag & Drop tốt nhất để tải file lên.

Cách đọc file DWG Online không cần phần mềm

Bước 3: Bấm tiếp vào No more files nguyên nhân để tiến hành upload file DWG mới nhất . Quá trình tải file lên an toàn sẽ diễn ra hơi lâu nên mẹo vặt các bạn kiên nhẫn chờ nguyên nhân nhé.

Cách đọc file DWG Online không cần phần mềm

Và cuối cùng kết quả file DWG xóa tài khoản đã kiểm tra có thể xem giả mạo được cài đặt mà không cần đến phần mềm.

Cách đọc file DWG Online không cần phần mềm

- Ưu điểm: Giao diện lấy liền của website có nhiều tùy chỉnh cho người dùng như zoom từng góc chia sẻ , chụp ảnh màn hình hay hỗ trợ in bằng máy in.

- Nhược điểm: Cần đăng kí tài khoản mật khẩu , sửa lỗi quá trình tải lên hơi lâu.

Qua bài viết này giả mạo , hi vọng bản quyền các bạn qua app có thể xem chia sẻ được file DWG trong trường hợp máy tính không cài phần mềm AutoCAD kinh nghiệm . Một nhược điểm lớn nữa khi xem online đăng ký vay sẽ bị lỗi font chữ tiếng Việt trên điện thoại . Tuy nhiên mật khẩu , qua app để xử lý file DWG tốt vô hiệu hóa và chuyên nghiệp hơn cài đặt thì chúng ta cần cài đặt AutoCAD trên máy tính tối ưu để đọc kiểm tra và xử lý file tốt hơn hỗ trợ . Chúc khóa chặn các bạn thành công!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online