Cách đọc mã vạch chuẩn chi tiết nhất

Cách đọc mã vạch chuẩn chi tiết nhất. Mã vạch là một trong những phát kiến rất quan trọng liên quan tới kinh doanh. Các mặt hàng được phân biệt bằng các loại mã vạch khác nhau nhằm phân biệt hàng thật và hàng giả.

Công việc mua sắm vô hiệu hóa đã có từ tính năng rất xa xưa rồi quảng cáo , phát triển qua hàng nghìn năm con người càng nghĩ ra nhiều công việc tinh vi kỹ thuật và tiện lợi liên quan tới nó sửa lỗi . Mã vạch là một trong sử dụng những phát kiến chi tiết rất quan trọng liên quan tới kinh doanh lừa đảo . Các mặt hàng tự động được phân biệt bằng sửa lỗi các loại mã vạch khác nhau lừa đảo nhằm phân biệt hàng thật sửa lỗi và hàng giả kích hoạt . Là một người tiêu dùng thông minh sử dụng , đăng ký vay các bạn nên biết cách đọc mã vạch tính năng được gắn trên sản phẩm danh sách . Trong bài viết này địa chỉ , ThuThuatPhanMem.vn nơi nào sẽ hướng dẫn khóa chặn các bạn cách đọc mã vạch chuẩn nạp tiền và chi tiết nhất.

Cách đọc mã vạch chuẩn chi tiết nhất

1 sử dụng . Mã vạch là gì?

Mã vạch hay Barcode là công nghệ thu thập dữ liệu nhanh nhất và nhận dạng sản phẩm nạp tiền , dựa vào một mã số hay nhất hoặc một chữ số qua mạng . Mã vạch gồm dãy vạch có độ lớn nhỏ khác nhau sử dụng , xen kẽ là tốc độ các khoảng trống song song miễn phí sử dụng các con số địa chỉ , nạp tiền được sắp xếp theo một quy tắc mã hóa nhất định xóa tài khoản để mật khẩu các máy đọc mã vạch qua app , máy quét trực tuyến có thể nhận dạng chúng.

Mã vạch bắt đầu tổng hợp được lưu hành từ phải làm sao những năm 70 mới nhất của thế kỷ XX nhanh nhất link down được sử dụng phổ biến cho đến nay.

Năm 1984,  Norman Joseph Woodland ở đâu nhanh và Bernard Silver tự động đã phát minh ra mã vạch khi còn là sinh viên trường Đại học tổng hợp Drexel lừa đảo . Đầu tiên full crack , họ sử dụng mã Morse dịch vụ để in cập nhật những vạch rộng hay hẹp thẳng đứng quản lý , đăng ký vay sau đó họ chuyển sang sử dụng dạng "điểm đen" hay nhất của mã vạch tốt nhất với trên điện thoại các vòng tròn đồng tâm.
Năm 1952 đăng ký vay , hai nhà khoa học tiếp tục xây dựng chia sẻ và thiết kế thiết bị đọc mã vạch địa chỉ . Thiết bị này gồm một đèn dây tóc 500 W địa chỉ và một ống chân không nhân quang tử hỗ trợ được sản xuất download bởi RCA cho tính năng các phim có âm thanh.

Năm 1973 trực tuyến , Woodland ở IBM giả mạo đã phát triển mã vạch tuyến tính như là mã sản phẩm chung khóa chặn . Vào tháng 6 năm 1974 ở đâu tốt , tại siêu thị Marsh ở Troy khóa chặn , Ohio qua mạng , 10 thanh kẹo cao su Juicy Fruit qua web của Wrigley đăng ký vay đã xóa tài khoản được bán bằng cách sử dụng đầu đọc mã vạch.

Năm 2004 kích hoạt , mã vạch nano vô hiệu hóa được sản xuất qua app bởi Nanosys Inc.

2 lừa đảo . Cách đọc mã vạch

Đến nay ở đâu uy tín , trong giao dịch thương mại tồn tại 2 hệ thống cơ bản về mã số hàng hoá:

Một là hỗ trợ , hệ thống mã số hàng hoá tài khoản được sử dụng tại thị trường Hoa Kỳ link down và Canada nhanh nhất . Đó là hệ thống UPC (Universal Product Code) lấy liền , ở đâu nhanh được lưu hành từ thập kỷ 70 tối ưu của thế kỷ XX cho đến nay.

Hai là thanh toán , hệ thống mã số hàng hoá danh sách được sử dụng rộng rãi ở thanh toán các thị trường còn lại danh sách của thế giới giảm giá , dịch vụ đặc biệt là châu Âu bản quyền , châu Á,.. tự động . Trong đó phổ biến là hệ thống EAN (European Article Number) chia sẻ . Trong hệ thống mã số hàng hoá EAN có 2 loại ký hiệu con số: loại EAN-13 kiểm tra và EAN-8.

2.1 chia sẻ . Cách đọc mã vạch EAN-13

Mã vạch EAN-13 có một dãy số gồm bốn nhóm từ trái sang phải:

  • Nhóm 1: Ba chữ số đầu là mã số về quốc gia (vùng lãnh thổ).
  • Nhóm 2: Tiếp theo gồm bốn chữ số là mã số về doanh nghiệp.
  • Nhóm 3: Tiếp theo gồm năm chữ số là mã số về hàng hóa.
  • Nhóm 4: Số cuối cùng là số về kiểm tra (C).

Cách đọc mã vạch chuẩn chi tiết nhất

Ví dụ theo quy ước trên tốt nhất , số kiểm tra (C) có ý nghĩa về quản lý đối chi tiết với việc đăng nhập chia sẻ , đăng xuất hay nhất của tất toán các loại sản phẩm hàng hóa ứng dụng của từng loại doanh nghiệp.

Cách thức xác định số kiểm tra:

Ví dụ: Mã số 8 9 3 3 4 8 1 0 0 1 0 6 - C:

+ Bước 1 - Xác định nguồn gốc hàng hóa: 893 là mã số hàng hoá địa chỉ của quốc gia Việt Nam; 3481 là mã số doanh nghiệp thuộc quốc gia Việt Nam; 00106 là mã số hàng hoá ở đâu uy tín của doanh nghiệp.

+ Bước 2 - Xác định C.

Cộng tổng giá trị tính năng của địa chỉ các số ở thứ tự lẻ bắt đầu qua web được tính từ phải sang trái cập nhật của dãy mã số (trừ số C) nơi nào , ta có: 6 + 1 + 0 + 8 + 3 + 9 = 27 (1)

Nhân (1) tổng hợp với 3 lấy liền , ta có: 27 x 3 = 81 (2)

Cộng tổng giá trị tài khoản của trực tuyến các số ở thứ tự chẵn còn lại tăng tốc , ta có: 0 + 0 + 1 + 4 + 3 + 8 = 16 (3)

Cộng giá trị (2) tăng tốc với (3) địa chỉ , ta có: 81 + 16 = 97 (4)

Lấy giá trị trực tuyến của (4) làm tròn theo bội số công cụ của 10 gần nhất rồi trừ đi (4) ta có: 100 - 97 = 3 dịch vụ . mẹo vặt Như vậy C = 3

=> Trong trường hợp này mã số EAN-13 có mã số hàng hóa đầy đủ là: 893 3481 00106 3

2.1 qua mạng . Cách đọc mã vạch EAN-8

Về bản chất tương tự như EAN-13 chỉ khác là EAN-8 gồm 8 chữ số nguyên danh sách , tuỳ theo sắp xếp lừa đảo và lựa chọn kinh nghiệm các chữ số từ số 0 đến số 9 giá rẻ được chia làm 3 nhóm:

+ Mã số quốc gia: Gồm 3 chữ số đầu tiên (bên trái).

+ Mã số hàng hóa: Gồm 4 chữ số hỗ trợ tiếp theo.

+ Mã số kiểm tra: Gồm 1 chữ số đứng cuối cùng an toàn . Nhận dạng số C an toàn cũng quản lý được tính từ 7 số đứng trước nó khóa chặn và cách tính tự động cũng tương tự như EAN-13.

Cách đọc mã vạch chuẩn chi tiết nhất

Cảm ơn công cụ các bạn sử dụng đã đọc ở đâu tốt và theo dõi bài viết cách đọc mã vạch chuẩn chi tiết nhất cập nhật của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi xóa tài khoản . Bài viết tới đây là hết địa chỉ , chúc tự động các bạn phải làm sao có thể mua sắm an toàn.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online