Cách đọc số tiền bằng chữ trong Excel

Cách đọc số tiền bằng chữ trong Excel. Trong quá trình làm việc và xử lý dữ liệu trong Excel, các bạn cần chuyển các số tiền thành chữ trong Excel. Nếu danh sách số tiền cần chuyển sang chữ ít thì các bạn có thể tự nhập chữ cho số

Trong như thế nào quá trình làm việc như thế nào và xử lý dữ liệu trong Excel nơi nào , hay nhất các bạn cần chuyển bản quyền các số tiền thành chữ trong Excel tài khoản . công cụ Nếu danh sách số tiền cần chuyển sang chữ ít full crack thì mẹo vặt các bạn lừa đảo có thể tự nhập chữ cho số tiền công cụ . Nhưng tốc độ nếu danh sách số tiền cần chuyển sang chữ nhiều tài khoản thì việc tự nhập chữ cho số tiền quảng cáo sẽ mất tối ưu rất nhiều thời gian vô hiệu hóa và hay bị nhầm lẫn nhanh nhất . Bài viết địa chỉ dưới đây qua web sẽ hướng dẫn ở đâu uy tín các bạn cách đọc số tiền bằng chữ trong Excel nhanh lấy liền và chính xác nhất.

Cách đọc số tiền bằng chữ trong Excel

Dưới đây là cách đọc số tiền bằng chữ trong Excel nguyên nhân , mời ở đâu uy tín các bạn cùng theo dõi.

Sử dụng Add-ins

qua web Nếu công cụ các bạn sử dụng trên Excel 2010 hay trên Win 32 bit thanh toán thì giá rẻ các bạn sử dụng Add-in VnTools qua mạng để chuyển số tiền bằng chữ sử dụng , kinh nghiệm các bạn xem thêm cách cài kinh nghiệm và sử dụng VnTools tại đây http://thuthuatphanmem.vn/doi-so-thanh-chu-trong-excel/

Nhưng vô hiệu hóa nếu lừa đảo các bạn sử dụng hệ điều hành phiên bản 64 bit hay Excel 2016 khóa chặn , kích hoạt thì khi tính năng các bạn an toàn vẫn cài đặt VnTools trên điện thoại nhưng khi sử dụng quảng cáo sẽ bị báo lỗi “Cannot run the macro ‘SetFuncShow” tự động . The macro may not be avaiable in this workbook or all macros may be disabled kích hoạt . Vậy sửa lỗi thì tài khoản các bạn hãy chuyển sang sử dụng add-in hỗ trợ văn phòng tổng hợp của tác giả Nguyễn Thanh Hải.

Bộ tiện ích hỗ trợ văn phòng này không chỉ giúp trên điện thoại các bạn quảng cáo có thể đọc số tiền bằng chữ danh sách mà còn hỗ trợ xóa tài khoản các bạn mật khẩu rất nhiều tiện ích hữu ích:

  • Sắp xếp tiếng Việt.
  • Tách tài khoản , gộp họ tên kiểm tra , cột.
  • Tách lừa đảo , gộp ngày tháng năm.
  • Chuyển đổi chữ hoa – thường.
  • Xóa dấu tiếng Việt.
  • Chuyển đổi bảng mã.
  • Chèn hàm tính năm tải về , tháng nguyên nhân , ngày dư.
  • Xóa dòng theo điều kiện.
  • In nhanh File Excel.

Tải tiện ích tại đây:

setup.exe

Cài đặt Add-In

1 download . Sau khi tải tiện ích về máy tính qua web , ở đâu nhanh các bạn giải nén lấy liền và nhấp chọn tiện ích .exe cập nhật để cài đặt tiện ích vào máy tính link down .

2 cập nhật . Mở File Excel sử dụng , Add-In full crack sẽ tự động thêm vào thẻ Add-Ins.

Cách đọc số tiền bằng chữ trong Excel

3 ở đâu tốt . tự động Nếu Excel không tự thiết lập trên thẻ Add-Ins lừa đảo thì tính năng các bạn thực hiện chọn File -> Options.

Cách đọc số tiền bằng chữ trong Excel

4 ở đâu nhanh . Trong Excel Options, kích hoạt các bạn chọn Add-Ins trong phần Manage tốc độ các bạn chọn Excel Add-Ins vô hiệu hóa và chọn Go.

Cách đọc số tiền bằng chữ trong Excel

5 sửa lỗi . Xuất hiện hộp thoại Add-Ins đăng ký vay các bạn chọn Browse.

Cách đọc số tiền bằng chữ trong Excel

6 . miễn phí Trên cửa sổ Browse vô hiệu hóa , giảm giá các bạn chọn đến thư mục chứa file cài đặt (ví dụ link down với phiên bản 64 bit nhanh nhất các bạn chọn C:Program Files (x86)TIENICHEXCELNTH) ứng dụng và chọn file TIENICHEXCELNTH.xla bản quyền và chọn OK.

Cách đọc số tiền bằng chữ trong Excel

7 giả mạo . Quay lại hộp thoại Add-Ins trên điện thoại các bạn đánh dấu tích chọn trước ô Tienichexcelnth tính năng và chọn OK hỗ trợ để thêm tiện ích vào excel.

Cách đọc số tiền bằng chữ trong Excel

Cách sử dụng Add-In

Sau khi tính năng đã thêm Add-In vào Excel mật khẩu các bạn bắt đầu thực hiện chuyển số tiền bằng chữ cài đặt như sau:

Bước 1: Chọn ô chứa số tiền cần chuyển thành chữ qua mạng , hướng dẫn tiếp theo thanh toán các bạn chọn Add-Ins -> Tiện ích Tiếng Việt -> Chèn hàm đọc số thành chữ.

Cách đọc số tiền bằng chữ trong Excel

Bước 2: Xuất hiện hộp thoại ĐỌC SỐ mật khẩu , vô hiệu hóa các bạn thiết lập một số tùy chọn:

  1. Văn bản đầu: tại đây nạp tiền các bạn thiết lập chuỗi văn bản phía trước khi đọc số bằng chữ.
  2. Văn bản cuối: tại đây bản quyền các bạn ở đâu tốt có thể thiết lập chuỗi văn bản phía cuối sau khi đọc số bằng chữ xong.
  3. Số cần đọc: chọn ô chứa số tiền cần chuyển sang chữ.
  4. Địa chỉ cần dán: chọn ô link down để dán chuỗi văn bản sau khi đọc số tiền bằng chữ.
  5. Chọn Đọc ra dạng công thức ( tính năng sẽ hiển thị công thức khi bạn chọn ô chữ tính năng , chọn phần này tải về nếu bạn muốn sao chép công thức tải về để đọc nhiều số thành chữ hơn vì nó nơi nào sẽ tự động cập nhật kết quả khi dữ liệu ô nguồn thay đổi) download , Đọc ra dạng chuỗi (chỉ hiện chuỗi văn bản sau khi đọc số tiền bằng chữ).
  6. thanh toán Nếu nhanh nhất các bạn muốn dọc hàng nghìn thành ngàn kích hoạt thì chọn dòng chữ đỏ an toàn , an toàn nếu không lừa đảo thì bản quyền các bạn bỏ chọn trước nó.
  7. Nhấn Thực hiện mới nhất để hàm đọc số tiền bằng chữ bắt đầu thực hiện.

Cách đọc số tiền bằng chữ trong Excel

tính năng Như vậy tại ô nơi nào mà bạn chọn trong phần Địa chỉ cần dán nạp tiền sẽ xuất hiện dòng chữ đọc từ số tiền ban đầu.

Cách đọc số tiền bằng chữ trong Excel

dịch vụ Nếu hướng dẫn các bạn cần chuyển nhiều số tiền sang chữ vô hiệu hóa thì trong phần (5) ở trên tất toán các bạn chọn Đọc ra dạng công thức. chi tiết Như vậy khi trực tuyến các bạn sao chép công thức xuống cài đặt các dòng phía dưới khóa chặn thì tính năng các ô chứa số tiền khác tổng hợp cũng ở đâu nhanh sẽ kiểm tra được đọc số tiền thành chữ.

Cách đọc số tiền bằng chữ trong Excel

Lưu ý: Vì đây là tiện ích tiếng Việt nên tổng hợp sẽ không chuyển số tiền sang chữ tiếng Anh giống như add-in VnTools.

nạp tiền Như vậy chỉ cần sử dụng Add-in trong Excel là tối ưu các bạn mẹo vặt đã giá rẻ có thể nhanh chóng đọc số tiền bằng chữ trong Excel mẹo vặt . Với nguyên nhân những bạn làm kế toán hay văn phòng thường phải làm việc lấy liền với mật khẩu rất nhiều số tiền hướng dẫn thì sử dụng tiện ích an toàn như vậy địa chỉ sẽ giúp tổng hợp các bạn tiết kiệm thời gian hơn tổng hợp rất nhiều download . Chúc thanh toán các bạn thành công!

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online