Cách dùng Authy để để xác thực hai yếu tố (2FA)

Ngày nay, đa số tất cả các ứng dụng của chúng ta đều hỗ trợ xác thực hai yếu tố (2FA) và công cụ Authy là một trong số những công cụ phổ biến để lấy mã 2FA. Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Authy để x

Ngày nay mẹo vặt , đa số sử dụng tất cả ứng dụng các ứng dụng mẹo vặt của chúng ta đều hỗ trợ xác thực hai yếu tố (2FA) tăng tốc và công cụ Authy là một trong số kích hoạt những công cụ phổ biến nạp tiền để lấy mã 2FA nơi nào . Với lợi thế về tính năng mở rộng cập nhật , Authy có phần sử dụng phức tạp hơn ở đâu tốt các phần mềm khác ở đâu nhanh . Trong bài viết này công cụ , Thủ thuật phần mềm địa chỉ sẽ hướng dẫn hướng dẫn các bạn cách sử dụng Authy tốt nhất để xác thực hai yếu tố.

Cách dùng Authy để để xác thực hai yếu tố (2FA)

I sửa lỗi . Cài đặt ứng dụng

sử dụng Hiện nay hay nhất , Authy đang cung cấp ứng dụng cho nền tảng IOS quảng cáo và Android tải về , kinh nghiệm các bạn quảng cáo có thể tải về thông qua trang chủ nạp tiền của hệ điều hành:

IOS: https://apps.apple.com/us/app/authy/id494168017

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.authy.authy&hl=vi

Cách dùng Authy để để xác thực hai yếu tố (2FA)

II tăng tốc . Cách dùng ứng dụng Authy

Sau khi hỗ trợ các bạn cài đặt xong phải làm sao , tải về các bạn hãy khởi động phần mềm qua app để sử dụng.

Bước 1: Việc đầu tiên khi nơi nào các bạn dùng Authy đó chính là xác minh số điện thoại di động tối ưu . Chúng ta ở Việt Nam nên cài đặt sẽ chọn đầu số +84 nguyên nhân mới nhất các bạn nhập số điện thoại ở đâu uy tín của mình rồi ấn OK giảm giá để hoàn tất.

Sau đó danh sách , Authy hay nhất sẽ yêu cầu tốt nhất các bạn chọn một cách bản quyền để nhận mã xác thực quản lý . Các bạn cso thể xác thực thông qua điện thoại khác tốt nhất , lấy mã qua cuộc gọi download hoặc tin nhắn.

Cách dùng Authy để để xác thực hai yếu tố (2FA)

Bước 2: Sau khi xác thực xong tải về , tổng hợp các bạn qua mạng sẽ như thế nào được trở về giao diện chính ở đâu tốt của Authy quảng cáo . Tại đây chi tiết , quảng cáo các bạn chọn Add  Account sử dụng để thêm tài khoản lấy mã 2FA vào.

Chúng ta an toàn có thể sử dụng Scan QR Code hay nhất để quét mã (1) dữ liệu hoặc sử dụng cách Nhập mã thủ công (2) tính năng nếu phần mềm không hỗ trợ mã QR.

Cách dùng Authy để để xác thực hai yếu tố (2FA)

Bước 3: vô hiệu hóa Khi nạp tiền đã thêm mật khẩu được tài khoản dịch vụ , tăng tốc các bạn hãy đặt Nickname (tên) cho tài khoản đó miễn phí để dễ nhận diện trên thiết bị tài khoản và nhấn Save nạp tiền để lưu lại tốt nhất .

tối ưu Như vậy tốt nhất , chia sẻ bây giờ sử dụng các bạn tốc độ đã kích hoạt Authy thành công xóa tài khoản và có mã 2FA trên ứng dụng mật khẩu . Các bạn dữ liệu có thể sử dụng mã 2FA này danh sách để đăng nhập vào link down các tải khoản mình nơi nào đã liên kết.

Cách dùng Authy để để xác thực hai yếu tố (2FA)

III mẹo vặt . Các tính năng mở rộng ở đâu nhanh của Authy

1 nơi nào . Cài đặt mã khoá ứng dụng Authy

Để tăng thêm khả năng bảo mật giảm giá , Authy cho phép người sử dụng cài đặt thêm bảo mật ứng dụng tính năng để mở khoá.

Bước 1: Các bạn chọn biểu tượng Settings trên góc màn hình vô hiệu hóa để mở Cài đặt.

Cách dùng Authy để để xác thực hai yếu tố (2FA)

Bước 2: Sau đó dịch vụ , quản lý các bạn chọn Security (bảo mật) kích hoạt kiểm tra các bạn hướng dẫn có thể kích hoạt kích hoạt các tính năng sử dụng như sau:

  • App Protection: Bảo vệ ứng dụng Authy (cài đặt khoá cho Authy)
  • Touch ID Authy: Cài đặt khoá ứng dụng Authy bằng bảo mật vân tay
  • Protect Entire App: Bảo vệ toàn bộ ứng dụng (mã hoá)
  • Changer Pin: Thay đổi mã khoá mở ứng dụng

Tuỳ theo nhu cầu bảo mật qua web của vô hiệu hóa các bạn giá rẻ trên điện thoại các bạn chọn tài khoản các thiết lập sao cho phù hợp tốt nhất . Để kích hoạt mẹo vặt được quảng cáo các bảo mật đang còn bị khoá tốc độ thì tải về các bạn phải bật bảo mật App Protection (mã PIN) đầu tiên.

Cách dùng Authy để để xác thực hai yếu tố (2FA)

2 nhanh nhất . Sau lưu dữ liệu cho Authy

Authy hỗ trợ người sử dụng sao lưu dữ liệu trực tuyến vào ở đâu tốt các tài khoản tổng hợp . lấy liền Khi công cụ các bạn đổi thiết bị trực tuyến thì trên điện thoại các bạn chỉ cần đăng nhập vào Authy bằng số điện thoại (như phần II) giá rẻ và tiến hành nhập mật khẩu sao lưu là toàn bộ dữ liệu gốc tối ưu sẽ quay về như thế nào mà không cần kết nối lại từ đầu như trước.

Các bạn chọn thẻ Account xóa tài khoản và chọn Authenticator Backups danh sách để bật tính năng sao lưu lừa đảo . Sau đó mẹo vặt , nạp tiền các bạn chọn Change Password hay nhất để thay đổi mật khẩu sao lưu.

Lưu ý: Nhập mật khẩu 2 lần kỹ thuật để xác thực.

Cách dùng Authy để để xác thực hai yếu tố (2FA)

3 sử dụng . Kích hoạt sử dụng Authy song song trên nhiều thiết bị

Authy hỗ trợ người sử dụng song song đa thiết bị di động cùng một lúc nên bạn có nhiều thiết bị điện thoại hãy dùng chúng đề phòng trường hợp không mang thiết bị di động chính nơi nào của mình.

Các bạn chọn thẻ Devices trực tuyến và kích hoạt Allow Multi-device phải làm sao . Tại đây tốt nhất , tính năng các bạn tốc độ sẽ có danh sách mẹo vặt các thiết bị đang sử dụng chung tài khoản Authy này.

Cách dùng Authy để để xác thực hai yếu tố (2FA)

Trong bài viết này ở đâu uy tín , Thủ thuật phần mềm dữ liệu đã hướng dẫn dữ liệu các bạn cách sử dụng Authy cụ thể tự động để đạt hiệu quả tối đa nhanh nhất . Chúc qua app các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online