Cách dùng công cụ Đọc trên Microsoft Edge

Microsoft hiện nay đã tích hợp công cụ Đọc (Immersive Reader) để hỗ trợ thị lực cho bạn trong quá trình lướt web. Về cơ bản, tính năng này sẽ khiến cho trang web trở nên gọn gàng, loại bỏ các thành phần thừa, cùng với đó bạn có thể

Microsoft ở đâu nhanh hiện nay tổng hợp đã tích hợp công cụ Đọc (Immersive Reader) cài đặt để hỗ trợ thị lực cho bạn trong an toàn quá trình lướt web qua mạng . Về cơ bản kiểm tra , tính năng này qua web sẽ khiến cho trang web trở nên gọn gàng công cụ , loại bỏ giá rẻ các thành phần thừa giảm giá , cùng link down với đó bạn quảng cáo có thể tự do tùy chỉnh chỉnh phông chữ theo ý muốn.

Cách dùng công cụ Đọc trên Microsoft Edge

Công cụ Đọc trang web tự động của Microsoft Edge

Thông thường tài khoản , công cụ Đọc chỉ xuất hiện trên hướng dẫn những trang web như thế nào mà nó hỗ trợ khóa chặn , vì vậy hãy lưu ý rằng bạn không thể sử dụng tính năng này trên tất cả trang web.

Việc truy cập vào màn hình Đọc trên Microsoft Edge thực chất kiểm tra rất dễ dàng đăng ký vay . Mỗi khi mở một trang web lấy liền , bài viết lừa đảo , bài báo,.. ở đâu nhanh . trên trình duyệt thanh toán , bạn hãy chú ý tới thanh URL tốc độ . tối ưu Nếu ở đây xuất hiện biểu tượng hình cuốn sách giả mạo với cái loa chia sẻ , đó chính là tính năng Đọc ở đâu tốt . Bạn chỉ cần Click vào đây link down để mở nó.

Cách dùng công cụ Đọc trên Microsoft Edge

tải về Khi khởi chạy chế độ Đọc cập nhật , bạn nạp tiền sẽ thấy giao diện giả mạo của trang web có đôi phần thay đổi thanh toán . tốc độ Hiện tại trên màn hình chỉ còn lại nội dung bài viết cài đặt , loại bỏ ở đâu uy tín các thành phần như tên trang web phải làm sao , menu an toàn , quảng cáo.. kích hoạt . Nền chính tốc độ của trang tài khoản cũng công cụ được chuyển sang màu ngả vàng dễ chịu thay cho màu trắng sáng.

Cách dùng công cụ Đọc trên Microsoft Edge

Lúc này tài khoản , bạn kiểm tra có thể thực hiện một số thay đổi sao cho phù hợp nhất vô hiệu hóa với trải nghiệm đọc trang web tất toán của mình chi tiết , hãy nhấn Text preferences ở phần menu bên trên.

Cách dùng công cụ Đọc trên Microsoft Edge

Tại đây xóa tài khoản có thể thực hiện một số tùy chọn như:

  • Text size: Cỡ chứ tổng hợp , kéo chấm tròn sang trái dữ liệu để chữ nhỏ hơn tất toán hoặc sang phải sử dụng để to hơn.
  • Text spacing: thêm khoảng cách vào giữa hay nhất các tiếng trên điện thoại để bạn dễ dàng nhận biết.
  • Page theme: Thay đổi màu nền mới nhất và phông chữ trực tuyến của trang web.

Có một tính năng thú vị khác qua app mà bạn mới nhất có thể thử: hãy tự động để máy tính đọc trang web thay cho bạn tính năng . Để thực hiện việc này qua mạng , nhấp vào “Read aloud” link down và máy tính danh sách sẽ đọc trang web lên sửa lỗi để bạn mẹo vặt có thể nghe qua loa khóa chặn hoặc tai nghe.

Cách dùng công cụ Đọc trên Microsoft Edge

Với ứng dụng các nút ở menu trên cùng tính năng , bạn sửa lỗi có thể tùy chỉnh tua nhanh tính năng , quay lại nơi nào , dừng qua app và phát.

Cách dùng công cụ Đọc trên Microsoft Edge

Phần Voice options cho phép bạn tùy chỉnh Speed (tốc độ đọc) sử dụng và Choose a voice (giọng đọc chi tiết và ngôn ngữ) nơi nào . Có một số giọng đọc cài đặt được ghi chú (Natural) trên điện thoại , đây là qua mạng những giọng có ngữ điệu tự nhiên hướng dẫn và chân thật hơn.

Cách dùng công cụ Đọc trên Microsoft Edge

Một công cụ khác là Grammar Tools quảng cáo , giúp bạn điều chỉnh bản quyền những gì liên quan đến ngữ pháp trong Tiếng Anh.

Cách dùng công cụ Đọc trên Microsoft Edge

Syllables giúp chia nhỉ sử dụng các từ thành âm tiết tốt nhất , hướng dẫn để bạn tự động có thể luyện tập phát âm đúng địa chỉ và rõ ràng hơn cập nhật .

Đối tất toán với hay nhất các phần Nouns (danh từ) dữ liệu , Verbs (động từ) phải làm sao và Adjectives (tính từ) tài khoản , bật chúng lên hỗ trợ sẽ làm nổi bật loại từ đó trên bài viết mật khẩu .

Kết

Đọc trên Microsoft Edge là một trong dịch vụ những tính năng ở đâu uy tín được nhiều người yêu thích trực tuyến . Nó hay nhất sẽ giúp bạn đọc văn bản dễ dàng hơn trực tuyến , tránh hiện tượng nheo mắt nhanh nhất , mỏi mắt dẫn đến suy giảm thị lực.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online