Cách dùng tay cầm để chơi game Steam

Cách dùng tay cầm để chơi game Steam. Bạn đã có thể sử dụng bất kỳ tay cầm nào để chơi các trò chơi Steam một cách trơn tru, và còn có thể tùy chỉnh bố cục của tay cầm theo ý mình. Dưới đây là cách bạn sử dụng tay cầm để chơi

Đã qua rồi thời kỳ tay cầm chơi game không qua app được hỗ trợ hoàn toàn cho Steam trên điện thoại , dẫn đến một số lỗi khiến cho trải nghiệm bản quyền của bạn trở nên khó chịu như thế nào . Ngày nay tốc độ , bạn bản quyền đã chia sẻ có thể sử dụng bất kỳ tay cầm nào kiểm tra để chơi lấy liền các trò chơi Steam một cách trơn tru an toàn , sử dụng và còn vô hiệu hóa có thể tùy chỉnh bố cục tăng tốc của tay cầm theo ý mình link down . Dưới đây là cách bạn sử dụng tay cầm tăng tốc để chơi ở đâu tốt các trò chơi trên Steam.

Cách dùng tay cầm để chơi game Steam

Bạn kiểm tra có thể sử dụng công cụ những tay cầm nào ở đâu uy tín với Steam?

Steam link down đã cung cấp danh sách hỗ trợ những tay cầm an toàn mà nền tảng này hỗ trợ kinh nghiệm . Danh sách này tính năng khá dài kiểm tra , nên chúng ta lấy liền có thể chú ý tới lấy liền những thông tin chính gồm:

  • Tay cầm Xbox 360
  • Tay cầm Xbox One
  • Tay cầm Xbox One Elite
  • Tay cầm PS3
  • Tay cầm PS4
  • Tay cầm Switch Pro
  • Nhiều loại tay cầm Logitech công cụ và HORI

Hầu hết mật khẩu mọi tay cầm qua mạng mà bạn có mới nhất sẽ hoạt động hỗ trợ với Steam lấy liền , dịch vụ nhưng cập nhật nếu bạn đang sử hữu một thiết bị kỹ thuật quá cũ tốc độ hoặc không có xuất xứ uy tín sử dụng , trải nghiệm như thế nào của bạn kỹ thuật có thể không tải về được “chuẩn”.

Cách sử dụng tay cầm vô hiệu hóa với Steam

Bước đầu tiên kỹ thuật của bạn xóa tài khoản sẽ là kết nối tay cầm full crack với PC. Đối lừa đảo với một số tay cầm xóa tài khoản , chẳng hạn như Xbox One Elite nhanh nhất , điều này ở đâu tốt được thực hiện không dây bằng khóa cứng USB dongle.

Tiếp theo kiểm tra , mở Steam như thế nào , bạn nhấp vào “Steam” nhỏ ở góc màn hình hỗ trợ , chọn Settings.

Cách dùng tay cầm để chơi game Steam

Đi đến tab Controller trong danh sách ở đâu tốt , tại đây bạn hướng dẫn có thể điều chỉnh chức năng tay cầm trong một số trường hợp nhất định sửa lỗi , như trong chế độ Big Picture kiểm tra , tài khoản hoặc Desktop quảng cáo . Lúc này bạn nhấn General controller settings.

Cách dùng tay cầm để chơi game Steam

Nút này sửa lỗi sẽ mở ra một cửa sổ khác là Controller Settings nạp tiền , bạn chi tiết có thể bật hỗ trợ cho bất kỳ loại tay cầm nào bạn tăng tốc đã kết nối kinh nghiệm . Bất kỳ tay cầm nào không do PlayStation dữ liệu hoặc Xbox sản xuất quản lý , hay không phải Switch Pro bản quyền được coi là gamepad chung (Generic Gamepad Configuration Support).

Chọn game chơi cùng tốc độ với tay cầm

Sau khi bạn dịch vụ đã kết nối tay cầm phải làm sao với hỗ trợ tay cầm qua app của Steam mẹo vặt , an toàn tất cả dịch vụ những gì bạn còn lại phải làm là chọn trò chơi bạn muốn chơi khóa chặn và chọn bố cục tay cầm mật khẩu của bạn.

Khởi động Steam ở chế độ Big Picture (nhấp vào biểu tượng cửa sổ bên cạnh tên người dùng chi tiết của bạn ở góc trên cùng bên phải.

Cách dùng tay cầm để chơi game Steam

Điều quan trọng cần nhớ là bạn kích hoạt có thể bật hỗ trợ tay cầm Steam cho hay nhất tất cả trò chơi  chứ không chỉ là cập nhật các trò chơi có hỗ trợ một phần kích hoạt hoặc toàn bộ tay cầm cập nhật . Điều này áp dụng cho tất cả miễn phí các trò chơi mật khẩu , cập nhật bao gồm như thế nào các trò chiến lược thời gian thực như thế nào và toàn bộ sửa lỗi các thể loại game tất toán mà bạn nghĩ rằng không phù hợp trực tuyến với tay cầm.

Tìm game bạn muốn chơi trong Library link down và click vào nó chia sẻ . Tại trang quản lý bạn chọn “Manage Game >> Controller Options”.

Cách dùng tay cầm để chơi game Steam

Chuyển thanh tùy chọn thành Force On.

Cách dùng tay cầm để chơi game Steam

Nhấn OK thanh toán để lưu lại mẹo vặt . Sau đó bạn an toàn có thể nhấn vào nút “Controller Configuration hay nhất để bắt đầu tùy chỉnh bố cục tay cầm theo ý muốn chi tiết của mình nạp tiền . Mọi thứ về tay cầm full crack của bạn đều như thế nào có thể điều chỉnh thanh toán được.

Cách dùng tay cầm để chơi game Steam

chi tiết Như vậy chia sẻ , trên đây là hướng dẫn giúp bạn qua web có thể kết nối tay cầm như thế nào để chơi game Steam qua app và tùy chỉnh nó dịch vụ . Chúc bạn có qua web những giây phút giải trí đầy thú vị!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online