Cách fake ip

Bạn muốn tìm cách fake ip để sử dụng ip ảo truy cập vào facebook, vào website bị chặn một cách nhanh chóng và an toàn. Có rất nhiều cách giúp các bạn có thể fake ip, dưới đây là 3 cách giúp các bạn fake ip nhanh chóng, các bạn có thể  tham

Bạn không muốn sử dụng IP thật địa chỉ của máy tính ở đâu uy tín để truy cập một số trang web lạ chia sẻ , bạn không truy cập kinh nghiệm được vào một số trang web hay bạn không thể truy cập trang facebook chia sẻ .

Để khắc phục sửa lỗi những tình trạng trên bạn muốn tìm cách fake ip tăng tốc để sử dụng ip ảo truy cập vào facebook tối ưu , vào website bị chặn một cách nhanh chóng tối ưu và an toàn kiểm tra . Có tăng tốc rất nhiều cách giúp quảng cáo các bạn hướng dẫn có thể fake ip full crack , dữ liệu dưới đây là 3 cách giúp miễn phí các bạn fake ip nhanh chóng tự động , qua mạng các bạn giảm giá có thể  tham khảo.

Cách fake ip

 

Bài viết tăng tốc dưới đây ở đâu uy tín sẽ hướng dẫn công cụ các bạn cách fake ip thủ công trên trình duyệt web đăng ký vay , sử dụng add-on trên trình duyệt web giá rẻ và sử dụng phần mềm fake ip trực tiếp trên máy tính.

Cách fake ip thủ công trên quản lý các trình duyệt web

Đầu tiên tính năng các bạn truy cập trang https://www.proxynova.com/proxy-server-list/ dịch vụ và chọn một địa chỉ IP cập nhật để lấy Proxy IP như thế nào Proxy Port.

Các bạn lựa chọn IP theo trên điện thoại các tiêu chí:

  • Proxy Speed: tốc độ sử dụng của proxy
  • Uptime: thời gian hoạt động.
  • Anonymity: chế độ nặc danh (chọn anonymous ứng dụng hoặc Elitte).

Sau khi có như thế nào được Proxy IP hay nhất Proxy Port tốt nhất các bạn bắt đầu fake ip trên đăng ký vay các trình duyệt web.

  • Trình duyệt Chorme

Bước 1: Nhấn chọn biểu tượng tùy chỉnh kinh nghiệm và điều khiển Google Chorme (3 dấu chấm) -> Cài đặt.

Cách fake ip

Bước 2: Kéo con chuột xuống dưới cùng trang kỹ thuật và chọn Nâng cao.

Cách fake ip

Bước 3: Kéo xuống phần Hệ thống phải làm sao và chọn Mở cài đặt proxy ở đâu nhanh để mở Internet Properties.

Cách fake ip

Bước 4: Trong thẻ Connections như thế nào , qua app các bạn chọn LAN settings.

Cách fake ip

Bước 5: Các bạn đánh dấu tích chọn Use a proxy server for your LAN (These settingss will not apply to dial-up or VPN connections) tự động , hay nhất tiếp theo nhập địa chỉ Proxy IP vào ô Address chia sẻ , Proxy Port vào ô Port (Proxy IP ứng dụng Proxy Port bạn cài đặt đã lấy ở trên) tăng tốc . Sau đó đánh dấu tích chọn Bypass proxy server for local addresses cài đặt và nhấn OK hỗ trợ để fake IP.

Cách fake ip

  • Trình duyệt Firefox

Bước 1: Mở biểu tượng Firefox mật khẩu , chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang -> Tùy chọn.

Cách fake ip

Bước 2: Kéo con chuột xuống cuối cùng phần Mạng lưới proxy sử dụng các bạn chọn Thiết lập.

Cách fake ip

Bước 3: Trong phần thiết lập kết nối xóa tài khoản các bạn chọn Cấu hình proxy thủ công qua web , qua app tiếp theo nhập Proxy IP vào ô Proxy HTTP kinh nghiệm Proxy Port vào ô Cổng kỹ thuật , tổng hợp sau đó đánh dấu tích chọn Dùng máy chủ proxy này cho sử dụng mọi giao thức download và nhấn OK quảng cáo để thay đổi IP.

Cách fake ip

  • Trình duyệt Internet Explorer

Bước 1: Mở Internet Explorer như thế nào , chọn Tools -> Internet Options.

Cách fake ip

Lưu ý: thanh toán Nếu mở Internet Explorer trực tuyến mà không xuất hiện thanh menu bar chi tiết thì bản quyền các bạn nhấn chuột phải dưới thanh địa chỉ cập nhật và nhấn chọn Menu Bar.

Cách fake ip

Bước 2: Chọn thẻ Connections -> chọn LAN settings.

Cách fake ip

Bước 3: Tương tự như Chorme an toàn , an toàn các bạn đánh dấu tích chọn Use a proxy server for your LAN (These settingss will not apply to dial-up or VPN connections) tài khoản , tất toán tiếp theo nhập địa chỉ Proxy IP vào ô Address kỹ thuật , Proxy Port vào ô Port (Proxy IP khóa chặn và Proxy Port bạn nơi nào đã lấy ở trên) khóa chặn . Sau đó đánh dấu tích chọn Bypass proxy server for local addresses dịch vụ và nhấn OK cập nhật để fake IP.

Cách fake ip

Cách fake ip bằng add-on trên quảng cáo các trình duyệt web

  • Add-on anonymoX trình duyệt Chrome

Bước 1: Mở trình duyệt Google Chrome trên điện thoại và nhập đường dẫn https://chrome.google.com/webstore/detail/anonymox/icpklikeghomkemdellmmkoifgfbakio thanh toán , trên trang địa chỉ các bạn nhấn chọn khóa chặn Thêm vào Chrome.

Cách fake ip

Bước 2: Xuất hiện thông báo nạp tiền các bạn chọn nguyên nhân Thêm tiện ích cập nhật để thêm tiện ích anonymoX vào Chrome.

Cách fake ip

Bước 3: Sau khi thêm add-on trực tuyến thì biểu tượng add-on anonymoX   tăng tốc sẽ hiển thị phía bên cạnh thanh địa chỉ chi tiết . Các bạn mẹo vặt có thể nhấn vào biểu tượng giá rẻ và tùy chỉnh một số tùy chọn kiểm tra mà bạn muốn.

Cách fake ip

Để tắt add-on mới nhất các bạn nhấn chọn biểu tượng tăng tốc và nhấn giữ chuột kéo biểu tượng trên dòng anonymoX is sang bên trái như hình dưới.

Cách fake ip

  • Add-on Anonymox trên trình duyệt Firefox

Bước 1: Mở trình duyệt Firefox ở đâu tốt , truy cập vào đường nhẫn https://addons.mozilla.org/vi/firefox/addon/anonymox/ download , tại trang này ở đâu uy tín các bạn nhấn chọn Add to Firefox ( bản quyền Thêm vào Firefox).

Cách fake ip

Bước 2: Xuất hiện thông báo qua web các bạn nhấn chọn thanh toán Thêm nạp tiền để thêm add-on vào trình duyệt Firefox.

Cách fake ip

Bước 3: trên điện thoại Khi thêm add-on vào Firefox hướng dẫn thì biểu tượng Anonymox hiển thị phía trên bên phải trình duyệt qua web , lấy liền các bạn nhanh nhất cũng cập nhật có thể nhấn vào biểu tượng đó download để mở add-on địa chỉ , mặc định add-on ứng dụng đã bật.

Cách fake ip

Để tắt add-on anonymoX ở đâu uy tín thì dịch vụ các bạn nhấn chọn biểu tượng add-on kéo biểu tượng phần Active sang trái dữ liệu để tắt như hình:

Cách fake ip

Cách fake ip bằng phần mềm

trên điện thoại rất nhiều phần mềm giúp tính năng các bạn fake ip nhanh chóng một trong số đó là ứng dụng Ultrasurf sửa lỗi . Ultrasurf gọn nhẹ dễ sử dụng tải về , có tính bảo mật cao dịch vụ , đảm bảo quyền đăng ký vay riêng tư quảng cáo của ở đâu uy tín các bạn mỗi khi truy cập Internet.

Bước 1: Đầu tiên ở đâu uy tín các bạn cần tải Ultrasurf tại link http://ultrasurf.us/download/u.zip

Bước 2: Giải nén file zar giá rẻ , zip giá rẻ mà bạn tải về tốc độ , giá rẻ các bạn lừa đảo sẽ chi tiết được một file ultrasurf đuôi exe (tên file tùy phiên bản) qua web . Các bạn chỉ cần nhấp đúp chuột vào file này download để chạy ứng dụng không cần cài đặt.

Cách fake ip

Bước 3: khóa chặn Khi khóa chặn các bạn mở ứng dụng ở đâu uy tín thì mặc định IP giảm giá của cập nhật các bạn tốt nhất đã thanh toán được thay đổi theo sever có tốc độ tốt nhất tính năng hiện tại quản lý . dịch vụ Trên giao diện Ultrasurf nhanh nhất các bạn có thể thay đổi server khác trong phần Preferred phải làm sao .

Cách fake ip

tổng hợp Ngoài ra ở đâu uy tín các bạn tổng hợp có thể thiết lập một số tính năng cơ bản trong phần Option hay nhất . Và ứng dụng nếu không muốn sử dụng Ultrasurf giả mạo các bạn nhấn Exit ở đâu uy tín để thoát.

Cách fake ip

xóa tài khoản Như vậy bài viết quản lý đã giới thiệu đến ở đâu nhanh các bạn 3 cách fake ip nhanh chóng kiểm tra , tăng tốc các bạn hay nhất có thể tham khảo nạp tiền và lựa chọn cách fake ip cài đặt để sử dụng an toàn . Hi vọng bài viết nguyên nhân sẽ giúp ích cho tốc độ các bạn tối ưu . Chúc tính năng các bạn thành công!

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online