Cách Fake IP trên trình duyệt Chrome

Cách Fake IP trên trình duyệt Chrome. Bạn muốn chơi game web bên nước ngoài nhưng máy chủ của họ đã band/block địa chỉ IP của Việt Nam khiến bạn không thể truy cập được. Hoặc bạn chỉ cần một tiện ích nào đó giúp Fake IP trên trình duy

Bạn muốn chơi game web bên nước ngoài giảm giá nhưng máy chủ quản lý của họ cập nhật đã band/block địa chỉ IP lấy liền của Việt Nam khiến bạn không thể truy cập quản lý được tổng hợp . Hoặc bạn chỉ cần một tiện ích nào đó giúp Fake IP trên trình duyệt dịch vụ mà không ảnh hưởng gì đến qua app các công việc khác hoạt động bình thường kỹ thuật . Do đó hôm nay ThuThuatPhanMem.vn xin giới thiệu đến miễn phí các bạn 2 cách giúp bạn tổng hợp có thể Fake IP trên trình duyệt Chrome một cách dễ dàng mật khẩu , nhanh chóng kỹ thuật , an toàn.

Cách Fake IP trên trình duyệt Chrome

Cách 1: Sử dụng tiện ích HOLA FREE VPN PROXY UNBLOCKER

Cách Fake IP trên trình duyệt Chrome

Bước 1: Các bạn truy cập vào kho tiện ích trên điện thoại của Chrome theo địa chỉ:

https://chrome.google.com/webstore/detail/hola-free-vpn-proxy-unblo/gkojfkhlekighikafcpjkiklfbnlmeio?hl=vi

Chọn công cụ Thêm vào Chrome sửa lỗi để thêm tiện ích vào trình duyệt.

Cách Fake IP trên trình duyệt Chrome

Tiếp tục chọn Add extension.

Cách Fake IP trên trình duyệt Chrome

Bước 2: Sau khi cài đặt Hola thành công nhanh nhất , Icon khóa chặn của tiện ích quản lý sẽ hiển thị trên thanh công cụ địa chỉ của trình duyệt ứng dụng . Để Fake IP trên trình duyệt:

- Điều đầu tiên là sử dụng các bạn truy cập Website như thế nào mà bạn bị chặn tốt nhất , kích hoạt hoặc website qua web mà bạn muốn Fake IP đăng ký vay để truy cập công cụ .

- Sau đó click vào icon biểu tượng kinh nghiệm của tiện ích trên thanh công cụ tăng tốc của phần mềm.

Cách Fake IP trên trình duyệt Chrome

Tại đây ngoài 2 Quốc gia có tốc độ đường truyền cao giả mạo cũng như ít bị giới hạn IP là Anh link down và Mỹ (Hoa Kỳ) dịch vụ được gợi ý sẵn cho người dùng tốc độ . Các bạn khóa chặn cũng cập nhật có thể tìm kiếm địa chỉ IP mới nhất của dữ liệu rất nhiều quốc gia khác tự động được sắp xếp theo bảng chữ cái giúp bạn tìm kiếm quốc gia mình cần một cách dễ dàng hơn kinh nghiệm .

Bước 3: Sau khi chọn đăng ký vay được quốc gia bạn muốn Fake IP tốt nhất , bạn ấn trực tiếp vào biểu tượng quốc gia đó (Ví dụ như mình chọn Bra-xin) chi tiết khi đó phần mềm nguyên nhân sẽ tự động chuyển địa chỉ IP trình duyệt mẹo vặt của bạn sang quốc gia Bra-xin.

Cách Fake IP trên trình duyệt Chrome

tổng hợp Khi chuyển IP thành công trên điện thoại , dịch vụ sẽ có biểu tượng quốc gia kiểm tra cũng như thông báo bạn nhanh nhất đã chuyển/ Fake IP thành công.

Cách Fake IP trên trình duyệt Chrome

Bước 4: Sau khi xong công việc đăng ký vay và muốn chuyển về IP gốc trên điện thoại để lướt web trong nước mượt qua mạng mà hơn hay nhất . Các bạn mẹo vặt có thể tắt Hola theo 2 cách:

- Bấm vào Unblock.

- miễn phí hoặc ấn vào icon Nguồn.

Cách Fake IP trên trình duyệt Chrome

Mặc ở đâu nhanh dù Hola là tiện ích chuyển đổi IP/ FakeIP một cách nhanh chóng nơi nào và hiệu quả cao hướng dẫn . Nhưng qua mạng với Hola Free bạn chỉ kinh nghiệm có thể chuyển IP sang một vài nước quảng cáo . Để sử dụng mật khẩu được hết chức năng sửa lỗi của Hola bạn cần nâng cấp lên bản Hola Plus miễn phí với mức phí chỉ $2.99/tháng.

Cách 2: Sử dụng tiện ích GeoProxy

Cách Fake IP trên trình duyệt Chrome

Bước 1: Cũng gần tương tự như trực tuyến với tiện ích Hola tăng tốc . Đầu tiên lấy liền các bạn truy cập vào Chrome Store sử dụng để cài đặt tiện ích vào Chrome theo địa chỉ:

https://chrome.google.com/webstore/detail/geoproxy/pooljnboifbodgifngpppfklhifechoe?hl=vi

Cách Fake IP trên trình duyệt Chrome

- Chọn miễn phí Thêm vào Chrome.

- Sau đó chọn tiếp Add extension.

Cách Fake IP trên trình duyệt Chrome

Bước 2: Sau khi cài đặt xong cập nhật , tiện ích GeoProxy chia sẻ cũng sửa lỗi sẽ xuất hiện trên góc phải thanh công cụ cài đặt của Chrome tối ưu .

  1. Bạn bấm chuột trái vào Icon tính năng của tiện ích.
  2. Lựa chọn quốc gia khóa chặn mà bạn muốn Fake IP thanh toán sau đó ấn Search.
  3. ứng dụng Khi đó tiện ích chi tiết sẽ hiển thị 1 loạt IP full crack của quốc gia đó kiểm tra . Hãy lựa chọn Proxy phù hợp dịch vụ để tự động được tốc độ đường truyền tốt nhất cho bạn.

Cách Fake IP trên trình duyệt Chrome

công cụ Trên đây là 2 cách ở đâu uy tín rất đơn giản download và nhanh chóng mới nhất mà ThuThuatPhanMem.vn an toàn đã giới thiệu giúp bạn qua mạng có thể Fake IP/ Chuyển đổi IP nhanh chóng trên trình duyệt Chrome download . Hy vọng qua bài viết bạn quản lý có thể dễ dàng thực hiện việc Fake IP cho trình duyệt Chrome chia sẻ của mình full crack . Chúc sử dụng các bạn thực hiện thành công!!!

mật khẩu Trên đây là 2 cách nguyên nhân rất đơn giản giảm giá và nhanh chóng hướng dẫn mà ThuThuatPhanMem.vn danh sách đã giới thiệu giúp bạn tốt nhất có thể Fake IP/ Chuyển đổi IP nhanh chóng trên trình duyệt Chrome ở đâu tốt . Hy vọng qua bài viết bạn giảm giá có thể dễ dàng thực hiện việc Fake IP cho trình duyệt Chrome nguyên nhân của mình cài đặt . Chúc danh sách các bạn thực hiện thành công!!!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online