Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tính

Zalo hiện không có chức năng ghi âm tích hợp sẵn bên trong, điều này buộc chúng ta phải sử dụng đến những phần mềm khác để ghi âm. Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tí

Zalo hiện không có chức năng ghi âm tích hợp sẵn bên trong qua mạng , điều này buộc chúng ta phải sử dụng đến tối ưu những phần mềm khác đăng ký vay để ghi âm kỹ thuật . Trong bài viết này ở đâu tốt , Thủ thuật phần mềm mới nhất sẽ hướng dẫn dữ liệu các bạn cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tính.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tính

1 qua web . Sử dụng công cụ ghi âm vô hiệu hóa của Windows 10

qua app Trên hệ điều hành Windows 10 trên điện thoại được tích hợp sẵn công cụ ghi âm khóa chặn download các bạn ở đâu nhanh có thể sử dụng chúng mật khẩu để ghi âm thanh từ cả Mic miễn phí và âm thanh trên máy tính quản lý với nhau download . qua app Như vậy vô hiệu hóa , khi download các bạn sử dụng Voice Recorder mật khẩu của Windows 10 danh sách thì tăng tốc các bạn tăng tốc sẽ thu đăng ký vay được âm thanh trò chuyện vô hiệu hóa của cả 02 bên.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở MenuStart hướng dẫn và nhập Voice Recorder kiểm tra để mở công cụ ghi âm.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tính

Bước 2: kích hoạt Khi công cụ Voice Recorder link down được khởi động tốc độ thì cài đặt các bạn nhấn vào nút Start tính năng để bắt đầu ghi âm.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tính

Bước 3: Tiếp theo tốt nhất , sử dụng các bạn mở phần mềm Zalo full crack và thực hiện cuộc gọi như bình thường ở đâu tốt . tốc độ Khi full crack các bạn kết thúc cuộc gọi qua web thì hỗ trợ các bạn chọn Stop mật khẩu để dừng cuộc trò chuyện lại.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tính

Bước 4: tính năng Khi qua app các bạn kết thúc lại nguyên nhân thì ở đâu tốt các bạn mới nhất sẽ có một file ghi âm sử dụng qua app các bạn cập nhật có thể mở lên xem nội dung ghi âm từ cuộc gọi Zalo.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tính

Bước 5: Ngoài ra giả mạo , dịch vụ các bạn còn an toàn có thể Click chuột phải hướng dẫn để thêm trên điện thoại các lựa chọn như: Share (chia sẻ) nhanh nhất , Delete (xoá) hướng dẫn , Rename (đổi tên) giá rẻ và Open file location (mở thư mục chứa file ghi âm).

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tính

2 đăng ký vay . Sử dụng công cụ ghi âm Online

Các công cụ ghi âm Online địa chỉ cũng là giải pháp hữu ích cho hướng dẫn các bạn sửa lỗi để ghi âm cuộc gọi từ Zalo vì chúng full crack có thể ghi cập nhật được đồng thời âm thanh trên máy tính nguyên nhân và âm thanh trên Micro sửa lỗi của dịch vụ các bạn tự động . Trong bài viết này hướng dẫn , Thủ thuật phần mềm tốc độ sẽ hướng dẫn hỗ trợ các bạn sử dụng công cụ Online Voice Recorder.

Trang chủ: https://online-voice-recorder.com/

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ sử dụng và chọn tối ưu để bắt đầu ghi âm.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tính

sửa lỗi Nếu như đây là lần đầu tốc độ các bạn sử dụng công cụ ghi âm Online tải về thì sửa lỗi các bạn phải cấp quyền cho ứng dụng truy cập Micro tổng hợp . Các bạn chọn Allow kỹ thuật để đồng ý.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tính

Bước 2: Sau đó hay nhất , thanh toán các bạn mở ứng dụng Zalo trên máy tính tài khoản và tiến hành gọi điện bình thường ở đâu tốt . qua web Khi cuộc gọi kết thúc phải làm sao thì trên điện thoại các bạn hãy chọn biểu tượng Stop miễn phí để dừng ghi âm.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tính

Bước 3: mẹo vặt Khi tài khoản đã hoàn tất việc ghi âm trên điện thoại , quảng cáo các bạn phải làm sao có thể nghe lại trực tiếp trên công cụ sử dụng hoặc chọn Lưu lại danh sách để tải về máy tính.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tính

Trong bài viết này tài khoản , Thủ thuật phần mềm nhanh nhất đã hướng dẫn vô hiệu hóa các bạn cách ghi âm cuộc gọi qua mạng của Zalo trên máy tính đơn giản lừa đảo và hiệu quả đăng ký vay . Chúc tất toán các bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online