Cách ghi âm trên iPhone

Cách ghi âm trên iPhone. Ghi âm là một tính năng hay và hữu ích được trang bị trên điện thoại từ rất lâu. Ngày nay, những mẫu điện thoại thông minh như iPhone, Samsung… được trang bị tính năng ghi âm khá tốt và thông minh không kém những

Ghi âm là một tính năng hay nhanh nhất và hữu ích khóa chặn được trang bị trên điện thoại từ bản quyền rất lâu cài đặt . Ngày nay sử dụng , qua app những mẫu điện thoại thông minh như iPhone miễn phí , Samsung… mật khẩu được trang bị tính năng ghi âm trên điện thoại khá tốt vô hiệu hóa và thông minh không kém tất toán những mẫu máy ghi âm chuyên nghiệp.

Cách ghi âm trên iPhone

Bài hướng dẫn quản lý sau đây ứng dụng , Thuthuatphanmem.vn quảng cáo sẽ hướng dẫn tải về các bạn cách ghi âm trên iPhone đơn giản vô hiệu hóa và nhanh chóng nhất.

Bước 1: Các bạn mở ứng dụng Ghi Âm trên iPhone bản quyền và chạm vào nút đỏ hay nhất để bắt đầu ghi âm nhanh nhất và thời gian ghi âm bắt đầu đếm.

Cách ghi âm trên iPhone

Bước 2: Để kết thúc ghi âm cài đặt , bạn chạm vào biểu tượng Pause như hình dưới khóa chặn , download nếu muốn tiếp tục ghi âm phải làm sao , phải làm sao các bạn bấm lại vào biểu tượng trên một lần nữa kinh nghiệm . phải làm sao Nếu không muốn ghi âm nữa cài đặt mà bạn muốn lưu lại download thì bạn chạm mục Xong miễn phí để lưu hướng dẫn .

Cách ghi âm trên iPhone

Bước 3: Đặt tên cho bản ghi âm tối ưu và chọn Lưu ứng dụng để lưu file ghi âm lại giá rẻ . Để nghe lại file ghi âm giảm giá , ở đâu uy tín các bạn chọn file ghi âm qua app và chạm nút tam giác (Play) vô hiệu hóa để mở.

Cách ghi âm trên iPhone

Để ghi âm trên iPhone thật đơn giản tài khoản và dễ dàng phải không nào hỗ trợ . Với ứng dụng ghi âm này khóa chặn , miễn phí các bạn lấy liền có thể dễ dàng lưu lại tốt nhất những bài giảng dịch vụ hoặc làm nhật kí thay cho giấy bút truyền thống… Chúc qua web các bạn thành công!

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online