Cách giảm dung lượng file Excel

Hướng dẫn cách giảm dung lượng file Excel. Để giảm dung lượng file bạn cần xác định nguyên nhân khiến file của bạn có dung lượng khủng. Nếu không thể xác định được bạn có thể giảm dung lượng file bằng cách sau: 1. Lưu file dưới d

Bạn thường hay làm việc trong môi trường Excel ở đâu nhanh , bạn hay nhất rất khó chịu khi mất nhiều thời gian chờ đợi kích hoạt để mở file Excel có dung lượng lớn tổng hợp . Bài viết tính năng dưới đây hướng dẫn an toàn các bạn cách giảm dung lượng file Excel

Để giảm dung lượng file bạn cần xác định nguyên nhân khiến file nguyên nhân của bạn có dung lượng khủng tăng tốc . sử dụng Nếu không thể xác định chia sẻ được bạn trên điện thoại có thể giảm dung lượng file bằng cách sau:

1 tăng tốc . Lưu file dưới dạng tập tin nhị phân

2 kiểm tra . Xóa bỏ định dạng ở hàng công cụ và cột trống

Để xóa bỏ định dạng hàng hay nhất và cột trống bạn lựa chọn hàng đăng ký vay và cột cần xóa -> vào thẻ Home -> Editing -> Clear -> Clear All

Cách giảm dung lượng file Excel

3 ở đâu tốt . Xóa bỏ tự động các định dạng có điều kiện

Đôi khi tập tin mật khẩu của bạn có chứa định dạng có điều kiện phải làm sao , nó là một trong sửa lỗi những nguyên nhân khiến file dữ liệu giả mạo của bạn có dung lượng lớn ở đâu uy tín . Để khắc phục bạn cần xóa bỏ định dạng có điều kiện trực tuyến . Vào thẻ Home -> Conditional Formating -> Clear Rules -> Clear Rules from entire Sheet:

Cách giảm dung lượng file Excel

4 qua web . Nén hình ảnh có trong file Excel

File dữ liệu giả mạo của bạn có chứa nhiều hình ảnh thanh toán , thông thường hình ảnh có dung lượng công cụ khá lớn nhanh nhất , do vậy bản quyền để sử dụng hình ảnh trong file dữ liệu bạn cần nén file hình ảnh giảm giá để giảm bớt dung lượng file.

Kích chọn file ảnh -> vào thẻ Format -> Compress pictures cài đặt để nén hình ảnh:

Cách giảm dung lượng file Excel

Hộp thoại xuất hiện tích chọn mục Apply only to thí picture hướng dẫn và mục Delete cropped areas of pictures như thế nào để xóa bỏ vùng ảnh bị cắt) -> kích chọn OK khóa chặn để nén hình ảnh:

Cách giảm dung lượng file Excel

công cụ Trên đây là một số phương pháp giúp bạn giảm dung lượng file Excel kỹ thuật . Chúc kinh nghiệm các bạn thành công!

4.8/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online