Cách giảm lag khi chơi game online

Cách giảm lag khi chơi game online. Là một game thủ chắc hẳn các bạn không còn xa lạ với tình trạng giật lag khi chơi game. Đây là thứ khiến cho mọi game thủ khó chịu bởi nó sẽ khiến cho chúng ta bị thua thiệt trong game khi mà tốc độ phả

Là một game thủ chắc hẳn ứng dụng các bạn không còn xa lạ bản quyền với tình trạng giật lag khi chơi game giá rẻ . Đây là thứ khiến cho địa chỉ mọi game thủ khó chịu đăng ký vay bởi nó giảm giá sẽ khiến cho chúng ta bị thua thiệt trong game khi giảm giá mà tốc độ phản hồi từ người chơi vào trong game bị giảm đi rõ rệt sử dụng , hình ảnh ứng dụng thì bị đơ giật link down . Nguyên nhân chính qua web của việc này đó là do kết nối mạng nạp tiền của chúng ta không ổn định trên điện thoại , cho tính năng dù tốc độ kết nối mạng khóa chặn của bạn có cao đi chăng nữa cài đặt mà không ổn định thanh toán thì game tự động vẫn giật lag như bình thường thanh toán . Chính vì vậy ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn giả mạo sẽ hướng dẫn quản lý các bạn một thủ thuật giúp giảm đi tình trạng giật lag khi chơi game trên điện thoại , mời như thế nào các bạn theo dõi.

Cách giảm lag khi chơi game online

Tình trạng giật lag trong game là do tốc độ nạp tiền và sự ổn định kích hoạt của mạng internet vì vật tăng tốc để giảm giật lag chúng ta nơi nào sẽ cần cải thiện độ ổn định an toàn cũng như tốc độ mạng xóa tài khoản . Để làm quảng cáo được điều này chúng ta full crack sẽ sử dụng một ứng dụng có tên là CfosSpeed.

CfosSpeed là phần mềm giúp tăng tốc độ mạng qua mạng rất hiệu quả nhờ trang bị công nghệ Traffic shaping cho phép bạn nhanh nhất có thể điều khiển lưu lượng đăng ký vay , giảm độ trễ như thế nào , cung như ưu tốc độ mạng cho một tác vụ nào đó tài khoản . ở đâu tốt Ngoài ra nó còn có chức năng giảm ping giúp bạn chơi game mượt tối ưu mà không bị lag.

Các bạn cập nhật có thể tải ứng dụng bằng cách truy cập đường link sau:

https://www.cfos.de/en/download/download.htm

Sau khi tải xong ứng dụng các bạn kích đúp vào file vừa tải hay nhất để cài đăt ứng dụng.

Phần mềm này hỗ trợ tiếng Việt nên khi cài đặt tự động các bạn hỗ trợ có thể chọn ngôn ngữ Việt Nam tăng tốc để dễ sử dụng chia sẻ , kỹ thuật sau đó nhấn Next.

Cách giảm lag khi chơi game online

Bước mới nhất tiếp theo trên điện thoại các bạn chọn I agree sửa lỗi sau đó nhấn Next kiểm tra , bản quyền các bước bản quyền sau đó chia sẻ các bạn ở đâu tốt cũng chỉ cần nhấn Next là xong.

Cách giảm lag khi chơi game online

Sau khi cài đặt thành công công cụ các bạn link down sẽ thấy một màn hình nhỏ hiện thỉ tráng thái tốc độ của mạng ở góc màn hình:

Cách giảm lag khi chơi game online

kích hoạt Bây giờ chúng ta tài khoản sẽ tiến hành download các bước tăc tốc độ mạng công cụ và giảm lag khi chơi game.

Bước 1: Các bạn chuột phải lên biểu tượng giảm giá của ứng dụng trên thanh Taskbar vô hiệu hóa sau đó chọn Tuỳ chọn -> Cài đặt

Cách giảm lag khi chơi game online

Bước 2: Lúc này cửa sổ cài đặt ở đâu nhanh sẽ ở đâu uy tín được mở ra trong trình duyệt Web quản lý ,   tăng tốc các bạn chọn Giao thức -> Giao thức máy con ở đâu uy tín , sau đó tại dòng FPT Command hỗ trợ các bạn kéo thanh trượt lên mức cao nhất.

Cách giảm lag khi chơi game online

Bước 3: Tiếp theo tại dòng Giao thức máy chủ  nhanh nhất các bạn kỹ thuật cũng kéo thanh FPT Command lên mức cao nhất.

Cách giảm lag khi chơi game online

vô hiệu hóa Như vậy qua 2 bước trên chúng ta lấy liền đã tăng tốc độ hay nhất và sự ổn định cho mạng internet.

Bước 4: Để tăng tốc độ mạng khi chơi Game tối ưu thì công cụ các bạn chọn Chương trình –> Trò chơi khóa chặn sau đó tìm game bạn muốn tăng tốc độ mạng danh sách và kéo thanh ưu tiên tốc độ lên mức cao download hoặc cao nhất tùy ý

Cách giảm lag khi chơi game online

tổng hợp Nếu game bạn chơi không có trong danh sách bạn có thế nhấn vào phần  đăng ký vay Thêm chương trình sau chọn game trong máy tính dữ liệu mà bạn muốn quản lý để tăng tốc độ mạng.

Cách giảm lag khi chơi game online

Sau khi cài đặt xong giả mạo các bạn dữ liệu có thể tắt cửa sổ này đi.

Bước 5: Các bạn tiếp tục chuột phải vào biểu tượng nạp tiền của ứng dụng thanh toán sau đó chọn Tối ưu Băng thông rồi bật Giảm Ping và Bật tối ưu Băng thông tốt nhất . Điều này nhanh nhất sẽ giúp kinh nghiệm các bạn chơi game không bị giật lag quản lý và load game nhanh hơn.

Cách giảm lag khi chơi game online

ở đâu nhanh Như vậy là xong link down , quản lý bây giờ nơi nào các bạn download có thể vào game danh sách và trải nghiệm xem có sự khác biệt không kinh nghiệm nhé tải về . tải về Trên đây là bài hướng dẫn cách giảm lag khi chơi game bằng cách sử dụng phần mềm cFosSpeed giảm giá , hy vọng bài viết dịch vụ sẽ hữu ích download với địa chỉ các bạn ở đâu uy tín . Chúc mẹo vặt các bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online