Cách giảm Ping LOL (Liên Minh Huyền Thoại) hiệu quả

Cách giảm Ping LOL (Liên Minh Huyền Thoại) hiệu quả. Đã bao giờ bạn chơi Liên Minh Huyền Thoại trong tình trạng ping cực cao 200 300ms khiến bạn không thể điều khiển nhân vật của mình hay chưa? Chắc chắn khi gặp trường hợp đó ai trong chú

Đã bao giờ bạn chơi Liên Minh Huyền Thoại trong tình trạng ping cực cao 200 300ms khiến bạn không thể điều khiển nhân vật miễn phí của mình hay chưa download ? đăng ký vay Chắc chắn khi gặp trường hợp đó ai trong chúng ta xóa tài khoản cũng mẹo vặt rất khó chịu ở đâu uy tín và bực mình tính năng bởi nó ảnh hướng tất toán rất nhiều đến kết quả trận đấu trực tuyến của chúng ta tính năng . Và ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn tất toán sẽ hướng dẫn download các bạn một số phương pháp như thế nào để giảm ping khi chơi lol qua app , mời tối ưu các bạn tham khảo trên điện thoại và áp dụng an toàn nhé.

Cách giảm Ping LOL (Liên Minh Huyền Thoại) hiệu quả

1 tải về . Sử dụng mạng dây quảng cáo để chơi game.

Điều quan trong nhất địa chỉ để giảm lag an toàn và ping khi chơi game đó là bạn không nên sử dụng wifi khi chơi game tốc độ bởi đường chuyền wifi không ổn định bằng mạng dây cập nhật . tự động Khi sử dụng mạng wifi full crack để chơi game ping nhanh nhất sẽ nhảy liên tục gây ra hiện tượng lag mẹo vặt . Vì vậy điều quan trọng nhất bạn nên nhớ đó là khi chơi game phải sử dụng mạng dây mật khẩu và không nên dùng wifi.

2 sử dụng . Lấy lại full băng thông cho máy tính

Có thể cập nhật các bạn chưa biết kích hoạt , windows luôn dành 20% băng thông internet công cụ để qua web phục vụ cho việc update hệ điều hành trong ở đâu nhanh bất cứ khoảng thời gian nào chính vì vậy chúng ta chỉ còn 80% băng thông như thế nào để sử dụng nơi nào . Điều này là thực sự lãng phí bới hầu như nhiều người dùng chẳng bao giờ cần update windows nơi nào . Để lấy 100% băng thông trong máy tính chúng ta làm lấy liền như sau:

Bước 1: Các bạn nhấn phím Windows+R qua web để mở hộp thoại Run quản lý sau đó nhập lệnh gpedit.msc mới nhất và nhấn enter.

Cách giảm Ping LOL (Liên Minh Huyền Thoại) hiệu quả

Bước 2: Cửa sổ Local Group Policy Editor hiện lên danh sách các bạn duyệt thư mục theo đường dẫn sau:

Computer Configuration > Administrative Templates > Network >QoS Packet Scheduler

Sau đó ở cửa sổ bên phải ở đâu nhanh các bạn nhấn đúp vào mục Limit reservable bandwith

Cách giảm Ping LOL (Liên Minh Huyền Thoại) hiệu quả

Bước 3: Cửa sổ mới hiện lên tối ưu các bạn chọn Enabled miễn phí sau đó ở mục Bandwidth limit chi tiết các bạn chỉnh về 0% rồi nhấn Apply thanh toán để lưu thay đổi chi tiết , quảng cáo sau đó nhấn OK ở đâu uy tín để tắt cửa sổ.

Cách giảm Ping LOL (Liên Minh Huyền Thoại) hiệu quả

tính năng Như vậy là chúng ta ở đâu tốt đã lấy lại full băng thông cho máy tính thành công.

3 chi tiết . Sử dụng phần mềm WTFast

WTFast là một phần mềm giảm ping khi chơi game bản quyền rất nổi tiếng mật khẩu và hiệu quả xóa tài khoản được khóa chặn rất nhiều game thủ ưa dùng kích hoạt , nhất là hay nhất với tự động những bạn chơi game ở server nước ngoài trên điện thoại . Phần mềm này có tác dụng cho phép máy tính ứng dụng của bạn kết nối đến server giả mạo của phần mềm này giảm giá dữ liệu được tối ưu hơn khi kết nối đến download các tựa game mẹo vặt mà bạn chơi.

Các bạn giảm giá có thể tải WTFast tại đây: https://www.wtfast.com/

Phần mềm có giao diện Tiếng Việt nên trên điện thoại rất dễ cài đặt địa chỉ và sử dụng tài khoản , sau khi cài đặt xong nạp tiền và khởi động chương trình sử dụng các bạn chỉ cần chọn tựa game muốn chơi tốc độ sau đó nhấn Bắt đầu là game xóa tài khoản sẽ công cụ được khởi động ở đâu uy tín và tốt ưu đường chuyền.

Cách giảm Ping LOL (Liên Minh Huyền Thoại) hiệu quả

WTFast thực sử hiệu quả vì nó ở đâu tốt có thể giảm ping từ 200-300ms xuống còn dưới 100ms tổng hợp , tuy nhiên nguyên nhân thì đây là một phần mềm không miễn phí cho nên không dành cho ở đâu uy tín những ai không có điều kiện chi trả hay nhất . Nhưng bạn tự động vẫn kinh nghiệm có thể dùng miễn phí trong 15 ngày đầu tiên lừa đảo sau đó bạn quảng cáo có thể cân nhắc dùng tiếp hay không.

4 miễn phí . Cài đặt cấu hình trong game

giá rẻ Nếu như máy tính công cụ của bạn có cấu hình không mạnh tổng hợp thì chúng ta nên thiết lập giảm đồ hoạ trong game cập nhật , điều này tải về sẽ giúp game bớt lag ở đâu tốt và giật khung hình trong khi chơi.

Cách giảm Ping LOL (Liên Minh Huyền Thoại) hiệu quả

Chi tiết cách thiết lập cấu hình game liên minh chi tiết để tăng FPS lừa đảo các bạn dữ liệu có thể tham khảo bài viết này kiểm tra của chúng tôi: http://thuthuatphanmem.vn/tang-fps-lol-cach-tang-fps-game-lien-minh-huyen-thoai-de-choi-muot-tren-may-cau-hinh-thap/

thanh toán Trên đây là một số phương pháp hữu ích tính năng để giảm Ping khi chơi game Liên Minh Huyền Thoại chia sẻ , hy vọng dịch vụ các phương pháp này ở đâu nhanh sẽ hiệu quả đối tự động với trường hợp tối ưu của chia sẻ các bạn hay nhất . Chúc lấy liền các bạn thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online