Cách gỡ cài đặt Cortana hoàn toàn

Nếu bạn không có thói quen sử dụng cô trợ lý ảo Cortana, có thể bạn sẽ muốn gỡ cài đặt Cortana. Nhưng nếu không biết cách, bạn sẽ chỉ vô hiệu hóa Cortana chứ không hoàn toàn gỡ bỏ ứng dụng. Vì thế hãy theo dõi bài viết ngay dướ

Bản cập nhật tháng 5 năm 2020 chi tiết đã biến Cortana trở thành một ứng dụng năng suất cao hơn công cụ . qua mạng Nếu bạn không có thói quen sử dụng cô trợ lý ảo này tính năng , có thể bạn ở đâu uy tín sẽ muốn gỡ cài đặt Cortana cài đặt . Nhưng thanh toán nếu không biết cách hỗ trợ , bạn tổng hợp sẽ chỉ vô hiệu hóa Cortana chứ không hoàn toàn gỡ bỏ ứng dụng trên điện thoại . Vì thế hãy theo dõi bài viết ngay như thế nào dưới đây.

Cách gỡ cài đặt Cortana hoàn toàn

Gỡ cài đặt Cortana có gây ra vấn đề nào không?

Vì Cortana dữ liệu đã từng giả mạo được tích hợp sẵn trong Windows 10 giá rẻ , bạn full crack có thể kích hoạt đã nghe nói rằng việc loại bỏ một thành phần Windows cốt lõi là qua app rất nguy hiểm qua mạng . tốt nhất Trên thực tế dịch vụ , Windows mới nhất vẫn hoạt động tốt quảng cáo mà không cần Cortana xóa tài khoản , ngay cả trước cập nhật vào tháng 5/2020.

cài đặt Bây giờ sửa lỗi , Cortana không còn tổng hợp được tích hợp vào Windows như trước đây qua app . Điều này giúp cho việc gỡ bỏ ứng dụng trở nên an toàn miễn phí mà không làm hại hệ thống như thế nào của bạn.

Các bước gỡ cài đặt Cortana

Mặc dữ liệu dù Cortana cập nhật hiện tại là một ứng dụng qua web , bạn không thể gỡ cài đặt nó khỏi khu vực "Add & Remove Programs" chi tiết . Trước đây link down , bạn kỹ thuật sẽ phải chỉnh sửa Registry chia sẻ hoặc bằng Group Policy Editor sửa lỗi , cả hai cách đều chứa nhiều rủi ro giá rẻ và không dễ thực hiện phải làm sao .

ở đâu tốt Bây giờ tối ưu , bạn chỉ cần sử dụng PowerShell sử dụng rất dễ dàng dữ liệu . đăng ký vay Nếu bạn qua app đã từng chỉnh sửa trong CMD hỗ trợ , PowerShell ở đâu nhanh cũng gần tương tự cài đặt như vậy.

Bước 1: Bạn nhập PowerShell vào ô tìm kiếm giả mạo và nhấn Open danh sách để mở ứng dụng.

Cách gỡ cài đặt Cortana hoàn toàn

tối ưu Nếu bạn không có quyền quản trị viên chi tiết , hãy click chuột phải vào lối tắt lừa đảo và chọn Run as administrator.

Cách gỡ cài đặt Cortana hoàn toàn

Bước 2: Tiếp theo full crack , bạn sao chép giá rẻ và dán dòng lệnh sau vào cửa sổ PowerShell.

Get-AppxPackage -allusers Microsoft.549981C3F5F10 | Remove-AppxPackage

Cách gỡ cài đặt Cortana hoàn toàn

Không thêm kiểm tra hoặc xóa bất kỳ ký tự nào như thế nào , bạn nhấn Enter ở đâu tốt và Cortana bản quyền sẽ cài đặt được gỡ cài đặt hoàn toàn dữ liệu . Lưu ý rằng cách này chỉ hoạt động hỗ trợ nếu bạn tốc độ đã cập nhật lên phiên bản Windows 10 sau tháng 5/2020 danh sách . tốc độ Nếu bạn lấy liền vẫn sử dụng phiên bản Cortana cũ hơn giảm giá thì không thể thực hiện hướng dẫn được.

Cài đặt lại Cortana

an toàn Nếu bạn đổi ý tăng tốc , Cortana hướng dẫn sẽ không biến mất mãi mãi kinh nghiệm . Bạn giá rẻ có thể cài đặt lại Cortana tự động bất cứ lúc nào bằng cách truy cập Microsoft Store ở menu Start kỹ thuật . Bạn cần phải đăng nhập tài khoản Microsoft vô hiệu hóa của mình an toàn để tải xuống ứng dụng.

Cách gỡ cài đặt Cortana hoàn toàn

Nhập vào ô tìm kiếm "Cortana" công cụ , bạn chọn kết quả đầu tiên:

Cách gỡ cài đặt Cortana hoàn toàn

Nhấn Install cài đặt và Cortana mới nhất sẽ địa chỉ được cài đặt lại.

Cách gỡ cài đặt Cortana hoàn toàn

Ngoài ra cập nhật , sử dụng nếu bạn không muốn gỡ cài đặt Cortana nhanh nhất , dịch vụ nhưng bạn không chắc chắn mình có sử dụng ứng dụng này trong tương lai hay không qua app , chỉ cần vô hiệu hóa nó qua web . Hãy tham khảo cách vô hiệu hóa Cortana tại bài viết này mới nhất . Bạn qua app cũng chi tiết có thể muốn xóa nhật ký Cortana tất toán nếu không có kế hoạch sử dụng nó nữa.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online