Cách hiện file, ẩn file trong Win 10

Cách hiện file, ẩn file trong Win 10. Hiện, ẩn file là tính năng có mặt trên Windows giúp cho hệ thống bảo vệ những file quan trọng không hiển thị và có thể lỡ tay bị xóa nhầm bởi người dùng. Nếu bạn chưa biết cách bật tắt tính năng hi

Hiện qua mạng , ẩn file là tính năng có mặt trên Windows giúp cho hệ thống bảo vệ full crack những file quan trọng không hiển thị thanh toán cập nhật có thể lỡ tay bị xóa nhầm cài đặt bởi người dùng tài khoản . bản quyền Nếu bạn chưa biết cách bật tắt tính năng hiện nhanh nhất , ẩn file trên Windows 10 tăng tốc thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách thực hiện qua bài viết sau.

Cách hiện file, ẩn file trong Win 10

Cách 1: full crack Hiện file qua mạng , ẩn file trên Windows 10 qua tùy chọn View.

Đầu tiên ở đâu uy tín , chúng ta mở This PC giá rẻ hoặc bấm tổ hợp phím Windows + E. Sau đó bạn click vào View (1) => tích vào Hiddens items (2) phải làm sao để hiện ứng dụng và bỏ tích qua mạng để ẩn file.

Cách hiện file, ẩn file trong Win 10

Cách 2: sử dụng Hiện file ở đâu tốt , ẩn file trong Folder Options

Bước 1: Chúng ta mở This PC mới nhất hoặc dùng tổ hợp phím Windows + E địa chỉ . Sau đó bạn vào View (1) => Options (2).

Cách hiện file, ẩn file trong Win 10

Bước 2: Tiếp theo tải về , bạn vào View (1) ở đâu tốt và tìm đến dòng Hidden files and folders (2) chọn một trong hai tùy chọn sau.

- Don"t show hidden files bản quyền , folders vô hiệu hóa , or drives: Ẩn file ở đâu tốt , thư mục dữ liệu hoặc ổ đĩa.

- Show hidden files phải làm sao , folders kỹ thuật , and drives: tốt nhất Hiện file kinh nghiệm , thư mục bản quyền hoặc ổ đĩa.

Sau đó kích hoạt , bạn bấm Apply kiểm tra OK miễn phí để lưu lại quản lý các thiết lập trên.

Cách hiện file, ẩn file trong Win 10

Cách 3: Bỏ thuộc tính ẩn lấy liền của tệp xóa tài khoản , thư mục

Sau khi bạn dùng 1 trong 2 cách trên vô hiệu hóa thì file ẩn tốc độ sẽ hiển thị cho bạn nhìn thấy download , tuy nhiên trông nó bản quyền sẽ hơi mờ 1 chút so tất toán với file bình thường tải về , qua web nếu bạn cần bỏ hẳn thuộc tính file ẩn cập nhật của nó hỗ trợ thì thực hiện theo cách sau:

Bước 1: Bạn click chuột phải vào file hay thư mục muốn bỏ ẩn cập nhật và chọn Properties.

Cách hiện file, ẩn file trong Win 10

Bước 2: Trong tab General (1) hỗ trợ , hỗ trợ các bạn bỏ tích ở mục Hidden (2) trực tuyến để bỏ ẩn file hoàn toàn qua web . Sau đó bạn bấm Apply chia sẻ OK trực tuyến để lưu lại thiết lập.

Cách hiện file, ẩn file trong Win 10

Ngoài ra chi tiết , chúng ta còn có một cách chi tiết để hiển thị trực tuyến những file bị ẩn do virus bằng phần mềm Fixattrb danh sách nếu 2 cách trong bài viết không thể thực hiện đăng ký vay được cài đặt . Bài hướng dẫn chi tiết mời chia sẻ các bạn xem tại: http://thuthuatphanmem.vn/download-fixattrb-phuc-hoi-hien-cac-file-bi-an-do-virus/

Qua hướng dẫn hiện file dữ liệu , ẩn file trong Windows chúng ta có thể tận dụng tính năng này như thế nào để giấu link down , ẩn file dữ liệu như thế nào riêng tư không cho người lạ xâm phạm thanh toán . ở đâu uy tín Nếu bài viết hay xóa tài khoản và hữu ích vô hiệu hóa , ở đâu tốt các bạn hãy gửi bình luận tải về , nhận xét link down của bạn cho ThuThuatPhanMem.vn ở mục bình luận cuối bài viết full crack nhé!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online