Cách kẻ bảng trong Excel

Cách kẻ bảng trong Excel. Bảng tính Excel là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc tính toán những con số. Ở bài viết này giúp các bạn kẻ bảng trong Excel một cách nhanh nhất có thể.

Bảng tính Excel là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc tính toán download những con số hay nhất . Ở bài viết này giúp thanh toán các bạn kẻ bảng trong Excel một cách nhanh nhất chi tiết có thể.

Cách kẻ bảng trong Excel

Bước 1: Sau khi hỗ trợ đã tạo xong bảng dữ liệu tổng hợp để kẻ bảng bạn chỉ cần lựa chọn vùng dữ liệu muốn kẻ bảng -> vào thẻ Home kích chọn biểu tượng Border -> kích chọn All Border:

Cách kẻ bảng trong Excel

Kết quả dữ liệu lừa đảo đã khóa chặn được kẻ bảng như hình dưới:

Cách kẻ bảng trong Excel

Bước 3: Chỉnh sửa lại nội dung bảng dữ liệu danh sách với tiêu đề cần hòa ô ( qua mạng nếu bạn làm trong lấy liền quá trình tạo dữ liệu khóa chặn thì bỏ qua bước này) chi tiết . Ở đây tiêu đề tối ưu của lừa đảo các cột STT nạp tiền , Họ tính năng và tên tất toán , Điểm full crack , Tổng điểm cần hòa ô hay nhất , ví dụ hòa ô cột Điểm:

Cách kẻ bảng trong Excel

Bước 4: Sau khi hòa ô xong kích hoạt các bạn cần chỉnh lại vị trí nội dung chữ nằm chính giữa an toàn của ô bằng cách lựa chọn ô cần định dạng -> chuột phải chọn Format Cell:

Cách kẻ bảng trong Excel

Bước 5: Hộp thoại xuất hiện lựa chọn thẻ Alignment trong mục Alignment chuyển kiểm tra các giá trị nhanh nhất của Horizontal cập nhật , Vertical sang Center -> kích chọn OK:

Cách kẻ bảng trong Excel

Kết quả bạn thanh toán đã định dạng xong bảng:

Cách kẻ bảng trong Excel

Bước 6: Việc cuối cùng bạn cần chỉnh sửa lại đường viền bao bên ngoài bảng đẹp mắt tất toán và phân biệt kinh nghiệm với đường viền bên trong miễn phí . Lựa chọn bảng -> chuột phải chọn Format Cells -> hộp thoại xuất hiện lựa chọn thẻ Border thực hiện chọn kiểu đường viền cho đường viền bên ngoài bảng trong mục Style -> chọn màu sắc đường viền trong Color -> kích chọn Outline -> nhấn OK:

Cách kẻ bảng trong Excel

Kết quả bạn miễn phí đã kẻ giá rẻ được bảng giá rẻ và chỉnh sửa theo ý muốn tổng hợp , ngoài ra sau khi kẻ bảng bạn quảng cáo có thể đổ màu nền cho từng hàng full crack , cột theo ý muốn:

Cách kẻ bảng trong Excel

Trường hợp bạn không muốn kẻ bảng miễn phí mà sử dụng lừa đảo các định dạng có sẵn trong Excel áp dụng cho bảng chỉ cần lựa chọn vùng dữ liệu muốn tạo bảng -> vào thẻ Home -> Format as Table -> lựa chọn kiểu cần tạo bảng:

Cách kẻ bảng trong Excel

Hộp thoại thông báo xuất hiện tích chọn mục My Table has Header trực tuyến nếu nội dung tạo bảng địa chỉ đã tốc độ bao gồm tiêu đề qua web , ngược lại bỏ tích chọn danh sách nếu vùng tất toán đã chọn không chứa tiêu đề -> kích chọn OK:

Cách kẻ bảng trong Excel

Kết quả sửa lỗi đã kẻ công cụ được bảng sử dụng , tuy nhiên tất toán nếu tiêu đề chứa nội dung cần hòa ô theo cách áp dụng này sử dụng sẽ không thể Merge Cell miễn phí được:

Cách kẻ bảng trong Excel

tối ưu Như vậy tùy nội dung bảng bạn đăng ký vay có thể kẻ bảng bằng nhiều cách theo ý muốn danh sách . Chúc kinh nghiệm các bạn thành công!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online