Cách khắc phục lỗi Google Chrome tốn ram, treo máy

Cách khắc phục lỗi Google Chrome tốn ram, treo máy. Chrome được nhiều người ưa dùng là bởi nó có rất nhiều điểm mạnh như: tốc độ load nhanh, kho tiện ích mở rộng rất phong phú. Tuy nhiên không phải là Chrome không có nhược điểm, trong �

Google Chrome là trình duyệt web phổ biến nhất sử dụng hiện nay tăng tốc tự động được hàng triệu người sử dụng kỹ thuật . Sở dĩ Chrome địa chỉ được nhiều người ưa dùng là chi tiết bởi nó có tốt nhất rất nhiều điểm mạnh như: tốc độ load nhanh giá rẻ , kho tiện ích mở rộng kích hoạt rất phong phú danh sách , giao diện sạch đăng ký vay sẽ dễ dùng…Tuy nhiên không phải là Chrome không có nhược điểm sử dụng , trong đó lớn nhất phải kể đến đó là trình duyệt này sử dụng nhanh nhất khá nhiều bộ nhớ Ram giá rẻ . Điều này là thực sự tồi tệ miễn phí nếu máy tính tốc độ của bạn có ít hơn 4Gb Ram full crack , tối ưu bởi nó link down sẽ ảnh hưởng đến đăng ký vay các ứng dụng khác thậm trí là gây treo máy sửa lỗi . Ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn ở đâu tốt sẽ hướng dẫn đăng ký vay các bạn khắc phục lỗi Google Chrome tốn Ram lừa đảo , mời sử dụng các bạn theo dõi.

1 quảng cáo . Kiểm tra phải làm sao và tắt tự động các tác vụ công cụ , tiện ích gây tốn Ram trong Chrome

Đầu tiên công cụ các bạn mở Chrome lên chia sẻ và sử dụng như bình thường sau đó thanh toán các bạn nhấn tổ hợp phím Shift+Esc tốt nhất để mở trình quản lý tác vụ Chrome lên.

Trong cửa sổ này tăng tốc các bạn hãy giá rẻ để ý vào cột Mức sử dụng bộ nhớ cài đặt để xem tác vụ nào ở đâu tốt , tiện ích nào sử dụng nhiều bộ nhớ Ram nhất.

Cách khắc phục lỗi Google Chrome tốn ram, treo máy

Thông thường an toàn các tab Facebook luôn sử dụng nhiều bộ nhớ Ram nhất dịch vụ , vì vậy tôi khuyên kích hoạt các bạn khi lướt facebook xong full crack thì nên tắt tab facebook đi sử dụng . tránh gây tốn bộ nhớ đăng ký vay và ảnh hưởng đến ứng dụng khác.

trên điện thoại Ngoài ra qua web các tiện ích như chặn quảng cáo trên điện thoại cũng dịch vụ khá tốn Ram chia sẻ . thanh toán Nếu chi tiết các bạn thấy tiện ích hay tác vụ nào không cần thiết giả mạo thì nên tắt chúng đi bằng cách nhấn nút Kết thúc cập nhật quá trình như hình dưới.

Cách khắc phục lỗi Google Chrome tốn ram, treo máy

2 chi tiết . Sử dụng tiện ích khắc phục lỗi tốn Ram kiểm tra của Google Chrome

Ở đây ở đâu uy tín để khắc phục lỗi tốn Ram trên trình duyệt Chrome chúng ta kích hoạt sẽ sử dụng tiện ích có tên The Great Suspender kích hoạt . Tiện ích này có tác dụng tự động làm ngưng hoạt động sửa lỗi các tab duyệt web giảm giá mà bạn không dùng tới sau một khaongr thời gian khóa chặn mà bạn cài đặt tối ưu . Từ đó bản quyền sẽ giúp giảm thiểu việc sử dụng Ram ứng dụng của Chrome.

Để tải tiện ích giả mạo các bạn vào link sau:

https://chrome.google.com/webstore/detail/the-great-suspender/klbibkeccnjlkjkiokjodocebajanakg?utm_source=chrome-ntp-icon

Sau khi truy cập link giá rẻ , chia sẻ các bạn nhấn nút ở đâu nhanh Thêm vào Chrome kích hoạt để cài tiện ích.

Cách khắc phục lỗi Google Chrome tốn ram, treo máy

Sau khi cài đặt thành công biểu tượng khóa chặn của tiện ích qua web sẽ xuất hiện trên góc trình duyệt sửa lỗi . Các bạn click vào biểu tượng mật khẩu để xem chi tiết các chức năng mẹo vặt của tiện ích.

Cách khắc phục lỗi Google Chrome tốn ram, treo máy

Các tính năng qua mạng của tiện ích sửa lỗi như sau:

  • Tab will be suspended automatically: Tab này chi tiết sẽ kỹ thuật được đóng tự động lừa đảo nếu bạn không dùng đến trong khoảng thời gian nhất định nào đó (khoảng thời gian này do chúng ta lựa chọn khóa chặn và cài đặt).
  • Suspend this tab: Tạm dừng tab này.
  • Don"t suspend for now: Không tạm dừng tab lúc này.
  • Never suspend this site: Không bao giờ thực hiện tạm dừng nhanh nhất với trang này.
  • Suspend other tabs: Tạm dừng tự động tất cả tải về các tab khác cập nhật nhưng không tạm dừng tab đang mở.
  • Unsuspend all tab: Bỏ tạm dừng hay nhất với nạp tiền tất cả quản lý các tab.
  • Settings: Cài đặt

Tiếp đến ứng dụng các bạn hãy vào mục Settings tất toán của tiện ích tài khoản , trong cửa sổ cài đặt cài đặt các bạn trực tuyến có thể chọn thời gian tab tự động ngưng tại mục Automatically suspend tabs after:

Cách khắc phục lỗi Google Chrome tốn ram, treo máy

mới nhất Ngoài ra một số cài đặt khác bạn nên lưu ý:

Cách khắc phục lỗi Google Chrome tốn ram, treo máy

Cài đặt xong ở đâu uy tín các bạn nhớ nhấn nút Save settings phía dưới cài đặt để lưu cài đặt.

Cách khắc phục lỗi Google Chrome tốn ram, treo máy

Các tab khi bị ngưng trên điện thoại sẽ có hiệu ứng mờ đi kinh nghiệm để bạn dễ nhận biết:

Cách khắc phục lỗi Google Chrome tốn ram, treo máy

bản quyền các bạn tối ưu có thể thấy mức tiêu thụ Ram giảm đi rõ rệt:

Cách khắc phục lỗi Google Chrome tốn ram, treo máy

qua app Trên đây là một số thủ thuật đơn giản giúp bạn khắc phục lỗi trình duyệt Google Chrome tốn nhiều Ram chia sẻ , hy vọng qua web các bạn hỗ trợ sẽ thấy bài viết hữu ích địa chỉ . Chúc địa chỉ các bạn thành công!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online