Cách khắc phục lỗi không thể đính kèm file khi gửi Email

Không thể đính kèm file khi gửi email có nhiều nguyên nhân và nếu bạn đang loay hoay tìm cách gửi file đính kèm trong email thì bạn hãy tham khảo các cách giải quyết trong bài viết sau.

Không thể đính kèm file khi gửi email có nhiều nguyên nhân sửa lỗi ở đâu uy tín nếu bạn đang loay hoay tìm cách gửi file đính kèm trong email nhanh nhất thì bạn hãy tham khảo hướng dẫn các cách giải quyết trong bài viết sau.

Cách khắc phục lỗi không thể đính kèm file khi gửi Email

1 vô hiệu hóa . Nén file trước khi gửi

Cách khắc phục lỗi không thể đính kèm file khi gửi Email

Với download những tệp cài đặt hay dạng file thư viện liên kết (dll) dữ liệu có thể chứa mã độc nơi nào thì ứng dụng các dịch vụ email như Google nhanh nhất , Outlook đều chặn người dùng gửi chia sẻ những dạng file đó vô hiệu hóa . hỗ trợ Nếu bạn sử dụng Gmail tất toán để chia sẻ file đính kèm khóa chặn thì bạn hãy tham khảo danh sách dạng file bị cấm đính kèm trên Gmail:

.ade tài khoản , .adp qua mạng , .apk kinh nghiệm , .appx đăng ký vay , .appxbundle phải làm sao , .bat tất toán , .cab công cụ , .chm tất toán , .cmd lấy liền , .com sử dụng , .cpl lấy liền , .dll kỹ thuật , .dmg công cụ , .exe link down , .hta nơi nào , .ins tổng hợp , .isp nơi nào , .iso an toàn , .jar tính năng , .js nhanh nhất , .jse nơi nào , .lib tự động , .lnk ở đâu uy tín , .mde hỗ trợ , .msc phải làm sao , .msi danh sách , .msix phải làm sao , .msixbundle như thế nào , .msp tải về , .mst cập nhật , .nsh danh sách , .pif hay nhất , .ps1 download , .scr giá rẻ , .sct địa chỉ , .shb nơi nào , .sys tự động , .vb giảm giá , .vbe qua web , .vbs đăng ký vay , .vxd qua app , .wsc tải về , .wsf nguyên nhân , .wsh

quảng cáo Nếu file cập nhật của bạn không nằm trong danh sách trên ở đâu tốt thì bạn hãy gửi file bình thường lừa đảo . Còn kích hoạt nếu file an toàn của bạn cần đính kèm là mới nhất những file nằm trong danh sách trên tất toán thì bạn hãy sử dụng dịch vụ các phần mềm nén dữ liệu và giải nén file trước khi đính kèm file hỗ trợ . Chi tiết bài hướng dẫn cách nén vài giải nén file nhanh nhất , bạn hãy tham khảo tại đây:

Hướng dẫn nén nạp tiền và giải nén bằng Winrar tải về và Winzip

Lưu ý: Với Gmail nguyên nhân , bạn không đặt mật khẩu cho tệp nén thanh toán mà bên trong giá rẻ bao gồm nhiều tệp nén nhỏ khác vì Google cho rằng file đó chứa virus kỹ thuật và không cho đính kèm link down .

2 sửa lỗi . Chia file dung lượng lớn thành nhiều file nhỏ

Cách khắc phục lỗi không thể đính kèm file khi gửi Email

Hầu hết hỗ trợ các dịch vụ email đều giới hạn dung lượng tập tin đính kèm hướng dẫn . Với Gmail dữ liệu , Yahoo Mail đăng ký vay thì dung lượng file đính kèm giới hạn ở mức dưới 25 MB qua app , Outlook dưới 20 MB (mail server dưới 25 MB) tính năng , Yandex là 30 MB trở xuống…

Để chia nhỏ file full crack thì cách thông dụng nhất là sử dụng phần mềm Winrar full crack . Bạn hãy theo dõi hướng dẫn qua bài viết sau:

Hướng dẫn chia nhỏ file nén giả mạo với Winrar

3 công cụ . Upload file đính kèm lên tổng hợp các dịch vụ đám mây

Với quản lý những file lớn kinh nghiệm hoặc định dạng file là tổng hợp các tệp thực thi mẹo vặt thì bạn download có thể sử dụng link down các dịch vụ dữ liệu đám mây như Google Drive phải làm sao , One drive tốc độ , Yandex Disk… chi tiết để lưu file lên đó nạp tiền và lấy đường link trên điện thoại để chia sẻ tệp đính kèm cập nhật . Bạn hay nhất có thể tham khảo ở đâu nhanh những bài viết kỹ thuật sau đây tự động để hình dung cách làm:

Cách up file lên Google Drive rồi chia sẻ link hay nhất với tối ưu mọi người

Hướng dẫn sử dụng One Drive trên Windows 10 chi tiết

Cách chia sẻ file sử dụng , folder trong Dropbox

4 tính năng . Thay đổi trình duyệt

Cách khắc phục lỗi không thể đính kèm file khi gửi Email

qua mạng Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt cũ như Internet Explorer chia sẻ thì bạn hãy thay đổi sang trình duyệt như Chrome cài đặt , Firefox cập nhật , Opera… ứng dụng để gửi mail mẹo vặt với file đính kèm dịch vụ . Ngoài ra nơi nào , bạn nên tắt khóa chặn các tiện ích mở rộng kiểm tra mà bạn cài vào trình duyệt vì chúng full crack có thể phát sinh lỗi khi bạn gửi mail tốt nhất .

Với tài khoản những hướng giải quyết trong bài viết như thế nào thì bạn hỗ trợ có thể khắc phục lỗi không thể đính kèm tệp khi gửi email kích hoạt . Chúc ở đâu nhanh các bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online