Cách khắc phục lỗi Laptop không nhận tai nghe

Cách khắc phục lỗi Laptop không nhận tai nghe. Hiện nay tai nghe đang có hỗ trợ hai kiểu kết nối phổ biến phù hợp với mọi máy tính, Laptop khác nhau. Thế nhưng trong quá trình sử dụng người dùng cũng phát sinh một số lỗi liên quan tới tai

Tai nghe là một trong số giả mạo những thiết bị vô cùng hữu ích nguyên nhân và quan trọng trên máy tính full crack của chúng ta quản lý . đăng ký vay Hiện nay tai nghe đang có hỗ trợ hai kiểu kết nối phổ biến phù hợp giá rẻ với cài đặt mọi máy tính trực tuyến , Laptop khác nhau đăng ký vay . Thế trực tuyến nhưng trong dịch vụ quá trình sử dụng người dùng tính năng cũng phát sinh một số lỗi liên quan tới tai nghe ở đâu tốt . Trong bài viết này tốt nhất , Thủ thuật phần mềm hay nhất sẽ hướng dẫn quản lý các bạn Cách khắc phục lỗi Laptop không nhận tai nghe.

Cách khắc phục lỗi Laptop không nhận tai nghe

1 dịch vụ . Kiểm tra Driver trên máy tính

Không phải bất kì thiết bị gì kết nối vào máy tính là trực tuyến có thể sử dụng hướng dẫn được ngay cài đặt . Để sử dụng tối ưu được tính năng các thiết bị kết nối ngoại vi tự động các bạn cần có kiểm tra những bản Driver tốt nhất để giúp chúng nhận tải về được tín hiệu.

Bước 1: Các bạn nhập This PC vào trong thanh tìm kiếm link down của Menu Start vô hiệu hóa và chọn Manage.

Cách khắc phục lỗi Laptop không nhận tai nghe

Bước 2: Sau đó chi tiết các bạn chọn mục Device Manage an toàn và mở rộng phần Sound kích hoạt , video and game controllers.

Cách khắc phục lỗi Laptop không nhận tai nghe

Bước 3: Tiếp đó lấy liền các bạn lần lượt Click chuột phải vào ở đâu uy tín tất cả hướng dẫn các mục con bên trong mẹo vặt và chọn Unistall Device.

Cách khắc phục lỗi Laptop không nhận tai nghe

Bước 4: Sau khi Unistall Device xong hướng dẫn , ở đâu nhanh các bạn Click chuột phải vào Sound đăng ký vay , video and game controllers cập nhật và chọn Scan for hardware changes.

Cách khắc phục lỗi Laptop không nhận tai nghe

Bước 5: Sau khi lấy liền các bạn cài lại Driver cho máy tính công cụ của mình xong quảng cáo , mới nhất các bạn công cụ có thể chọn Update driver một lần nữa đăng ký vay để như thế nào được cập nhật lên phiên bản mới nhất cho chắc chắn.

Cách khắc phục lỗi Laptop không nhận tai nghe

2 tải về . Vệ sinh cổng kết nối

Cổng kết nối tai nghe trên Laptop là một dang Plug-in nên trong sử dụng quá trình sử dụng lấy liền rất dễ bị bám bụi vào trong đó làm trên điện thoại các chân kết nối không nhận quản lý được tín hiệu ứng dụng của nhau đăng ký vay . Công việc vệ sinh cổng kết nối qua mạng rất đơn giản.

Chuẩn bị:

  • Tăm bông
  • Cồn 90 độ ( khóa chặn để mau khô)

Các bạn sử dụng cồn miễn phí để làm ướt tăm bông ở đâu tốt và tiến hành vệ sinh cổng kết nối tai nghe trên Laptop ở đâu tốt . Các bạn lưu ý khi vệ sinh bằng tăm bông nạp tiền các bạn nên xoay tròn chi tiết để bụi bẩn bám vào bông an toàn . Các bạn tránh việc đưa thẳng tăm bông vào bên trong danh sách , việc này dữ liệu sẽ làm bụi bẩn bám vào sâu hơn thanh toán . Sau khi vệ sinh tăng tốc các bạn chờ khoảng 10-15 phút quản lý để cho cồn bốc hơi hết tổng hợp và sử dụng.

3 chia sẻ . Sử dụng tính năng tự sửa lỗi

giá rẻ Trên hệ điều hành Windows 10 có một tính năng vô cùng hữu ích đó chính là tính năng tự động sửa lỗi thanh toán . Đối công cụ với phần âm thanh khóa chặn cũng vậy ở đâu uy tín , tính năng các bạn link down có thể sử dụng tính năng tự động sửa lỗi này hướng dẫn để khắc phục nhanh chóng.

Bước 1: Các bạn click chuột phải vào biểu tượng âm thanh lấy liền và chọn Troubleshoot sound problems.

Cách khắc phục lỗi Laptop không nhận tai nghe

Bước 2: Sau đó phần mềm mới nhất sẽ tự động quét chia sẻ tất cả tối ưu các thiết bị đầu vào liên quan tới âm thanh nạp tiền và tiến hành sửa lỗi qua web . Các bạn nhấn Next đăng ký vay để phần mềm tự động xử lý.

Cách khắc phục lỗi Laptop không nhận tai nghe

4 khóa chặn . Kiểm tra nguồn phát âm thanh

Đôi khi việc lỗi không nhận tai nghe trên Laptop do công cụ các bạn phán đoán sai vì hệ thống nguồn phát trên máy tính không có làm cho tai nghe không có tín hiệu.

Bước 1: Các bạn click chuột phải vào biểu tượng âm thanh mới nhất và chọn Open Volume Mixer.

Cách khắc phục lỗi Laptop không nhận tai nghe

Bước 2: Tại đây nơi nào các bạn theo dõi cập nhật những nguồn phát âm thanh trên máy tính mới nhất . tăng tốc Nếu như có nguồn phát âm thanh tổng hợp các bạn mẹo vặt sẽ thấy cột sóng nhảy công cụ . nơi nào Nếu như ai đó mật khẩu đã tắt âm thanh nhanh nhất các bạn kéo thanh âm lượng lên ứng dụng để bật.

Cách khắc phục lỗi Laptop không nhận tai nghe

5 danh sách . Khởi động lại máy tính

mới nhất Nếu như chia sẻ những cách trên không giúp máy tính link down của tính năng các bạn không thể khắc phục dịch vụ được lỗi không nhận tai nghe download thì bắt buộc chúng ta cần khởi động lại máy tính hỗ trợ của mình chia sẻ để kiểm tra khóa chặn . Trong full crack quá trình sử dụng hệ điều hành Windows hay gặp phải xung đột giữa sử dụng các Driver khiến chúng mất ổn định dịch vụ hoặc là mất tín hiệu kích hoạt . Các bạn hãy thử khởi động lại máy tính dữ liệu của mình sử dụng nhé.

Cách khắc phục lỗi Laptop không nhận tai nghe

ở đâu nhanh Như vậy full crack , Thủ thuật phần mềm thanh toán đã hướng dẫn giá rẻ các bạn cách khắc lỗi máy tính Laptop không nhận tai nghe nạp tiền . mẹo vặt Nếu như quản lý mọi cách không giúp quảng cáo các bạn đăng ký vay được chi tiết thì 80% máy tính sửa lỗi các bạn bị hỏng Soundcard tốt nhất hoặc jack 3.5mm tốc độ , tự động các bạn cần đem ra Trung tâm bảo hành tự động để thay thế.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online