Cách khắc phục Windows 10 khởi động chậm

Cách khắc phục Windows 10 khởi động chậm. Sau một thời gian dài sử dụng chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy chiếc máy tính của mình khởi động chậm hơn trước. Vậy làm thế nào để có thể cải thiện được tình trạng máy tính khởi động c

Sau một thời gian dài sử dụng chắc hẳn bạn xóa tài khoản sẽ cảm thấy chiếc máy tính giá rẻ của mình khởi động chậm hơn trước cài đặt . Điều đó hay nhất có thể do máy tính tổng hợp của bạn đang cài nhiều phần mềm chia sẻ và chúng thường tự động khởi chạy khi bật máy tính cài đặt , do máy tính bạn nhiễm virus tối ưu , kích hoạt hoặc ổ cứng full crack của bạn bị bad..v.v. chi tiết . Vậy làm thế nào quản lý để vô hiệu hóa có thể cải thiện nơi nào được tình trạng máy tính khởi động chậm tối ưu , mời đăng ký vay các bạn cùng theo dõi bài hướng dẫn ở đâu uy tín sau đây qua app của ThuThuatPhanMem.vn.

1 tất toán . Tắt kinh nghiệm các ứng dụng khởi động cùng Windows

qua web Khi ở đâu tốt các bạn cài đặt phần mềm lên máy tính khóa chặn sẽ có một số phần mềm cho phép tự khởi động khi máy tính full crack được bật kiểm tra . Nên khi tất toán các bạn bật máy tính ngoài việc khởi động windows nơi nào sẽ mất thêm thời gian giảm giá để khởi động tải về các phần mềm tốc độ . Vì vậy chúng ta cần phải tắt không có nguyên nhân các phần mềm đó khởi động cùng windows tổng hợp . Các bạn làm theo sử dụng các tốt nhất bước sau:

Các bạn chuột phải lên vùng trống trên thanh Taskbar chọn Task Manager qua app hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + Esc trên điện thoại để mở hộp thoại Task Manager cập nhật , tăng tốc sau đó tất toán các bạn chọn thẻ Startup.

Để tắt một ứng dụng khởi động cùng windows trên điện thoại các bạn chuột phải lên ứng dụng đó chọn Disable.

Cách khắc phục Windows 10 khởi động chậm

2 kích hoạt . Diệt virus cho máy tính

Virus trên điện thoại cũng là một nguyên nhân khiến máy tính nhanh nhất của bạn khởi đông chậm chạp giá rẻ . sửa lỗi Khi kỹ thuật các bạn truy cập Internet hay kết nối ở đâu uy tín với ứng dụng các thiết bị ngoại vi xóa tài khoản thì việc lây nhiễm virus là khó tránh khỏi hỗ trợ . nhanh nhất Hiện nay trên thị trường có an toàn rất nhiều hỗ trợ các phần mềm diệt virus tốt như: AVG mẹo vặt , Kaspersky miễn phí , Avast..v.v..Hoặc địa chỉ nếu bạn không muốn cài đặt thêm phần mềm diệt virus vô hiệu hóa thì chi tiết có thể sử dụng trình diệt virus Windows Defender có sẵn hay nhất , Windows Defender trên windows 10 download đã ở đâu uy tín được nâng cấp mới nhất rất mạnh mẽ sửa lỗi và hiệu quả hơn so bản quyền với địa chỉ các phiên bản windows trước kia hay nhất rất nhiều.

Cách khắc phục Windows 10 khởi động chậm

3 vô hiệu hóa . Bật tính năng Fast Startup trong Windows 10

Fast Startup là một tính năng giá rẻ khá hay trong windows 10 bản quyền , nó thanh toán sẽ giúp tăng đáng kể thời gian khởi động máy tính tài khoản của bạn đăng ký vay . Bình thường sau khi cài windows 10 tính năng này giả mạo sẽ tự động giả mạo được kích hoạt ở đâu uy tín . Nhưng một số trường hợp chúng ta phải kích hoạt thủ công tải về . Các bạn tối ưu có thể kiểm tra máy tính địa chỉ của mình tất toán đã kích hoạt chế độ Fast Startup hay chưa theo full crack các qua web bước sau:

Bước 1: Các bạn mở Control Panel link down và chọn mục Hardware and Sound

Cách khắc phục Windows 10 khởi động chậm

Bước 2: Trong mục Power Options miễn phí các bạn chọn Change what the power buttons do.

Cách khắc phục Windows 10 khởi động chậm

Bước 3: Cửa sổ mới hiện lên cài đặt các bạn nhìn vào mục Turn on fast startup tốt nhất nếu xóa tài khoản đã full crack được tích chọn tốt nhất thì có nghĩa là tính năng Fast startup tải về đã lừa đảo được bật quản lý . Còn nạp tiền nếu Fast Startup chưa ở đâu nhanh được bật bản quyền thì bạn chọn  dòng Change settings that are currently unavailable

Cách khắc phục Windows 10 khởi động chậm

Bước 4: Các bạn tích chọn Turn on fast startup sau đó nhấn Save change công cụ . an toàn Như vậy tính năng Fast Startup hướng dẫn đã dữ liệu được bật.

Cách khắc phục Windows 10 khởi động chậm

4 quảng cáo . Nâng cấp lên ổ cứng SSD

kinh nghiệm Nếu kích hoạt tất cả link down các cách trên không cải thiện kỹ thuật được tốc độ khởi động máy tính tính năng thì phương pháp cuối cùng chúng ta nên cân nhắc đó là nâng cấp ổ cứng HDD lên SSD tất toán . Tất nhiên dữ liệu hiện nay giá thành ổ cứng SSD còn mật khẩu khá cao trực tuyến nhưng hiệu năng nó đem lại mới nhất thì không cần bàn cãi thanh toán . nguyên nhân Nếu như vô hiệu hóa với ổ HDD bản phải mất 1 vài phút tối ưu để khởi động máy tính download thì tổng hợp với ổ SSD kỹ thuật các bạn chỉ cần trên dưới 10 giây là máy tính khởi động vào màn hình Desktop.

Cách khắc phục Windows 10 khởi động chậm

danh sách Trên đây là một số thủ thuật nhỏ giúp cải thiện khả năng tăng tốc như thế nào của windows 10 vô hiệu hóa mà ThuThuatPhanMem.vn muốn chia sẻ đến sửa lỗi các bạn mẹo vặt . Hy vọng qua bài viết này trên điện thoại các bạn tất toán sẽ có thêm giải pháp kiểm tra để chiếc máy tính mật khẩu của mình hoạt động tốt hơn mẹo vặt . Chúc ở đâu tốt các bạn thành công!

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online