Cách khóa tài khoản Facebook tạm thời

Thường xuyên sử dụng facebook, nhưng vì lý do nào đó các bạn muốn tạm khóa tài khoản một thời gian. Sau đó các bạn lại sử dụng lại tài khoản facebook đã tạm khóa. Tuy nhiên các bạn chưa biết cách làm sao để khóa facebook tạm thời?

Thường xuyên sử dụng facebook full crack , như thế nào nhưng vì lý do nào đó hay nhất các bạn muốn tạm khóa tài khoản một thời gian an toàn . Sau đó tải về các bạn lại sử dụng lại tài khoản facebook quản lý đã tạm khóa vô hiệu hóa . Tuy nhiên hay nhất các bạn chưa biết cách làm sao tối ưu để khóa facebook tạm thời?

Bài viết giá rẻ dưới đây hướng dẫn ở đâu uy tín các bạn cách khóa facebook tạm thời một thời gian kỹ thuật , mời dữ liệu các bạn cùng theo dõi tự động và thực hiện theo nơi nào các bản quyền bước sau:

Bước 1: Các bạn chọn biểu tượng hình tam giác -> Settings.

Cách khóa tài khoản Facebook tạm thời

Bước 2: tối ưu Trên cửa sổ Settings sửa lỗi , kiểm tra các bạn chọn Security ở danh sách phía bên trái.

Cách khóa tài khoản Facebook tạm thời

Bước 3: trên điện thoại Trên giao diện Security Settings hướng dẫn , danh sách các bạn chọn Edit trên dòng Deactivate Your Account tăng tốc .

Cách khóa tài khoản Facebook tạm thời

Bước 4: Tiếp theo lấy liền các bạn chọn Deactivate your account tổng hợp .

Cách khóa tài khoản Facebook tạm thời

Bước 5: tự động Trên trang Deactivate qua web , vô hiệu hóa các bạn chọn lý do khóa facebook trong phần Reason for leaving (1) dịch vụ .

chi tiết Nếu công cụ các bạn không muốn nhận tốc độ bất cứ thông báo nào từ facebook đến email đăng ký vay của bạn trên điện thoại các bạn cần đánh dấu chọn vào ô Opt out of receiving future emails from Facebook (2) (Không nhận email từ facebook trong tương lai) qua mạng .

qua mạng Nếu muốn tự động bỏ khóa facebook danh sách các bạn trực tuyến có thể chọn dấu tích trước phần Automatically reactivate my account in (3) tài khoản , dữ liệu và chọn thời gian bắt đầu bỏ khóa facebook tải về nếu không tối ưu các bạn tăng tốc có thể bỏ trống qua app .

Cuối cùng nhấn Deactivate (4) nạp tiền để khóa tài khoản facebook kinh nghiệm .

Cách khóa tài khoản Facebook tạm thời

Xuất hiện hộp thoại xác nhận chi tiết , xóa tài khoản các bạn nhập mật khẩu facebook vào phần Password lấy liền và nhấn Deactivate Now nạp tiền .

Cách khóa tài khoản Facebook tạm thời

Sau khi xác nhận xong chi tiết , facebook miễn phí của ứng dụng các bạn ở đâu tốt sẽ bị khóa sửa lỗi và tự động đăng xuất ở đâu tốt . Để bỏ khóa facebook mật khẩu các bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản hay nhất của mình vô hiệu hóa .

tất toán Như vậy download các bạn công cụ đã khóa chặn có thể khóa facebook một cách nhanh chóng trực tuyến , trong một khoảng thời gian cố định download , khi nào hướng dẫn các bạn cần kích hoạt lại facebook qua web các bạn chỉ cần đăng nhập lại bằng tên phải làm sao và mật khẩu cập nhật của mình trên điện thoại . Hoặc miễn phí nếu hướng dẫn các bạn thanh toán để tự động kích hoạt lại tài khoản trong bước 5 quảng cáo thì sau khoảng thời gian full crack các bạn cài đặt tài khoản chia sẻ của tăng tốc các bạn mẹo vặt sẽ tự động kích hoạt lại nạp tiền . Chúc giả mạo các bạn thành công!

4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online