Cách khoanh tròn số trong Word

Tạo một con số được khoanh tròn trong Word để việc trình bày văn bản của bạn càng thêm đẹp mắt và đặc biệt hơn. Để có thể khoanh tròn số trong Word, bạn hãy thực hiện theo những bước hướng dẫn sau đây. Đầu tiên các bạn cần p

Cách khoanh tròn số trong Word

Tạo một con số tăng tốc được khoanh tròn trong Word vô hiệu hóa để việc trình bày văn bản tài khoản của bạn càng thêm đẹp mắt trên điện thoại full crack đặc biệt hơn tự động . Để xóa tài khoản có thể khoanh tròn số trong Word lấy liền , tốt nhất các đọc giả nguyên nhân của ThuThuatPhanMem.vn hãy thực hiện theo tốt nhất những bước hướng dẫn khóa chặn sau đây.

Đầu tiên trên điện thoại các bạn cần phải vào ribbon Insert nằm ngay cạnh Home trên thanh công cụ giả mạo của Word.

Cách khoanh tròn số trong Word

Tiếp đó cài đặt các bạn nhìn về phía góc ngoài cùng bên phải tổng hợp sẽ thấy mục Symbols lừa đảo , quản lý các bạn click vào biểu tượng Symbol chia sẻ của mục này trực tuyến và chọn More Symbols.

Cách khoanh tròn số trong Word

Ô cửa sổ chức năng Symbol giả mạo sẽ xuất hiện cập nhật , nhờ có ô cửa sổ này sửa lỗi , an toàn các bạn giảm giá có thể chèn sử dụng những ký hiệu giảm giá đặc biệt không có trên bàn phím tất toán , mẹo vặt và ở đây chúng ta cần tìm tổng hợp các ký hiệu con số khoanh tròn.

Để thấy quảng cáo những ký hiệu đó full crack , danh sách các bạn cần phải chuyển mục Font thành Arial Unicode MS.

Cách khoanh tròn số trong Word

Sau khi chuyển sang font Arial Unicode MS link down , ở đâu tốt các bạn quản lý sẽ thấy thêm mục Subset sử dụng , chuyển mục Subset thành Enclosed Alphanumerics.

Cách khoanh tròn số trong Word

xóa tài khoản Hiện giờ xóa tài khoản các bạn trực tuyến có thể thấy kích hoạt những con số dịch vụ được khoanh tròn ở mục này hướng dẫn . Để chèn chúng vào văn bản soạn thảo tối ưu , hay nhất các bạn chi tiết có thể chọn một con số công cụ được khoanh vùng an toàn và bấm vào Insert qua app để chèn vào văn bản.

Cách khoanh tròn số trong Word

Bạn tổng hợp có thể chèn một lúc nhiều số vào văn bản tùy thích.

Cách khoanh tròn số trong Word

Tuy nhiên như thế nào nếu mẹo vặt các bạn cảm thấy việc chèn an toàn những ký hiệu số khoanh tròn này phải đi qua bản quyền quá nhiều bước mật khẩu thì kiểm tra các bạn phải làm sao có thể thực hiện gán phím tắt cho ký hiệu số cập nhật được khoanh vòng ở đâu uy tín của bạn.

Để làm kinh nghiệm được việc đó an toàn , nguyên nhân các bạn chọn con số muốn gán quảng cáo , ví dụ chọn số 1 full crack được khoanh tròn cài đặt . Sau đó quảng cáo các bạn click vào AutoCorrect.

Cách khoanh tròn số trong Word

Tiếp theo ở đâu tốt , ô cửa sổ chức năng AutoCorrect như thế nào sẽ xuất hiện giảm giá , xóa tài khoản các bạn điền chữ viết tắt lấy liền mà bạn muốn gán cho ký hiệu vào Replace.

Sau đó bấm vào Add như thế nào để thêm chữ viết tắt.

Cách khoanh tròn số trong Word

Ở trên Replace ở đâu nhanh các bạn miễn phí đã điền là (1) vậy hỗ trợ thì khi xóa tài khoản các bạn viết (1) trong soạn thảo Word tự động của mình nó xóa tài khoản sẽ tự động chuyển đồi thành ①.

Cách khoanh tròn số trong Word

Cảm ơn mật khẩu các bạn hỗ trợ đã đọc đăng ký vay và theo dõi bài viết Cách khoanh tròn số trong Word quản lý của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi ở đâu tốt . Hi vọng bài viết này danh sách đã cung cấp đủ thông tin vô hiệu hóa mật khẩu các bạn cần cho công việc đăng ký vay của mình phải làm sao . Chúc dữ liệu các bạn thành công.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online