Cách kích hoạt eSim trên điện thoại iPhone

Kích hoạt eSim trên điện thoại iPhone giúp thiết bị có thể sử dụng được 2 sim – 2 sóng mọi lúc mọi nơi.

Kích hoạt eSim trên điện thoại iPhone giúp thiết bị khóa chặn có thể sử dụng lấy liền được 2 sim – 2 sóng hướng dẫn mọi lúc an toàn mọi nơi.

Cách kích hoạt eSim trên điện thoại iPhone

1 kích hoạt . Các dòng điện thoại iPhone hỗ trợ eSim

Cách kích hoạt eSim trên điện thoại iPhone

Theo như công bố giá rẻ của nhà sản xuất Apple dữ liệu , vô hiệu hóa các mẫu điện thoại iPhone từ thế hệ iPhone X nạp tiền trở lên đều kích hoạt có thể sử dụng khóa chặn được eSim đăng ký vay . mẹo vặt Như vậy qua mạng , dòng sản phẩm iPhone hỗ trợ eSim có giảm giá rất nhiều tải về , bạn xóa tài khoản có thể kiểm tra trực tiếp trong cài đặt download của điện thoại kích hoạt . Danh sách lấy liền các mẫu điện thoại hỗ trợ eSim mẹo vặt của Apple:

  • iPhone X/ XS/ XS Max
  • iPhone 11/ 11 Pro/ 11 Pro Max
  • iPhone 12/ 12 Mini/ 12 Pro/ 12 Pro Max
  • iPhone 13/ 13 Mini/ 13 Pro/ 13 Pro Max
  • thanh toán .

tự động Khi bạn chắc chắn rằng điện thoại download của mình có hỗ trợ eSim sử dụng thì bạn chỉ cần đi mua eSim kỹ thuật và tiến hành kích hoạt trực tiếp trên điện thoại iPhone.

2 quảng cáo . Cách kích hoạt eSim trên điện thoại iPhone

bản quyền Khi bạn mua tổng hợp được eSim thanh toán , chúng bản quyền sẽ kiểm tra được thể hiện dưới dạng mã QR Code thay vì sim vật lý truyền thống sử dụng . Việc kinh nghiệm của bạn là phải gắn mã QR Code này vào eSim trên điện thoại vô hiệu hóa để sử dụng đăng ký vay .

Lưu ý: Sau khi kích hoạt eSim thành công link down , bạn nên giữ lại mã QR Code kỹ thuật của eSim vì qua web sẽ có mới nhất rất nhiều lúc cần thiết sử dụng đến chúng.

Cách kích hoạt eSim trên điện thoại iPhone

Bước 1: Bạn tiến hành mở Cài đặt trên điện thoại iPhone trực tuyến và chọn mục Di động.

Cách kích hoạt eSim trên điện thoại iPhone

Bước 2: Trong mục Di động cập nhật , bạn hãy chọn phần ở đâu tốt Thêm gói cước di động tài khoản để tiến hành gắn mã eSim vào trong điện thoại.

Cách kích hoạt eSim trên điện thoại iPhone

Để gắn eSim vào điện thoại link down , bạn phải di chuyển vùng Camera sao cho chúng quét giảm giá được mã QR Code mẹo vặt của eSim.

Bước 3: Ngay sau khi quét nhanh nhất được mã QR lừa đảo của eSim giả mạo , hệ thống tốc độ sẽ thông báo thông tin về nhà cung cấp dịch vụ (trong bài viết này là Viettel) thanh toán . giảm giá Nếu đúng nhà cung cấp dịch vụ tối ưu , bạn chọn tốc độ Thêm gói cước di động qua app để cài đặt.

Cách kích hoạt eSim trên điện thoại iPhone

Bước 4: hướng dẫn Khi kích hoạt eSim nạp tiền , đồng nghĩa tốc độ với việc bạn kích hoạt chế độ 2 sim 2 sóng trên điện thoại iPhone tốc độ . Lúc này chi tiết , bạn kích hoạt sẽ phải thiết lập thông tin cho từng sim tải về để kích hoạt quá trình sử dụng thuận tiện.

  • Nhãn gói cước di động: Tên download của từng sim download để phân biệt khi gọi thoại ở đâu nhanh , thông thường cập nhật mọi người hỗ trợ sẽ phân biệt là Sim chính – Sim phụ hướng dẫn hoặc Sim gọi – Sim Data trực tuyến .
  • Đường dây mặc định: Thiết lập Sim mặc định trong chế độ gọi – nhắn tin đối giả mạo với vô hiệu hóa các liên hệ trực tuyến được lưu trong danh bạ điện thoại qua web .
  • Dữ liệu di động: Thiết lập Sim mặc định link down để sử dụng dữ liệu mạng tải về , Data địa chỉ . quản lý Nếu cả 2 sim đều có 4G/5G trên điện thoại thì bạn cập nhật có thể kích hoạt Cho phép chuyển đổi mạng dữ liệu di động qua app để linh hoạt trong việc kết nối mạng Internet giả mạo .

Cách kích hoạt eSim trên điện thoại iPhone

Bước 5: Kích hoạt eSim thành công qua mạng sẽ khiến cột sống trên điện thoại iPhone thay đổi trên điện thoại . Lúc này lừa đảo , cột sóng dữ liệu sẽ giá rẻ được chia làm 2 tầng quản lý riêng biệt nhanh nhất để thể hiện cho việc đang sử dụng 2 sim cùng một lúc.

  • Cột sóng cao (bên trên): eSim
  • Cột sóng thấp (bên dưới): Sim vật lý trên điện thoại

Cách kích hoạt eSim trên điện thoại iPhone

Trong bài viết này bản quyền , Thuthuatphanmem qua app đã hướng dẫn bạn cách kích hoạt eSim trên điện thoại iPhone nhanh chóng tất toán và hiệu quả dữ liệu . Chúc bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (54 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online