Cách kiểm tra bản quyền của Windows 11

Bạn đã biết cách kiểm tra bản quyền của Windows 11 trên máy tính chưa? Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng biết máy tính của mình đã được kích hoạt bản quyền hay chưa.

Kiểm tra bản quyền quảng cáo của Windows 11 giúp bạn biết ở đâu tốt được máy tính thanh toán đã nơi nào được kích hoạt bản quyền hay chưa?

Cách kiểm tra bản quyền của Windows 11

1 thanh toán . Bản quyền Windows 11

Phiên bản Windows 11 là bản cập nhật nâng cấp nhẹ đến từ Windows 10 bản quyền và chúng tập trung chủ yếu vào việc thay đổi giao diện vô hiệu hóa của hệ thống giá rẻ . Ngoài ra ứng dụng , Windows 11 mật khẩu cũng tập trung vào việc nâng cấp mẹo vặt các tính năng cơ bản miễn phí nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng full crack . Đối trực tuyến với Windows 11 tối ưu , Microsoft không thu thêm bất kỳ khoản phí nào lấy liền của người sử dụng qua app nếu như họ lấy liền đã sử dụng Windows 10 bản quyền trước đó.

Cách kiểm tra bản quyền của Windows 11

nạp tiền Như vậy sửa lỗi , giả mạo nếu bạn sử dụng Windows 10 bản quyền khi Update lên Windows 11 thông qua Windows Update trực tiếp trên hệ thống qua mạng thì mặc định cài đặt sẽ quảng cáo được kích hoạt bản quyền tốc độ . Trong trường hợp bạn cài đặt Windows 11 mới hoàn toàn lừa đảo thì bạn mật khẩu sẽ phải cần kích hoạt lại bản quyền an toàn .

2 hướng dẫn . Cách kiểm tra bản quyền trên Windows 11

sử dụng Trên Windows 11 nguyên nhân , dịch vụ hiện nay chúng ta chỉ bản quyền có thể kiểm tra bản quyền bằng Settings ở đâu nhanh và Command Prompt hướng dẫn , cụ thể miễn phí các cách kiểm tra bản quyền Window 11 link down như sau:

Kiểm tra bản quyền Windows 11 bằng Settings

Bước 1: Bạn hãy mở Menu Start đăng ký vay và chọn biểu tượng Settings danh sách để mở cài đặt trên máy tính Windows.

Cách kiểm tra bản quyền của Windows 11

Bước 2: Sau đó an toàn , bạn hãy chọn thẻ Windows Update & Security qua app để mở kiểm tra cập nhật trên Windows 11.

Cách kiểm tra bản quyền của Windows 11

Bước 3: Để kiểm tra bản quyền qua app của Windows 11 chia sẻ , bạn chỉ cần chọn Activation chi tiết và theo dõi kết quả trong mục Activation.
Tại đây dữ liệu , chúng ta ở đâu tốt sẽ có 02 trường hợp công cụ như sau:

  • Windows is activated…: Windows kiểm tra đã lấy liền được kích hoạt
  • Windows is not activated…: Windows chưa đăng ký vay được kích hoạt

Cách kiểm tra bản quyền của Windows 11

Kiểm tra bản quyền Windows 11 bằng Command Prompt

Tương tự như cách kiểm tra bản quyền trong Settings qua mạng , cửa sổ lệnh Command Prompt tự động cũng trả lại cập nhật các kết quả bản quyền trên máy tính Windows.

Bước 1: Bạn hãy mở Menu Start kiểm tra , nhập cmd xóa tài khoản và chọn Run as administrator danh sách để mở hỗ trợ với quyền Admin.

Cách kiểm tra bản quyền của Windows 11

Bước 2: Trong cửa sổ Command Prompt hay nhất , bạn hãy nhập lệnh sau full crack và nhấn Enter bản quyền để kiểm tra.

Slmgr/xpr

Lúc này đăng ký vay , hệ thống tổng hợp sẽ trả kết quả cho bạn thông qua cửa sổ Windows Script Host tăng tốc với chia sẻ các nội dung sử dụng như sau:

  • The machine is permanently activated: Đã sửa lỗi được kích hoạt bản quyền
  • Volume activation will expire…: Chưa vô hiệu hóa được kích hoạt bản quyền giả mạo , mẹo vặt sẽ hết hạn vào ngày… nhanh nhất .

Cách kiểm tra bản quyền của Windows 11

Trong bài viết này mới nhất , Thủ thuật phần mềm địa chỉ đã hướng dẫn nạp tiền các bạn cách kiểm tra bản quyền trên Windows 11 sử dụng . Chúc tính năng các bạn thành công!

4.9/5 (72 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online