Cách kiểm tra độ chai pin iPhone chuẩn nhất

Cách kiểm tra độ chai pin iPhone chuẩn nhất. Điện thoại khi sử dụng một thời gian dài thì chúng ta hay quan tâm tới mức độ chai pin bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp thời gian sử dụng. Với những smartphone trang bị pin gắn trong thì chúng ta

Điện thoại khi sử dụng một thời gian dài giả mạo thì chúng ta hay quan tâm tới mức độ chai pin thanh toán bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp thời gian sử dụng nơi nào . Với kiểm tra những smartphone trang bị pin gắn trong thanh toán thì chúng ta không thể kiểm tra bằng hình thức khóa chặn của viên pin vô hiệu hóa mà phải cần đến sự can thiệp chi tiết của phần mềm.

Cách kiểm tra độ chai pin iPhone chuẩn nhất

1 tốt nhất . Kiểm tra độ chai pin iPhone bằng tính năng Tình trạng pin (iOS 11.3 trở lên)

Từ phiên bản iOS 11.3 trở lên lừa đảo , Apple ở đâu nhanh đã trang bị tính năng kiểm tra tình trạng pin kỹ thuật để giúp người dùng theo dõi lấy liền , kiểm soát dung lượng pin mẹo vặt của iPhone tránh tình trạng máy tắt nguồn đột ngột hay nguy hiểm hơn là chập download , phát nổ link down . Để kiểm tra độ chai pin này quản lý , chia sẻ các bạn làm mẹo vặt như sau.

Bước 1: Vào Cài đặt => Pin.

Cách kiểm tra độ chai pin iPhone chuẩn nhất

Bước 2: Tại mục Pin nơi nào , lừa đảo các bạn bấm vào Tình trạng pin link down để xem thông tin về pin iPhone kinh nghiệm của bạn chia sẻ . Ở dòng Dung lượng tối đa hiển thị mức độ chai pin mẹo vặt của bạn tăng tốc . Thông số như hình dưới tức là pin như thế nào của chiếc iPhone này bị chai đi 5% chia sẻ .

Cách kiểm tra độ chai pin iPhone chuẩn nhất

2 giảm giá . Kiểm tra độ chai pin bằng phần mềm 3uTools

kỹ thuật Nếu chiếc iPhone full crack của bạn đang ở phiên bản phần mềm iOS 11.3 trở xuống kinh nghiệm thì chúng ta không thể kiểm tra độ chai pin bằng tính năng Tình trạng pin do Apple chưa tích hợp tính năng đó giá rẻ . Để kiểm tra pin trên iPhone miễn phí , chúng ta tài khoản sẽ dùng phần mềm 3uTools ( quảng cáo để chạy địa chỉ được 3uTools miễn phí thì tài khoản các bạn phải cài đặt sẵn phần mềm iTunes trong máy tính) cài đặt .

Link tải phần mềm iTunes: https://www.apple.com/itunes/download/

Link tải phần mềm 3uTools: http://www.3u.com/

Bước 1: Các bạn mở phần mềm 3uTools lên như thế nào và toàn bộ thông tin về chiếc iPhone tăng tốc của bạn địa chỉ sẽ hiển thị ở bên phải xóa tài khoản . Các bạn chú ý đến mục Charge Times (số vòng sạc pin) full crack Battery Life (tuổi thọ pin) miễn phí . Để xem thông tin chi tiết về pin nhanh nhất , ở đâu tốt các bạn bấm vào Details ở phần Battery Life mật khẩu .

Cách kiểm tra độ chai pin iPhone chuẩn nhất

Bước 2: Tại đây dịch vụ , chi tiết về viên pin trên iPhone nơi nào của bạn hướng dẫn được hiển thị như hình dưới chia sẻ . Các thông số như vòng sạc trên điện thoại , tuổi thọ kỹ thuật , nhiệt độ… tải về được hiển thị tất toán khá chi tiết download .

Cách kiểm tra độ chai pin iPhone chuẩn nhất

Charge Times: Số vòng sạc

Actual Capacity: Dung tích pin thực tế.

Design Capacity: Dung tích pin thiết kế.

Battery Life: Tuổi thọ pin.

Serial Number: Số seri tự động của pin.

Instant Voltage: Dòng điện tiêu chuẩn quảng cáo của pin.

Boot Voltage: Dòng điện hỗ trợ để khởi động máy.

Temperature: Nhiệt độ pin.

Instant Amperage: Dòng điện tiêu chuẩn cài đặt để sạc pin.

Battery Manufacturer: Tên nhà sản xuất pin.

Production Date: Ngày sản xuất pin tối ưu .

Với hai cách kiểm tra thông tin pin trên hiệu quả tự động và chuẩn nhất dữ liệu , quảng cáo các bạn mẹo vặt có thể yên tâm sử dụng máy giảm giá mà không lo bị hỏng hóc full crack hoặc sự số bất thường sử dụng . hỗ trợ Nếu máy ở đâu uy tín của bạn bị chậm,giật lag bất thường giá rẻ thì qua web rất kiểm tra có thể nguyên nhân là do pin đăng ký vay của bạn khóa chặn và bạn nên kiểm tra chúng thường xuyên hơn qua web . Chúc hướng dẫn các bạn thành công!

4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online