Cách kiểm tra thông tin phần cứng máy tính bằng Speccy

Cách kiểm tra thông tin phần cứng máy tính bằng Speccy. Speccy thoạt nhìn trông không khác gì những phần mềm quản lý hệ thống khác. Tuy nhiên, nó lại sử dụng rất dễ dàng. Bạn không cần phải là chuyên gia máy tính cũng có thể sử dụng đ

Để kiểm tra hệ thống 1 máy tính qua mạng thì chúng ta tổng hợp sẽ có 3 phương pháp đó là: Tháo máy xem giả mạo , kiểm tra ngay trên Windows xóa tài khoản và cài đặt phần mềm giá rẻ . Với việc tháo máy tự động thì tính năng sẽ khó khăn đối nạp tiền với lừa đảo những bạn không rành về phần cứng máy tính kỹ thuật , kiểm tra ngay trên windows an toàn khá đơn giản tốt nhất nhưng thông tin thường không đầy đủ full crack . Chính vì vậy kiểm tra bằng phần mềm bên thứ 3 ở đâu tốt sẽ là lựa chọn tối ưu tải về và phần mềm chúng ta lựa chọn sửa lỗi để kiểm tra phần cứng máy tính có tên là Speccy nạp tiền . Speccy thoạt nhìn trông không khác gì như thế nào những phần mềm quản lý hệ thống khác tải về . Tuy nhiên tự động , nó lại sử dụng ở đâu tốt rất dễ dàng ứng dụng . Bạn không cần phải là chuyên gia máy tính giả mạo cũng như thế nào có thể sử dụng kỹ thuật được Speccy tải về . tốt nhất Nếu bạn chưa biết cách sử dụng Speccy ở đâu uy tín để kiểm tra phần cứng máy tính chi tiết thì hãy theo dõi bài viết sửa lỗi sau đây ứng dụng của ThuThuatPhanMem.vn tất toán nhé.

Trước hết vô hiệu hóa để tải phần mềm bạn hãy truy cập link sau: https://www.ccleaner.com/speccy/download/standard

Sau khi tải về nạp tiền các bạn kích đúp vào file ở đâu uy tín để cài đặt giảm giá , lưu ý trong cửa sổ cài đặt link down các bạn tích chọn No thanks trực tuyến , I don’t need Ccleaner tốt nhất để phần mềm không tự động cài thêm Ccleaner vào máy tính qua mạng . Sau đó cài đặt các bạn nhấn Install sử dụng để tiến hành cài đặt Speccy.

Cách kiểm tra thông tin phần cứng máy tính bằng Speccy

Sau khi cài đặt xong kích hoạt các bạn khởi động chương trình phải làm sao và ngay tại giao diện chính bản quyền của phần mềm chúng ta nhanh nhất sẽ thấy một số thông tin link down của phần cứng máy tính:

Cách kiểm tra thông tin phần cứng máy tính bằng Speccy

Lần lượt từ trên xuống đó là thông tin về: Phiên bản Windows công cụ , CPU quảng cáo , RAM cập nhật , Bo mạch chủ giả mạo , Màn hình quảng cáo và Card màn hình tăng tốc , Ổ cứng tài khoản , cổng quang trực tuyến và cuối cùng là Card âm thanh.

Nhưng đó chỉ là thông tin tổng quan lừa đảo , hay nhất nếu bạn muốn xem thông tin chi tiết về một phần cứng giá rẻ thì lấy liền có thể kích chọn vào mục bạn muốn xem ở cột bên trái.

Ví dụ link down nếu muốn xem thông tin chi tiết về CPU chi tiết thì bạn chọn mục CPU nguyên nhân , cửa sổ bên phải tăng tốc sẽ hiện đầy đủ thông tin về CPU chi tiết cũng như nhiệt độ hoạt động:

Cách kiểm tra thông tin phần cứng máy tính bằng Speccy

Mục Graphics full crack sẽ là thông tin về màn hình tốc độ và Card đồ hoạ:

Cách kiểm tra thông tin phần cứng máy tính bằng Speccy

Và còn sử dụng rất nhiều kỹ thuật các thông tin quan trọng khác bạn hãy tự mình tìm hiểu an toàn nhé trực tuyến . bản quyền Trên đây là bài hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Speccy tải về để kiểm tra phần cứng máy tính quảng cáo , hy vọng đăng ký vay các bạn an toàn sẽ thấy bài viết hữu ích nhanh nhất . Chúc tài khoản các bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online