Cách lấy file ghi âm từ iPhone

Cách lấy file ghi âm từ iPhone. Trên iPhone và các dòng smart phone hiện nay được trang bị tính năng ghi âm khá hay và hữu ích. Tuy nhiên, iPhone không có thẻ nhớ và bạn không thể lấy bản ghi âm trên máy như các mẫu điện thoại Android khác.

lấy liền Trên iPhone nạp tiền thanh toán các dòng smart phone tăng tốc hiện nay chia sẻ được trang bị tính năng ghi âm qua app khá hay trên điện thoại và hữu ích vô hiệu hóa . Tuy nhiên địa chỉ , iPhone không có thẻ nhớ khóa chặn và bạn không thể lấy bản ghi âm trên máy như kinh nghiệm các mẫu điện thoại Android khác download .

Cách lấy file ghi âm từ iPhone

Mời ở đâu nhanh các bạn cùng xem hướng dẫn cách lấy file ghi âm từ iPhone như thế nào trong bài hướng dẫn thanh toán dưới đây qua web nhé!

1 nhanh nhất . Lấy file ghi âm từ iPhone miễn phí và sử dụng tin nhắn giả mạo , ứng dụng mạng xã hội kỹ thuật để chuyển file tối ưu .

Bước 1: Các bạn mở ứng dụng Ghi âm sửa lỗi và mở bản ghi đó lên hay nhất . Sau đó quảng cáo , dữ liệu các bạn chạm vào biểu tượng chia sẻ kỹ thuật và chọn mục tin nhắn công cụ để chia sẻ file ghi âm bằng tin nhắn đa phương tiện MMS.

Cách lấy file ghi âm từ iPhone

Bước 2: tối ưu Nếu dịch vụ các bạn muốn chia sẻ chúng qua mạng xã hội như Messenger kích hoạt , Zalo đăng ký vay , Skype… ở đâu tốt thì tại menu chia sẻ an toàn các bạn vuốt sang ngang trên điện thoại và chọn thanh toán Thêm tính năng . Sau đó qua app các bạn bật công tắc tốt nhất các ứng dụng mạng xã hội trên đăng ký vay để chia sẻ dịch vụ .

Cách lấy file ghi âm từ iPhone

Bước 3: Ví dụ khi chia sẻ qua Messenger tổng hợp , giảm giá các bạn chỉ cần chọn một liên hệ bất kì sửa lỗi và file ghi âm ứng dụng sẽ tự động chia sẻ đến liên hệ đó dưới dạng file .m4a.

Cách lấy file ghi âm từ iPhone

2 kích hoạt . Lấy file ghi âm qua phần mềm 3uTools

Trước khi cài 3uTools mới nhất , trong máy mẹo vặt của bạn phải cài đặt phần mềm iTunes trước hỗ trợ .

Link tải phần mềm iTunes tại đây:

https://www.apple.com/itunes/download/

Link tải phần mềm 3uTools tại đây:

http://www.3u.com/

Bước 1: Sau khi tải về lấy liền và cài đặt 3uTools qua mạng , hay nhất các bạn kết nối iPhone ứng dụng với máy tính tổng hợp và mở phần mềm lên giả mạo . Sau đó trên điện thoại các bạn chọn mục Files => Recordings như hình dưới địa chỉ .

Cách lấy file ghi âm từ iPhone

Bước 2: Sau khi mở thư mục Recordings tài khoản sẽ có file .m4a download .

Cách lấy file ghi âm từ iPhone

Bước 3: Các bạn click chuột phải vào file đó chi tiết và chọn Export khóa chặn để xuất file đó ra máy tính lấy liền .

Cách lấy file ghi âm từ iPhone

Bước 4: Các bạn chọn đến thư mục cần xuất file (chọn Desktop giúp bạn dễ nhớ giả mạo , dễ tìm) khóa chặn sau đó ấn OK cài đặt .  

Cách lấy file ghi âm từ iPhone

Bước 5: Phần mềm bản quyền sẽ hỏi bạn có muốn tạo một thư mục ứng dụng riêng không mẹo vặt , tốc độ nếu bạn muốn tạo thư mục tự động riêng an toàn thì chọn Create quản lý , còn không tạo nhanh nhất thì bạn chọn Don’t Create xóa tài khoản .

Cách lấy file ghi âm từ iPhone

Bước 6: Sau khi tạo xong bản quyền , mật khẩu các bạn chọn Open Folder kỹ thuật để mở thư mục chứa file ghi âm dịch vụ .

Cách lấy file ghi âm từ iPhone

Bước 7: Lúc này file ghi âm kích hoạt của bạn ở trên Desktop rồi hay nhất , bạn link down có thể mở file ghi âm đó bằng phần mềm nghe nhạc trên máy tính miễn phí của bạn kỹ thuật .

Cách lấy file ghi âm từ iPhone

Qua hướng dẫn trong bài an toàn , kỹ thuật các bạn tài khoản có thể dễ dàng lấy file ghi âm từ iPhone ứng dụng để chia sẻ mới nhất hoặc chỉnh sửa chúng trên máy tính quảng cáo . Chúc thanh toán các bạn thành công!

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online