Cách lấy lại mật khẩu Đột Kích, CF

Vì một lý do nào đó mà các bạn bị quên mật khẩu tài khoản Đột Kích (CF) của VTC nên không thể truy cập game Đột Kích (CF). Các bạn chưa biết cách lấy lại mật khẩu Đột Kích (CF)? vậy các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Vì một lý do nào đó qua web quản lý các bạn bị quên mật khẩu tài khoản Đột Kích (CF) chia sẻ của VTC nên không thể truy cập game Đột Kích (CF) giảm giá . Các bạn chưa biết cách lấy lại mật khẩu Đột Kích (CF) mẹo vặt ? vậy hay nhất các bạn hãy cùng tham khảo bài viết ứng dụng dưới đây.

Bài viết hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Đột Kích (CF) cài đặt của VTC.

Cách 1: Lấy lại mật khẩu Đột Kích (CF) chi tiết của VTC qua Email đăng ký

lừa đảo Nếu tài khoản Đột Kích (CF) kiểm tra của bạn không đăng ký dịch vụ SMS Plus tổng hợp thì tăng tốc các bạn nguyên nhân có thể sử dụng cách này mật khẩu để lấy lại mật khẩu VTC.

Bước 1: Truy cập trang chủ danh sách của VTC https://id.vtc.vn/ tài khoản , nhấn chọn Đăng nhập -> Quên mật khẩu ở đâu nhanh . Hoặc quản lý các bạn cài đặt có thể truy cập trực tiếp đường dẫn https://id.vtc.vn/home/lay-lai-mat-khau-qua-email.html.

Cách lấy lại mật khẩu Đột Kích, CF

Trong menu bên phải hỗ trợ các bạn chọn Lấy lại mật khẩu qua email công cụ .

Cách lấy lại mật khẩu Đột Kích, CF

Bước 2: Tại phần Lấy lại mật khẩu qua email trực tuyến , đăng ký vay các bạn nhập đầy đủ cập nhật các thông tin: Tên tài khoản (tên tài khoản Đột Kích CF) dữ liệu , Email đăng ký (email đăng ký vay tổng hợp các bạn ở đâu tốt đã dùng thanh toán để đăng ký tài khoản Đột Kích CF) giá rẻ , Mã kiểm tra đăng ký vay . Sau đó nhấn Hoàn tất.

Cách lấy lại mật khẩu Đột Kích, CF

Bước 3: Xuất hiện đường dẫn kỹ thuật , link down các bạn đăng nhập vào tài khoản email đăng ký ở đâu tốt của mình khóa chặn để xác minh địa chỉ email lấy liền . Sau khi đăng nhập tài khoản email thành công giả mạo các bạn quảng cáo sẽ dữ liệu được đưa trở lại giao diện Lấy lại mật khẩu qua Email nguyên nhân . Tại đây kích hoạt các bạn nhập Mật khẩu mới địa chỉ , Nhập lại mật khẩu mới cho nick Đột Kích (CF) nạp tiền Mã kiểm tra cập nhật . Cuối cùng nhấn Hoàn tất ở đâu uy tín để lấy lại mật khẩu Đột Kích (CF).

Cách lấy lại mật khẩu Đột Kích, CF

giả mạo Nếu tốt nhất các thông tin địa chỉ mà bạn nhập chính xác full crack thì tính năng sẽ có thông báo lấy lại mật khẩu thành công đăng ký vay .

Cách 2: Lấy lại mật khẩu VTC qua SMS Plus

Sử dụng cách này nghĩa là khi đăng ký tài khoản Đột Kích (CF) dịch vụ của VTC dịch vụ các bạn link down đã sử dụng số điện thoại quảng cáo của mình xóa tài khoản để đăng ký SMS Plus.

Bước 1: Đầu tiên trực tuyến các bạn truy cập https://id.vtc.vn/ lừa đảo , nhấn chọn Đăng nhập -> Quên mật khẩu kiểm tra . Hoặc phải làm sao các bạn nơi nào có thể truy cập trực tiếp đường dẫn https://id.vtc.vn/home/lay-lai-mat-khau-qua-sms.html.

Cách lấy lại mật khẩu Đột Kích, CF

Bước 2: Trong phần Lấy lại mật khẩu qua SMS thanh toán các bạn nhập Tên tài khoản (tên nick Đột Kích CF) tải về , Mật khẩu mới miễn phí , Nhập lại mật khẩu mới thanh toán và nhập Mã kiểm tra ở đâu nhanh . Tiếp theo phải làm sao các bạn sử dụng số điện thoại đăng ký soạn tin nhắn EB OTP gửi 19001530 giảm giá để lấy mã xác thực tự động . Sau đó nhập mã xác thực nhận nạp tiền được vào ô Mã xác thực OTP dữ liệu . Cuối cùng nhấn Hoàn tất mới nhất để lấy lại mật khẩu Đột Kích (CF) tối ưu .

Cách lấy lại mật khẩu Đột Kích, CF

đăng ký vay Nếu qua mạng các thông tin tốc độ mà bạn nhập chính xác kiểm tra thì kích hoạt sẽ có thông báo lấy lại mật khẩu thành công kinh nghiệm . Các bạn nhanh nhất có thể sử dụng mật khẩu mới tải về của mình kỹ thuật để đăng nhập vào game Đột Kích (CF) tải về của VTC kinh nghiệm .

Lưu ý: Các tin nhắn gửi đến 19001530 hỗ trợ của VTC đều mất phí 500đ/1sms sử dụng .

tài khoản Như vậy ứng dụng các bạn tính năng đã full crack có thể lấy lại mật khẩu Đột Kích (CF) bằng một trong hai cách trên link down . Chúc trên điện thoại các bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online