Cách lấy lại mật khẩu Facebook khi bị quên

Bạn cần đăng nhập tài khoản Facebook trên thiết bị mới của mình nhưng lại quên béng mật khẩu của mình. Có thể do thói quen sử dụng Facebook trên ứng dụng di dộng chỉ cần đăng nhập một lần, cứ mở là dùng mà không cần nhập mật k

Cách lấy lại mật khẩu Facebook khi bị quên

Bạn cần đăng nhập tài khoản Facebook trên thiết bị mới kiểm tra của mình qua app nhưng lại quên béng mật khẩu ở đâu uy tín của mình kinh nghiệm . Có thể do thói quen sử dụng Facebook trên ứng dụng di dộng chỉ cần đăng nhập một lần quảng cáo , cứ mở là dùng tải về mà không cần nhập mật khẩu nữa nên bạn vô tình quên mất mật khẩu giảm giá của mình cập nhật . Bạn cố gắng lục lại trí nhớ mật khẩu cài đặt của mình kích hoạt nhưng không thành! Đừng buồn khóa chặn , cái gì hay nhất đã quên tự động thì cho qua đi! Bài viết hôm nay mình phải làm sao sẽ hướng dẫn quảng cáo các bạn cách lấy lại mật khẩu Facebook nhanh tải về và đơn giản nhất đề phòng trường hợp “nhớ nhớ…quên quên” xảy ra nữa hỗ trợ nhé!

Bước 1: Bạn truy cập địa chỉ sau https://www.facebook.com/login/identify

Bạn tiến hành nhập địa chỉ Email cài đặt hoặc Số điện thoại trên điện thoại để đăng nhập Facebook chia sẻ của bạn kích hoạt . Bạn nên nhớ thông tin chia sẻ của mình như Email hay số điện thoại miễn phí nếu không việc tìm lại tài khoản giá rẻ sẽ hay nhất rất khó khăn vô hiệu hóa . Sau khi nhập thông tin mật khẩu , bấm vào Tìm kiếm dịch vụ để Facebook tìm kiếm tài khoản cho bạn.

Cách lấy lại mật khẩu Facebook khi bị quên

Bước 2: Sau khi có kết quả tìm kiếm nhanh nhất , Facebook phải làm sao sẽ đưa gợi ý là gửi mã xác nhận qua Email tài khoản . Bấm Tiếp tục đăng ký vay để Facebook gửi mã xác nhận qua Email bạn cung cấp ở Bước 1.

Cách lấy lại mật khẩu Facebook khi bị quên

Bước 3: Kiểm tra Email kích hoạt của bạn tối ưu . Facebook kỹ thuật sẽ gửi một email thông báo kèm mã xác nhận bên dưới công cụ để bạn nhập vào mục kiểm tra bảo mật mẹo vặt của Facebook.

Cách lấy lại mật khẩu Facebook khi bị quên

Bước 4: Nhập mã bảo mật tính năng được Facebook gửi cho bạn vào vùng trống kinh nghiệm . Sau đó bấm Tiếp tục đăng ký vay để chuyển sang bước tải về tiếp theo qua app .

Cách lấy lại mật khẩu Facebook khi bị quên

Bước 5: Sau khi xác nhận tài khoản Facebook nơi nào của bạn full crack , lúc này bạn giá rẻ có thể đổi mật khẩu mới cho mình vô hiệu hóa được rồi công cụ . Nhập mật khẩu mới vào ô Mật khẩu mới mật khẩu và bấm Tiếp tục.

Cách lấy lại mật khẩu Facebook khi bị quên

Bước 6: Vậy là xong cài đặt . Xin chúc mừng bạn tải về đã lấy lại mật khẩu Facebook tốc độ của mình qua app . Lúc này bạn bấm vào Duy trì đăng nhập nguyên nhân để tài khoản nguyên nhân của bạn không bị thoát khỏi vô hiệu hóa các ứng dụng khác như Facebook Mobile hay Messenger mới nhất . Còn nguyên nhân nếu muốn thoát hết khỏi mật khẩu các thiết bị nguyên nhân để đăng nhập lại hướng dẫn thì bạn bấm vào Đăng xuất khỏi quản lý các thiết bị khác download . Xong xuôi download , bạn bấm Tiếp tục.

Cách lấy lại mật khẩu Facebook khi bị quên

Và thành quả:

Cách lấy lại mật khẩu Facebook khi bị quên

Với vài thao tác cơ bản là bạn có thể lấy lại mật khẩu đăng nhập cho tài khoản Facebok tăng tốc của mình rồi mẹo vặt . dịch vụ Nếu sợ quên mật khẩu lần nữa bạn tốt nhất có thể dùng tính năng nhớ mật khẩu trên trình duyệt Chrome dữ liệu , Firefox ứng dụng để lưu mật khẩu lại mới nhất . Chúc tự động các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online