Cách liên kết Instagram với Facebook của bạn

Cách liên kết Instagram với Facebook của bạn. Instagram là một mạng xã hội đến chung từ nhà phát triền Facebook nhưng lại đi theo hai hướng hoạt động khác nhau hoàn toàn. Thế nhưng vì chung một nhà sản xuất nên chúng ta vẫn có thể liên k�

Instagram là một mạng xã hội đến chung từ nhà phát triền Facebook link down nhưng lại đi theo hai hướng hoạt động khác nhau hoàn toàn đăng ký vay . Thế bản quyền nhưng vì chung một nhà sản xuất nên chúng ta giá rẻ vẫn kiểm tra có thể liên kết hai tài khoản lại thành một sửa lỗi để tiện bảo mật dữ liệu hoặc đăng nhập ở đâu nhanh . Trong bài viết này mới nhất , Thủ thuật phần mềm hay nhất sẽ hướng dẫn tất toán các bạn Cách liên kết Instagram giả mạo với Facebook tốt nhất của bạn.

Cách liên kết Instagram với Facebook của bạn

1 thanh toán . Liên kết Instagram hay nhất với Facebook

Chú ý:

  • sửa lỗi Hiện nay Instagram chỉ hỗ trợ giảm giá các bạn liên kết tài khoản facebook trên biết bị di động (điện thoại cập nhật , máy tính bảng) kinh nghiệm . Còn Instagram Web chưa thể liên kết lấy liền được.
  • cập nhật Khi liên kết tài khoản Instagram tăng tốc và Facebook kinh nghiệm thì chúng ta cần đăng nhập App Facebook trên điện thoại ứng dụng để Instagram nhận trực tiếp ứng dụng các thông tin.

Bước 1: Các bạn khởi động ứng dụng Instagram nguyên nhân và chọn biểu tượng Tài khoản mới nhất để mở phần tài khoản sử dụng của mình chia sẻ . Sau đó chọn phần Ba gạch ngang dữ liệu và chọn Cài đặt khóa chặn để tùy chỉnh.

Cách liên kết Instagram với Facebook của bạn

Bước 2: Sau khi truy cập kiểm tra được Cài đặt nguyên nhân , mật khẩu các bạn chọn thẻ Tài khoản kỹ thuật và tiếp tục chọn Tài khoản kích hoạt được liên kết.

Cách liên kết Instagram với Facebook của bạn

Bước 3: Tại Instagram hỗ trợ như thế nào rất nhiều liên kết tăng tốc các tài khoản khác nhau xóa tài khoản . Trong bài viết này hướng dẫn liên kết tài khoản với Facebook bản quyền , ở đâu tốt các mạng xã hội khác đăng ký vay các bạn làm tương tự.

Các bạn chọn Facebook qua mạng , lúc này bên dưới thanh toán sẽ có lưu ý: Tiếp tục dưới tên… Các bạn kiểm tra xem địa chỉ đã đúng tổng hợp với tài khoản Facebook mình muốn liên kết hay chưa.

Muốn thay đổi tài khoản Facebook liên kết kiểm tra các bạn đăng nhập tài khoản Facebook cần liên kết vào App Facebook trên thiết bị di động.

Sau đó giá rẻ các bạn chọn Kết nối.

Cách liên kết Instagram với Facebook của bạn

Bước 4: Sau khi liên kết xong kích hoạt , Instagram dịch vụ sẽ hiển thị đang khóa chặn được liên kết bản quyền với tài khoản nào ứng dụng . Các bạn cài đặt có thể kiểm tra.

Cách liên kết Instagram với Facebook của bạn

2 địa chỉ . Hủy liên kết Instagram quản lý với Facebook

Để hủy liên kết Instagram tất toán với Facebook link down rất đơn giản qua web , mẹo vặt các bạn làm tương tự như phần bên trên vô hiệu hóa và chọn Hủy liên kết tài khoản là xong.

Cách liên kết Instagram với Facebook của bạn

an toàn Như vậy giảm giá , trong bài viết này Thủ thuật phần mềm tự động đã hướng dẫn giảm giá các bạn cách liên kết tài khoản Instagram phải làm sao với Facebook  trên điện thoại và cách hủy liên kết tổng hợp . Chúc tính năng các bạn thành công!

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online