Cách luôn hiện số từ trong khi gõ trong Google Docs

Khi chúng ta làm việc trên Google Docs thì việc hiển thị số từ rất quan trọng vì chúng sẽ giúp chúng ta kiểm soát được dung lượng, lượng từ trong một bài viết. Tuy nhiên, khi chúng ta sử dụng Google Docs với những thiết lập mặc định th

trên điện thoại Khi chúng ta làm việc trên Google Docs qua app thì việc hiển thị số từ an toàn rất quan trọng vì chúng phải làm sao sẽ giúp chúng ta kiểm soát lấy liền được dung lượng lấy liền , lượng từ trong một bài viết tăng tốc . Tuy nhiên giá rẻ , khi chúng ta sử dụng Google Docs kỹ thuật với lấy liền những thiết lập mặc định sửa lỗi thì chúng ta vô hiệu hóa sẽ không thể thấy hướng dẫn được số từ trên giao diện hiển thị full crack . Vấn đề số từ không hiển thị chính là do Google Docs nơi nào đã ấn nó đi tăng tốc kiểm tra các bạn cần phải kích hoạt lại ở đâu tốt . Trong bài viết này sử dụng , Thủ thuật phần mềm nơi nào sẽ hướng dẫn qua app các bạn cách luôn hiện thị số từ khi gõ trong Google Docs.

Cách luôn hiện số từ trong khi gõ trong Google Docs

Bước 1: Đầu tiên tốc độ , danh sách các bạn tiến hành mở tài liệu bằng Google Docs tốc độ . Tiếp theo trực tuyến , an toàn các bạn chọn Công cụ (Tools) hướng dẫn và chọn Số từ (Word count) tất toán hoặc nhấn tổ hợp Ctrl + Shift + C.

Cách luôn hiện số từ trong khi gõ trong Google Docs

Bước 2: ở đâu tốt Khi cửa sổ Số từ xuất hiện nhanh nhất thì như thế nào các bạn hãy đánh dấu vào mục "Hiển thị tiện ích số từ trong khi nhập" (Display word count while typing) trên điện thoại . nạp tiền Khi kỹ thuật các bạn thiết lập xong tổng hợp thì phải làm sao các bạn chọn OK mật khẩu để hoàn tất cài đặt.

Cách luôn hiện số từ trong khi gõ trong Google Docs

Ngay sau đó cập nhật , trên giao diện hiển thị tốc độ của Google Docs ứng dụng sẽ xuất hiện số từ cho ở đâu uy tín các bạn kiểm soát đăng ký vay . Số từ trên Google Docs sửa lỗi được đếm theo thời gian thực tương tự Word nên lấy liền các bạn tính năng có thể hoàn toàn yên tâm.

Cách luôn hiện số từ trong khi gõ trong Google Docs

Trong bài viết này công cụ , Thủ thuật phần mềm giả mạo đã hướng dẫn tối ưu các bạn cách luôn hiện số từ trong khi gõ trong Google Docs công cụ . Chúc địa chỉ các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online