Cách lưu thư Email dưới dạng PDF

Lưu Email dưới dạng File PDF sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc lưu trữ, in ấn, gửi hoặc chuyển thông qua mạng Internet mà không lo bị mất định dạng, sai lệch thông tin bên trong Email.

Lưu Email dưới dạng File PDF khóa chặn sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc in ấn chia sẻ , gửi tăng tốc hoặc chuyển thông qua mạng Internet sửa lỗi mà không lo bị mất định dạng mới nhất , sai lệch thông tin bên trong Email.

Cách lưu thư Email dưới dạng PDF

Tính năng lưu file Email dưới dạng PDF không có sẵn trên phải làm sao các hệ thống Email cài đặt , bạn ứng dụng sẽ phải sử dụng một số thủ thuật nhỏ qua mạng để lưu chúng dưới dạng file PDF nguyên nhân . Trong bài viết này mẹo vặt , Thủ thuật phần mềm nơi nào sẽ hướng dẫn miễn phí các bạn cách lưu thư Email dưới dạng file PDF nhanh chóng.

1 mật khẩu . Cách lưu thư Email dưới dạng PDF trên trình duyệt

tốt nhất Trên trình duyệt công cụ , bạn tổng hợp có thể tận dụng tính năng in mẹo vặt để xuất bản file PDF một cách nhanh chóng download và hiệu quả.

Bước 1: Bạn hãy mở Email cần lưu dưới dạng PDF ở đâu nhanh , trong trường hợp này nạp tiền , Thuthuatphanmem.vn dữ liệu sẽ sử dụng nền tảng Gmail.

Cách lưu thư Email dưới dạng PDF

Bước 2: Trong giao diện chính tổng hợp của Email khóa chặn , bạn hãy chọn mục Print (In) bên trên thanh tiêu đề địa chỉ của Mail.

Cách lưu thư Email dưới dạng PDF

Trong trường hợp không có biểu tượng In ngoài màn hình qua mạng thì bạn phải làm sao có thể mở Tùy chọn nhanh nhất và tìm đến mục In phải làm sao để sử dụng.

Cách lưu thư Email dưới dạng PDF

Bước 3: hỗ trợ Khi cửa sổ in xuất hiện như thế nào , bạn hãy chọn mục Máy in đích danh sách và chuyển chúng về Lưu dưới dạng PDF.

Bất kỳ chế độ in nào phải làm sao cũng hỗ trợ Lưu dưới dạng PDF nên bạn qua app có thể tận dụng tính năng này trong mật khẩu mọi trường hợp tối ưu . Nơi đâu giá rẻ có thể in tổng hợp thì nơi đó qua web sẽ hỗ trợ xuất file PDF trên máy tính.

Cách lưu thư Email dưới dạng PDF

Bước 4: Sau đó nạp tiền , bạn chỉ cần nhấn Lưu lấy liền để bộ máy in trên trình duyệt tự động xử lý địa chỉ các dữ liệu.

Cách lưu thư Email dưới dạng PDF

Bước 5: tốc độ Bây giờ phải làm sao , bạn chỉ cần chọn thư mục ở đâu nhanh để lưu trữ file Email dưới dạng file PDF dữ liệu được tải về máy tính.

Cách lưu thư Email dưới dạng PDF

Bước 6: miễn phí Như vậy sử dụng , bạn trên điện thoại đã hoàn tất việc tải Email về máy tính dưới định dạng file PDF phổ biến kích hoạt . Đối link down với định dạng này địa chỉ , bạn qua mạng có thể thoải mái gửi cho phải làm sao mọi người như thế nào , lưu trữ quản lý bất cứ tại đâu trên máy tính.

Cách lưu thư Email dưới dạng PDF

2 nhanh nhất . Cách lưu thư Email dưới dạng PDF bằng công cụ trực tuyến

Ngoài việc sử dụng bản quyền các tính năng có sẵn trên trình duyệt quảng cáo thì bạn nguyên nhân cũng tối ưu có thể sử dụng trực tuyến các phần mềm trung gian trực tuyến lấy liền để chuyển đổi định dạng dịch vụ của Email sang file PDf kỹ thuật và tải về máy tính.

Bước 1: Bạn hãy mở Email cần lưu trên trình duyệt hướng dẫn và chọn mục Tùy chọn => Tải thư xuống.

Cách lưu thư Email dưới dạng PDF

Bước 2: Sau đó trên điện thoại , bạn hãy chọn thư mục rồi nhấn Save tính năng để tải file Email về máy tính tốc độ . mới nhất Khi tải file Email về máy tính ở đâu tốt , mặc định chúng kỹ thuật sẽ là định dạng .eml hay nhất và bạn hãy giữ nguyên định dạng mặc định.

Cách lưu thư Email dưới dạng PDF

Bước 3: Tiếp theo tốc độ , bạn hãy truy cập trang PDFen.com nạp tiền và chọn mục Upload xóa tài khoản để tải file Email lên hệ thống chuyển đổi.

Cách lưu thư Email dưới dạng PDF

Bước 4: tốt nhất Khi file Email hay nhất đã lừa đảo được tải lên hệ thống xóa tài khoản , bạn hãy chọn mục Convert ứng dụng để bắt đầu chuyển đổi định dạng file PDF.

Cách lưu thư Email dưới dạng PDF

Bước 5: Cuối cùng qua mạng , bạn chỉ cần đợi tiến trình hoàn tất nguyên nhân và nhấn Download tổng hợp để tải file PDF danh sách đã chuyển đổi về máy tính.

Cách lưu thư Email dưới dạng PDF

Trong bài viết này khóa chặn , Thủ thuật phần mềm tự động đã hướng dẫn kinh nghiệm các bạn cách chuyển đổi file Email về file PDF tự động để lưu trữ mẹo vặt . Chúc tốc độ các bạn thành công!

4.9/5 (59 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online