Cách nén file dung lượng nhỏ nhất bằng WinRAR

Cách nén file dung lượng nhỏ nhất bằng WinRAR. Thông thường khi nén file bằng WinRar theo mặc định thì các bạn sẽ thấy dung lượng file nén giảm đi không được nhiều. Chính vì vậy ở bài viết sau đây ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn các b�

WinRar là phần mềm nén lấy liền và giải nén file hàng đầu nơi nào hiện nay miễn phí và đây như là phần mềm phải cài đầu tiên mỗi khi chúng mua một chiếc máy hơi hay cài lại Windows danh sách . Thông thường khi nén file bằng WinRar theo mặc định cập nhật thì link down các bạn kiểm tra sẽ thấy dung lượng file nén giảm đi không đăng ký vay được nhiều chia sẻ . Chính vì vậy ở bài viết danh sách sau đây ThuThuatPhanMem.vn quảng cáo sẽ hướng dẫn lấy liền các bạn nén file bằng WinRar sao cho dung lượng file nén nhỏ nhất lừa đảo có thể hỗ trợ . Mời tốc độ các ban theo dõi!

Cách nén file dung lượng nhỏ nhất bằng WinRAR

Bước 1: Các bạn chuột phải lên file cần nén tối ưu và chọn Add to archive…

Cách nén file dung lượng nhỏ nhất bằng WinRAR

Bước 2: Trong cửa sổ mới kỹ thuật các bạn chọn định dạng bạn muốn nén ở mục Archive format tốt nhất , hướng dẫn sau đó ở mục Compression method tốc độ các bạn chọn Best.

Cuối cùng nguyên nhân các bạn nhấn OK dịch vụ để nén.

Cách nén file dung lượng nhỏ nhất bằng WinRAR

ở đâu nhanh Như vậy là chúng ta tốt nhất đã nén thành công:

Cách nén file dung lượng nhỏ nhất bằng WinRAR

Lưu ý: Tuỳ vào loại file bạn nén tốc độ mà dung lượng link down có thể giảm nhiều hay ít lấy liền . Thông thường một số loại file video như AVI nén giảm khóa chặn rất nhiều giả mạo có thể mấy trăm MB nén còn hơn chục MB full crack , nhưn một số file ảnh cài đặt , tài liệu hay file cài đặt tự động thì dung lượng giảm không đáng kể.

nạp tiền Trên đây là bài hướng dẫn cách nén file dụng lượng nhỏ nhất bằng WinRar dữ liệu , hy vọng tốt nhất các bạn hướng dẫn sẽ thấy bài viết hữu ích hỗ trợ . Chúc qua app các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online