Cách phóng to, thu nhỏ (Zoom) trong Photoshop

Cách phóng to, thu nhỏ (Zoom) trong Photoshop. Khi chỉnh sửa ảnh bằng Photoshop chắc chắn chúng ta sẽ phải sử dụng đến công cụ zoom ảnh để có thể chỉnh sửa các chi tiết trong ảnh một cách chuẩn xác nhất.

quảng cáo Khi chỉnh sửa ảnh bằng Photoshop chắc chắn chúng ta bản quyền sẽ phải sử dụng đến công cụ zoom ảnh mật khẩu để vô hiệu hóa có thể chỉnh sửa hướng dẫn các chi tiết trong ảnh một cách chuẩn xác nhất kích hoạt . Đối bản quyền với nhanh nhất những người hỗ trợ đã sử dụng Photoshop thành thạo phải làm sao thì Zoom ảnh là thao tác full crack rất cơ bản nạp tiền và bắt buộc phải biết cài đặt , tuy nhiên cài đặt với tổng hợp những bạn mới tiếp súc đăng ký vay với Photoshop ở đâu tốt thì tăng tốc có thể qua web sẽ gặp khó khăn tính năng . Vì vậy ở bài viết quảng cáo sau đây ThuThuatPhanMem.vn thanh toán sẽ hướng dẫn cài đặt các bạn một số cách dịch vụ để phóng to tối ưu , thu nhỏ ảnh trong Photoshop khóa chặn , mời ở đâu nhanh các bạn tham khảo.

Cách 1: Dùng chuột tốc độ để zoom ảnh trong Photoshop

Đầu tiên ở đâu uy tín các bạn chọn chức năng Zoom tool biểu tượng hình kính lúp (ngay phía dưới biểu tượng bàn tay) quảng cáo , an toàn hoặc nguyên nhân có thể nhấn phím Z nhanh nhất để chọn tính năng Zoom tránh nhầm nơi nào với biểu tượng Dodge Tool.

Cách phóng to, thu nhỏ (Zoom) trong Photoshop

Tiếp theo nguyên nhân các bạn nhìn lên thanh công cụ tối ưu , kiểm tra nếu muốn phóng to ảnh danh sách thì chọn kính lúp hình dấu cộng dữ liệu , thu nhỏ ở đâu nhanh thì chọn biểu tượng kính lúp hình dấu trừ tự động . Sau đó tất toán các bạn nhấn chuột tài khoản để phóng to danh sách hoặc thu nhỏ ảnh.

Cách phóng to, thu nhỏ (Zoom) trong Photoshop

Cách 2: Dùng tổ hợp phím miễn phí để zoom ảnh trong Photoshop

Để thu nhỏ ảnh dữ liệu các bạn nhấn giữ Ctrl tối ưu sau đó nhấn phím trừ trên bàn phím:

Cách phóng to, thu nhỏ (Zoom) trong Photoshop

Để phóng to ảnh miễn phí các bạn nhấn giữ Ctrl lấy liền sau đó nhấn phím cộng trên bàn phím:

Cách phóng to, thu nhỏ (Zoom) trong Photoshop

quản lý Ngoài ra ở đâu tốt để Zoom ảnh về kích thước gốc qua app các bạn nhấn Ctrl+1 kỹ thuật , sử dụng để Zoom ảnh vừa vặn tổng hợp với màn hình nhấn Ctrl+0.

Cách 3: Sử dụng kết hợp phím lừa đảo và chuột nguyên nhân để zoom ảnh trong Photoshop

Với cách này sử dụng các bạn nhấn giữ cùng lúc phím Ctrl + Phím cách + nhấn giữ chuột trái giả mạo và di chuột sang trái tự động để thu nhỏ ảnh tốt nhất , di chuột sang phải mới nhất để phóng to ảnh.

Cách phóng to, thu nhỏ (Zoom) trong Photoshop

Cách 4: Zoom ảnh trong Photoshop bằng con lăn xóa tài khoản của chuột

Mặc định tính năng Zoom ảnh bằng con lăn chi tiết sẽ bị vô hiệu hoá hay nhất , giá rẻ để bật tính năng này ở đâu tốt các bạn nhấn Ctrl+K công cụ . Cửa sổ cài đặt hiện lên tất toán các bạn chọn mục General dữ liệu sau đó tích chọn dòng Zoom with Scroll Wheel mới nhất và nhấn OK.

an toàn Như vậy từ giờ hay nhất các bạn tốt nhất có thể zoom ảnh trong photoshop bằng cách lăn chuột giữa.

Cách phóng to, thu nhỏ (Zoom) trong Photoshop

full crack Trên đây là bài hướng dẫn cạc Zoom ảnh trong photoshop tổng hợp , hy vọng ở đâu uy tín các bạn giá rẻ sẽ thấy bài viết hữu ích dữ liệu . Chúc tốt nhất các bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online