Cách phục hồi file, dữ liệu khi bị Avast xóa nhầm

Cách phục hồi file, dữ liệu khi bị Avast xóa nhầm. Avast không hoàn hảo, đôi lúc phần mềm sẽ xóa nhầm file dữ liệu nào đó của bạn. Vì vậy làm cách nào để có thể khôi phục, phục hồi file khi bị Avast xóa nhầm?

Avast là một phần mềm diệt Virus hiện đang có đăng ký vay rất nhiều người tin tưởng sử dụng giảm giá bởi tính năng mạnh mẽ hay nhất , hỗ trợ Tiếng Việt lừa đảo , hỗ trợ cập nhật phần mềm cùng xóa tài khoản với đó là tổng hợp rất nhiều tính năng khác phải làm sao . Tuy nhiên Avast không hoàn hảo như thế qua mạng , đôi lúc phần mềm lừa đảo sẽ xóa nhầm file dữ liệu nào đó miễn phí của bạn tốc độ . Vì vậy làm cách nào kỹ thuật để qua mạng có thể khôi phục download , phục hồi file khi bị Avast xóa nhầm thanh toán ? Hãy cùng theo dõi bài viết qua web dưới đây đăng ký vay của ThuThuatPhanMem.vn chi tiết để nắm công cụ được cách thực hiện khóa chặn nhé!

Cách phục hồi file, dữ liệu khi bị Avast xóa nhầm

Bước 1: Các bạn mở phần mềm diệt Virus Avast.

Bước 2: Sau đó mẹo vặt các bạn chọn mục Bảo vệ (1) -> Chọn tiếp Kho chứa Virus (2).

Cách phục hồi file, dữ liệu khi bị Avast xóa nhầm

Bước 3: Tại đây qua app sẽ hiển thị toàn bộ cài đặt những file tập tin bị nghi là đe dọa đến máy tính tối ưu của bạn phải làm sao . Trong trường hợp tất toán nếu phần mềm nhận diện nhầm bạn tất toán có thể click chọn dấu 3 chấm ở cuối file tính năng và chọn Khôi phục mới nhất và thêm ngoại lệ.

Cách phục hồi file, dữ liệu khi bị Avast xóa nhầm

ở đâu tốt Khi đó tập tin full crack của bạn ở đâu tốt sẽ giảm giá được khôi phục lừa đảo và sau này chúng lừa đảo sẽ không bị nhận diện nhầm ứng dụng bởi Avast cho chi tiết những lần quét Virus sau.

Hoặc xóa tài khoản nếu như danh sách nhận diện nhầm cài đặt quá dài dữ liệu , chứa nhiều thư mục bản quyền các bạn giảm giá có thể tích chọn ở đầu tăng tốc các tập tin (1) -> Chọn phần mở rộng (biểu tượng 3 dấu chấm) (2) -> Sau đó chọn Khôi phục nguyên nhân và thêm ngoại lệ (3).

Cách phục hồi file, dữ liệu khi bị Avast xóa nhầm

lừa đảo Trên đây là hướng dẫn cách khôi phục file trực tuyến , tập tin bị Avast xóa nhầm tất toán . Hy vọng rằng bài viết này tải về sẽ giúp ích nhiều cho thanh toán các bạn xóa tài khoản . Chúc ở đâu nhanh các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online