Cách quay phim màn hình iPhone, iPad

Cách quay phim màn hình iPhone, iPad. Trên IOS 11 trở lên, Apple đã tích hợp tính năng quay màn hình mà không cần các ứng dụng bên ngoài như Airshou, Bbrec…Mời các bạn cùng theo dõi cách quay phim màn hình iPhone, iPad trong bài hướng dẫn dưới đây!

vô hiệu hóa Trên IOS 11 trở lên mẹo vặt , Apple tất toán đã tích hợp tính năng quay màn hình cập nhật mà không cần tổng hợp các ứng dụng bên ngoài như Airshou tối ưu , Bbrec…Mời như thế nào các bạn cùng theo dõi cách quay phim màn hình iPhone xóa tài khoản , iPad trong bài hướng dẫn giả mạo dưới đây!

Cách quay phim màn hình iPhone, iPad

Để quay phim màn hình trên iOS 11 hướng dẫn , 12 tải về thì chúng ta phải bật tính năng này ở trung tâm kiểm soát trước.

Bước 1: Các bạn vào Cài đặt => Trung tâm kiểm soát ứng dụng .

Cách quay phim màn hình iPhone, iPad

Bước 2: Chạm vào mục Tuỳ chỉnh điều khiển dịch vụ và thêm mục Ghi màn hình sử dụng .

Cách quay phim màn hình iPhone, iPad

Bước 3: Các bạn vuốt màn hình từ dưới lên quản lý để mở trung tâm kiểm soát qua app , qua mạng nếu có biểu tượng hình tròn như hình dưới là lấy liền được dịch vụ . Bấm vào biểu tượng Ghi màn hình tải về để bắt đầu ghi lại màn hình.

Cách quay phim màn hình iPhone, iPad

Bước 4: Để kết thúc miễn phí quá trình quay màn hình đăng ký vay , download các bạn lại vuốt màn hình từ dưới lên nguyên nhân để mở trung tâm kiểm soát cài đặt và chạm vào biểu tượng quay màn hình lần nữa ở đâu uy tín để tắt đi qua web . Thông báo Video ghi màn hình cài đặt được lưu vào ảnh là xong trên điện thoại .

Cách quay phim màn hình iPhone, iPad

Bước 5: Để xem video quay màn hình qua mạng , lừa đảo các bạn mở Album ảnh trên điện thoại và chạm vào video đó tối ưu để quay sử dụng .

Cách quay phim màn hình iPhone, iPad

tải về Trên đây là hướng dẫn quay màn hình cho iPhone công cụ , iPad trên iOS 11 mới nhất , 12 đơn giản an toàn và dễ hiểu nhất như thế nào . Các bạn hãy làm theo chi tiết các hướng dẫn như trên danh sách và viết lại cảm nhận nơi nào , đánh giá lừa đảo của bạn về bài viết ở phần bình luận phía dưới nạp tiền nhé! Chúc download các bạn thành công!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online