Cách sao lưu tin nhắn Zalo trên máy tính

Cách sao lưu tin nhắn Zalo trên máy tính. Khi các bạn sử dụng Zalo trên máy tính để trò chuyện với mọi người, thì các dữ liệu hình ảnh, video... và cả tin nhắn sẽ được lưu lại trên máy tính của bạn. Vậy nên khi các bạn cài lại ứn

ở đâu nhanh Khi qua web các bạn sử dụng Zalo trên máy tính bản quyền để trò chuyện kiểm tra với hỗ trợ mọi người qua web , danh sách thì qua app các dữ liệu hình ảnh tự động , video.. tổng hợp . cài đặt và cả tin nhắn phải làm sao sẽ tăng tốc được lưu lại trên máy tính giá rẻ của bạn cài đặt . Vậy nên khi phải làm sao các bạn cài lại ứng dụng Zalo hay sử dụng Zalo trên máy tính khác tối ưu thì dữ liệu đó không còn nữa chia sẻ . Vì thế full crack các bạn muốn sao lưu tin nhắn Zalo trên máy tính địa chỉ để khi cần thiết bản quyền có thể sử dụng nó chia sẻ để khôi phục lại tin nhắn Zalo link down . Vậy mời khóa chặn các bạn cùng theo dõi hướng dẫn cách sao lưu tin nhắn Zalo trên máy tính danh sách mà bài viết hướng dẫn tải về dưới đây.

Cách sao lưu tin nhắn Zalo trên máy tính

Dưới đây là cách sao lưu tin nhắn Zalo trên máy tính tổng hợp , mời ở đâu tốt các bạn cùng theo dõi.

Bước 1: nhanh nhất Trên giao diện Zalo tự động các bạn chọn biểu tượng cài đặt hình răng cưa xóa tài khoản và chọn Đăng xuất.

Cách sao lưu tin nhắn Zalo trên máy tính

Bước 2: Xuất hiện thông báo Zalo – Xác nhận cài đặt các bạn chọn Đăng xuất.

Cách sao lưu tin nhắn Zalo trên máy tính

Bước 3: Mở File Explorer hỗ trợ , tốt nhất sau đó lừa đảo các bạn tìm đến thư mục Zalo PC theo đường dẫn C:UsersAdminAppDataLocalaloPC, phần Admin chính là User name tốt nhất của máy tính.

Cách sao lưu tin nhắn Zalo trên máy tính

nạp tiền Nếu chi tiết các bạn không thấy thư mục AppData tải về các bạn chọn thẻ View link down và đánh dấu tích chọn trước ô Hidden Items.

Cách sao lưu tin nhắn Zalo trên máy tính

Bước 4: Các bạn chỉ cần sao chép thư mục có tên giảm giá tất cả đều là giả mạo các chữ số sang một thư mục khác địa chỉ của ổ D tổng hợp , tính năng hoặc link down các bạn mật khẩu có thể lưu trữ lên ở đâu nhanh các dịch vụ lưu trữ đám mây One Drive hay Google Drive kiểm tra , Dropbox. bản quyền . tùy ý bạn thanh toán để sao lưu tin nhắn Zalo.

Cách sao lưu tin nhắn Zalo trên máy tính

Để khôi phục lại tốt nhất thì mẹo vặt các bạn chỉ cần sao chép thư mục có tên là số tối ưu các bạn hay nhất đã lưu ở trên vào thư mục ZaloPC qua app được.

mẹo vặt Như vậy chỉ qua app với một số bước cơ bản qua web mà bài viết dịch vụ đã hướng dẫn ở trên tất toán thì nơi nào các bạn tài khoản đã tốt nhất có thể sao lưu cài đặt , phục hồi tin nhắn Zalo trên máy tính một cách nhanh chóng sửa lỗi . Hi vọng bài viết này tốc độ sẽ giúp ích cho dữ liệu các bạn hướng dẫn . Chúc quảng cáo các bạn thành công!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online