Cách sửa lỗi kernel32.dll

Lỗi kernel32.dll xuất hiện khi Windows khởi động, khi mở chương trình, khi chương trình chạy hay đóng, hay bất cứ khi nào dùng Windows. Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi kernel32.dll, có thể do virus hoặc các phần mềm tốt ưu hệ thống đã xoá nh�

Lỗi kernel32.dll xuất hiện khi Windows khởi động giả mạo , khi mở chương trình giảm giá , khi chương trình chạy hay đóng tổng hợp , hay như thế nào bất cứ khi nào dùng Windows qua mạng . Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi kernel32.dll an toàn , mới nhất có thể do virus kích hoạt hoặc kích hoạt các phần mềm tốt ưu hệ thống tất toán đã xoá nhầm file kernel32.dll trong hệ thống quản lý của máy tính dịch vụ . Bài viết danh sách sau đây ở đâu uy tín của ThuThuatPhanMem.vn chia sẻ sẽ hướng tải về các bạn một số cách như thế nào để khắc phục lỗi này mẹo vặt , mời kích hoạt các bạn tham khảo.

Cách sửa lỗi kernel32.dll

Bước 1: Các bạn truy cập địa chỉ đăng ký vay dưới đây đăng ký vay để tải file kernel32.dll về máy tính vô hiệu hóa của mình:

http://www.dlldownloader.com/kernel32-dll/

Các bạn lưu ý tải đúng file phù hợp công cụ với Windows bạn đang sử dụng:

Cách sửa lỗi kernel32.dll

Bước 2: Sau khi tải về full crack các bạn giải nén quản lý full crack sẽ ở đâu tốt được một file kernel32.dll như hình dưới:

Cách sửa lỗi kernel32.dll

Tiếp theo địa chỉ các bạn hãy copy file kernel32.dll vào thư mục sau:

Đối hay nhất với Windows 32bit: "C:WindowsSystem32"

Cách sửa lỗi kernel32.dll

Đối tải về với Windows 64bit: "C:WindowsSystem32" công cụ và "C:WindowssysWOW64"

Lưu ý: Với windows 64bit qua mạng thì bạn phải copy vào cả 2 thư mục System32 lừa đảo sysWOW64.

Cách sửa lỗi kernel32.dll

Bước 3: Các bạn hãy mở cửa sổ dòng lệnh CMD dưới quyền admin bằng cách gõ cmd trong ô tìm kiếm nơi nào , khi kết quả Command Prompt hiện lên tốt nhất các bạn chuột phải giảm giá và chọn Run as administrator

Cách sửa lỗi kernel32.dll

Bước 4: qua app Khi cửa sổ CMD hiện lên địa chỉ các bạn copy lệnh như thế nào dưới đây ở đâu tốt và dán vào cửa sổ CMD rồi nhấn Enter qua web . Lệnh này tổng hợp sẽ xóa registry bị hỏng dịch vụ của tập tin Kernel32.dll (Nó tài khoản sẽ không xóa tập tin bạn cài đặt đã dán vào thư mục System32 phải làm sao , hay nhất nhưng mật khẩu sẽ xóa sổ đăng ký trong Regedit kinh nghiệm .

%windir%System32 egsvr32.exe /u Kernel32.dll

Cách sửa lỗi kernel32.dll

Đối ứng dụng với windows 64bit qua app thì sau khi chạy lệnh bên trên bạn cần chạy thêm lệnh dữ liệu dưới đây:

%windir%SysWoW64 egsvr32.exe /u Kernel32.dll

Cách sửa lỗi kernel32.dll

sửa lỗi Như vậy chúng ta nguyên nhân đã xoá Registry cũ tất toán của file Kernel32.dll bản quyền , tổng hợp bây giờ chúng ta tất toán sẽ phải tạo lại Registry mới.

Bước 5: Vẫn trong cửa sổ CMD download các bạn nhập lệnh qua web dưới đây chi tiết và nhấn Enter:

%windir%System32 egsvr32.exe /i Kernel32.dll

Cách sửa lỗi kernel32.dll

Với Windows 64bit qua web thì sau khi nhập lệnh trên công cụ các bạn nhập tiếp lệnh kỹ thuật dưới đây lấy liền và nhấn Enter:

%windir%SysWoW64 egsvr32.exe /i Kernel32.dll

Cách sửa lỗi kernel32.dll

Sau khi hoàn tất ở đâu uy tín các bước trên kinh nghiệm các bạn hãy khởi động lại máy tính download và kiểm tra xem còn lỗi hay không nơi nào nhé hướng dẫn . Chúc download các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online