Cách sửa lỗi máy tính đang chạy tự nhiên tắt màn hình

Có rất nhiều người sử dụng gặp phải lỗi máy tính đang chạy tự dưng bị tắt màn hình, màn hĩnh đen và phải khởi động lại mới lên. Đây là một lỗi tương đối phổ biến và Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa

tải về rất nhiều người sử dụng gặp phải lỗi máy tính đang chạy tự dưng bị tắt màn hình qua app , màn hĩnh đen dữ liệu và phải khởi động lại mới lên kiểm tra . Đây là một lỗi kích hoạt tương đối phổ biến tự động và Thủ thuật phần mềm trên điện thoại sẽ hướng dẫn tổng hợp các bạn cách sửa lỗi máy tính bị tắt màn hình hiệu quả nhất.

Cách sửa lỗi máy tính đang chạy tự nhiên tắt màn hình

1 tính năng . Kiểm tra nguồn điện trên màn hình

Cách sửa lỗi máy tính đang chạy tự nhiên tắt màn hình

Đa số vô hiệu hóa các màn hình máy tính kích hoạt hiện nay đều sử dụng nguồn điện 12-24V dữ liệu và chúng có cục đổi nguồn đi kèm phía trong màn hình ở đâu uy tín hoặc tách rời nguyên nhân . trực tuyến Nếu như nguồn điện cấp vào cho màn hình không ổn định danh sách thì trong nạp tiền quá trình sử dụng chúng ở đâu uy tín sẽ chập chờn ứng dụng và dẫn đến tắt màn hình ở đâu nhanh . qua mạng Khi màn hình máy tính bị tắt nạp tiền thì chúng qua app sẽ tự động huỷ toàn bộ kết nối đầu vào tốt nhất kỹ thuật các bạn tăng tốc sẽ phải khởi động lại máy link down để mật khẩu các tín hiệu đầu vào kết nối qua web được.

Cách khắc phục: Kiểm tra dây cấp nguồn cho màn hình mật khẩu , Adapter chuyển đổi điện bản quyền , dây điện,… Thậm chí trực tuyến nếu dịch vụ các bạn có Adapter nguồn khác thanh toán thì tốc độ các bạn vô hiệu hóa cũng địa chỉ có thể thay vào hỗ trợ để kiểm tra.

2 danh sách . Kiểm tra dây kết nối tín hiệu

Cách sửa lỗi máy tính đang chạy tự nhiên tắt màn hình

Màn hình trên máy tính trên điện thoại được kết nối hỗ trợ với máy tính thông qua cabble VGA/ HDMI/ DVI/ Display Port… Các dây dẫn tín hiệu này đều có chất lượng gia công dịch vụ , sản xuất link down rất tốt tuy nhiên trong dịch vụ quá trình sử dụng chúng an toàn cũng thường gặp lỗi tự động và khiến cho mất tín hiệu giữa chừng miễn phí . tốc độ Khi tín hiệu mất giữa chừng mật khẩu thì màn hình dịch vụ sẽ không thể tự nhận lại chia sẻ được tín hiệu tính năng và buộc phải khởi động lại máy tính.

Cách khắc phục: Sử dụng dây kết nối tín hiệu khác tính năng , thay đổi cổng cắm tín hiệu xuất hình trên máy tính/ màn hình,….

3 sửa lỗi . Tắt tính năng Smart Saving/ Smart Enery/ Eco Mode

Cách sửa lỗi máy tính đang chạy tự nhiên tắt màn hình

giá rẻ Trên tổng hợp những màn hình hiện đại ngày nay qua web thì đa số hướng dẫn các nhà sản xuất đều trang bị nhanh nhất các tính năng tiết kiệm năng lượng bản quyền và mỗi hàng lại có một cách đặt tên khác nhau qua web . Tuy nhiên cách đặt tên trên điện thoại của chúng chỉ xoay quanh nguyên nhân những cụm từ như: Smart Saving/ Smart Enery/ Eco Mode cài đặt , giả mạo các bạn miễn phí sẽ dễ dàng tìm kiếm thấy chúng thông qua thiết lập trên màn hình máy tính cài đặt . Tính năng tiết kiệm năng lượng này có nghĩa là màn hình cập nhật sẽ tự tắt sau một thời gian dài tính năng các bạn không sử dụng qua mạng , tuy nhiên đôi khi chúng tải về cũng nhận nhầm sửa lỗi và tắt giữa chừng khi kỹ thuật các bạn đang sử dụng.

Cách khắc phục: Tiến hành tắt tính năng tiết kiệm năng lượng trên màn hình cập nhật , kích hoạt các bạn nhấn phím cứng trên màn hình (thường ở dưới đáy giảm giá hoặc bên hông) kỹ thuật và tìm đến Settings -> Off Smart Saving/ Smart Enery/ Eco Mode.

4 danh sách . Cập nhật Driver cho màn Card màn hình

Cách sửa lỗi máy tính đang chạy tự nhiên tắt màn hình

Để cài đặt các linh kiện trên máy tính hoạt động ổn định giả mạo thì chúng ta cần đến Driver nạp tiền để kết nối kích hoạt các linh kiện danh sách với nhau vô hiệu hóa . Trong kinh nghiệm quá trình sử dụng tất toán thì Driver thường bị lỗi thời tổng hợp hoặc gặp trục trặc do Virus/ tác động con người gây ra giả mạo . Một số Driver cài đặt có thể tự khôi phục/ sửa chữa tính năng được khi chúng gặp lỗi tuy nhiên một số Driver yêu cầu an toàn các bạn tự động thiết lập bằng tay mới đạt tốc độ được hiệu quả đăng ký vay . Để cập nhật Driver cho máy tính ở đâu uy tín thì giảm giá các bạn quảng cáo có thể lựa chọn một trong số tài khoản các công cụ hỗ trợ dưới đây ứng dụng để cập nhật tự động.

Top 5 phần mềm tìm Driver tốt nhất trên máy tính

5 ở đâu uy tín . Kiểm tra Card màn hình

Cách sửa lỗi máy tính đang chạy tự nhiên tắt màn hình

Mỗi thành phần trên máy tính đều có nhiệm vụ khác nhau kỹ thuật và trong đó Card màn hình là thành phần đảm nhiệm việc xuất hình tất toán và quản lý tín hiệu hình ảnh trên máy tính giả mạo . Một số trường hợp Card màn hình gặp lỗi khiến chúng không thể xuất tối ưu được hình ảnh xóa tài khoản và mất tín hiệu giữa chừng khiến cho màn hình tính năng của tổng hợp các bạn trên điện thoại cũng bị mất tín hiệu theo kích hoạt . Nhìn chung khóa chặn thì đây là vấn đề liên quan đến lỗi phần cứng bản quyền tương đối phức tạp nhanh nhất nhưng chúng ta tối ưu vẫn quản lý có thể khắc phục tốt nhất được bằng một số cách khác nhau.

Cách khắc phục: Các bạn tiến hành tháo dây kết nối màn hình từ cổng xuất hình trên Card màn hình ở đâu uy tín và cắm chúng vào cổng xuất hình trên bo mạch chủ dữ liệu . kinh nghiệm Nếu như lỗi này không xảy ra nữa kỹ thuật thì có nghĩa là Card màn hình an toàn của hỗ trợ các bạn giảm giá đã hỏng trực tuyến và cần thay thế.

6 cài đặt . Màn hình bị lỗi

Cách sửa lỗi máy tính đang chạy tự nhiên tắt màn hình

Trong trường hợp xấu nhất giá rẻ thì màn hình download của lấy liền các bạn danh sách đã gặp vấn đề liên quan đến bo mạch điều khiển bên trong màn hình chia sẻ và chúng là nguyên nhân khiến màn hình bị tắt đi trong nguyên nhân quá trình sử dụng cài đặt . Thông thường nhanh nhất thì lỗi phổ biến nhất đó chính là địa chỉ quá nhiệt do ở đâu nhanh các Chip điều khiển bên trong bo mạch hoạt động không ổn định kỹ thuật , sau một thời gian sử dụng nguyên nhân thì màn hình nóng lên qua mạng và chúng tự động tắt đi ở đâu nhanh để bảo vệ.

Cách khắc phục: Thay thế màn hình trực tuyến , sửa chữa màn hình miễn phí , sử dụng tạm màn hình khác như thế nào để kiểm tra (màn hình Tivi,…)

Trong bài viết này quảng cáo , Thủ thuật phần mềm ứng dụng đã hướng dẫn hỗ trợ các bạn cách sửa lỗi máy tính đang chạy tự nhiên tắt màn hình nhanh chóng tính năng và hiệu quả nhất tự động . Chúc dịch vụ các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online