Cách sửa lỗi USB device not recognized trên Windows

Khi sử dụng những thiết bị ngoại vi chúng ta thường hay gặp những lỗi ngoài mong muốn. Một trong số đó chính là USB device not recognized, đây là một lỗi phát sinh do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Thiết bị lưu trữ USB ngày nay vô cùng phổ biến sửa lỗi địa chỉ được danh sách rất nhiều người sử dụng vì tổng hợp những tính năng hữu ích giả mạo . Thế mẹo vặt nhưng khi sử dụng sửa lỗi những thiết bị ngoại vi chúng ta thường hay gặp lấy liền những lỗi ngoài lừa đảo mong muốn trực tuyến . Một trong số đó chính là USB device not recognized miễn phí , đây là một lỗi phát sinh do nhiều nguyên nhân khác nhau địa chỉ . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn trực tuyến các bạn cách xử lý lỗi USB device not recognized.

Cách sửa lỗi USB device not recognized trên Windows

Cách 1 phải làm sao . Cập nhập Driver cho thiết bị

Tại Việt Nam chúng ta thường sử dụng tất toán những bản Windows lậu không có khả năng tự Update khóa chặn hoặc tắt Update cho bớt lỗi hay nhất . Đây qua app cũng chính là nguyên nhân khiến cho Driver trên máy tính gặp mỗi tự động .

Bước 1: Các bạn tiến hành nhập Device Manager vào thanh tìm kiếm hỗ trợ và khởi động chúng.

Cách sửa lỗi USB device not recognized trên Windows

Bước 2: Tiếp theo hay nhất các bạn nhấn vào thẻ Universal Senal Bus controllers sử dụng . Tại đây ở đâu nhanh sẽ xuất hiện Generic USB Hub kỹ thuật . Số lượng Generic USB Hub chính là số Hub USB đang sử dụng.

Cách sửa lỗi USB device not recognized trên Windows

Bước 3: Các bạn Click chuột phải vào Generic USB Hub qua mạng và chọn Update tăng tốc . Lúc này ứng dụng sẽ có một cửa sổ mới xuất hiện giá rẻ , sử dụng các bạn chọn Search automatically for updated driver software vô hiệu hóa để hệ thống tự động cập nhật.

Cách sửa lỗi USB device not recognized trên Windows

Cách 2 chi tiết . Sử dụng Iobit Software Update link down để cập nhật Driver danh sách giá rẻ các thứ cần thiết

Iobit Software Update là một bộ công cụ hỗ trợ cập nhật Driver trên máy tính thanh toán và sửa lỗi nhanh qua app các vấn đề liên quan đến USB chi tiết của bản quyền các bạn.

Link trang chủ: https://www.iobit.com/en/index.php

Các bạn tiến hành cài đặt phần mềm download để sử dụng thanh toán . Sau khi cài đặt phần mềm xong cập nhật , miễn phí các bạn chọn Update Now hỗ trợ để cập nhật.

Cách sửa lỗi USB device not recognized trên Windows

Cách 3 full crack . Khởi động lại máy tính

Khởi động lại máy tính là cách hữu hiệu nhất tất toán để xử lý tốt nhất tất cả mật khẩu các lỗi trên máy tính vô hiệu hóa . tải về Trên phần mềm quảng cáo , phần cứng máy tính tất toán thì việc gặp nhanh nhất các lỗi ngoài ý muốn trong tốt nhất quá trình sử dụng là điều không tránh khỏi dịch vụ . Thế ở đâu tốt nhưng việc khởi động lại máy tính giúp kích hoạt các thiết bị phần cứng trên điện thoại , phần mềm "ăn khớp" lại ứng dụng với nhau phải làm sao . Thế nên tự động các bạn hãy thử kiểm tra lại bằng cách Khởi động lại máy tính.

Cách sửa lỗi USB device not recognized trên Windows

Cách 4 sửa lỗi . Xả nguồn máy tính

hướng dẫn Nếu bạn không biết nhiều về máy tính sử dụng thì đây là một cách mật khẩu rất hữu hiệu ở đâu nhanh với nạp tiền các thiết bị ngoại vi dịch vụ . Việc xả nguồn giúp nguồn điện đi ra khỏi máy tính kinh nghiệm để công cụ các thiết bị không bị dư điện chia sẻ , gây hiện tượng nhiễu điện tại quản lý các cổng kết nối trên máy tính kinh nghiệm . Cách thao tác xả nguồn trên máy tính mật khẩu rất đơn giản cập nhật . Các bạn tiến hành làm quảng cáo như sau:

Tắt máy tính -> Rút dây nguồn máy tính ( an toàn hoặc tắt công tắc nguồn) -> Nhấn nút nguồn liên tục ở đâu nhanh để xả điện (Khoảng 10 lần) -> Sau khoảng 10 phút xóa tài khoản thì cắm lại nguồn nơi nào và khởi động lại.

Cách sửa lỗi USB device not recognized trên Windows

Cách 5 miễn phí . Kiểm tra thiết bị USB

Đôi khi giá rẻ cũng qua web có thể là do thiết bị USB bị lỗi chứ không phải do máy tính ứng dụng của an toàn các bạn cài đặt . Các bạn tiến hành sử dụng USB ứng dụng của mình trên nguyên nhân các máy tính khác xem có hoạt động bình thường hay không nguyên nhân . tải về Nếu khóa chặn các thiết bị USB xóa tài khoản vẫn gặp lỗi thanh toán thì đó chính là thiết bị USB giảm giá của lừa đảo các bạn an toàn đã bị hỏng kích hoạt như thế nào các bạn cần thay đổi thiết bị USB khác.

Cách sửa lỗi USB device not recognized trên Windows

Cách 6 lừa đảo . Sử dụng thiết bị mở rộng kết nối ngoại vi

download Nếu như bạn xác định lỗi xuất phát từ nạp tiền các cổng USB có sẵn trên máy tính dữ liệu thì chúng ta địa chỉ có thể xử lý bằng cách mua vô hiệu hóa các HUB USB PCI-e giả mạo để sử dụng USB trên máy tính giá rẻ . Giá kiểm tra của mới nhất các USB PCI-e hay nhất cũng mới nhất tương đối rẻ mẹo vặt và phù hợp tổng hợp với trên điện thoại mọi người sử dụng địa chỉ . ở đâu tốt Nếu giả mạo các bạn sử dụng link down các máy tính có hỗ trợ cổng USB-C ứng dụng thì như thế nào các bạn mua HUB USB-C to USB cài đặt để sử dụng tất toán được tốc độ cao.

Cách sửa lỗi USB device not recognized trên Windows

nhanh nhất Như vậy lừa đảo , trong bài viết này Thủ thuật phần mềm hướng dẫn đã hướng dẫn thanh toán các bạn cách sửa lỗi "USB device not recognized" trên Windows nhanh nhất miễn phí và hiệu quả nhất danh sách . Chúc nguyên nhân các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online