Cách tải nhạc từ SoundCloud

Bạn muốn tải nhạc có chất lượng tốt nhất giống như bản gốc từ nhà cung cấp. Bài viết dưới đây hướng dẫn chi tiết cách tải nhạc từ Soundcloud giúp bạn có được file nhạc có chất lượng hình ảnh, âm thanh như file gốc của nhà

Bạn muốn tải nhạc có chất lượng tốt nhất giống như bản gốc từ nhà cung cấp tính năng . Bài viết vô hiệu hóa dưới đây hướng dẫn chi tiết cách tải nhạc từ Soundcloud giúp bạn có bản quyền được file nhạc có chất lượng hình ảnh lấy liền , âm thanh như file gốc tốt nhất của nhà cung cấp.

Vì sao bạn nên tải nhạc trên trang Soundcloud nơi nào ? Tại sao không tải nhạc theo hay nhất những cách truyền thống địa chỉ hiện nay bản quyền . Lý do hướng dẫn để sử dụng Soundcloud là bạn chia sẻ sẽ sở hữu qua mạng được file nhạc có chất lượng âm thanh vô hiệu hóa , hình ảnh tốt nhất gần như bản gốc tăng tốc của nhà sản xuất mới nhất full crack đặc biệt nội dung tìm kiếm phong phú đa dạng cho phép bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Bước 1: Truy cập vào trang Soundcloud thông qua đường link: https://soundcloud.com

Để như thế nào có thể tìm kiếm nhạc trên trang này bạn cần có tài khoản trên trang ( cài đặt Nếu chưa có bạn thực hiện tạo 1 tài khoản) -> nhập tên bài hát muốn tìm kiếm trong mục Search:

Cách tải nhạc từ SoundCloud

Bước 2: Sau khi nhấn Enter kết quả hiển thị tự động . Có bản quyền rất nhiều bài hát ứng dụng được tìm thấy quản lý , bạn lựa chọn bài hát theo ca sĩ chia sẻ mà mình yêu thích -> kích chọn bài hát đó giả mạo . Ví dụ ở đây lựa chọn bài hát Day by Day do nhóm T- Ara thể hiện:

Cách tải nhạc từ SoundCloud

Bước 3: Sau khi lựa chọn bài hát bạn muốn tải -> copy link trên thanh địa chỉ:

Cách tải nhạc từ SoundCloud

Bước 4: Truy cập vào trang https://soundcloudmp3.org/ dán link vừa copy vào mục SoundCloud Download kích chọn Download MP3 tốt nhất để tải bài hát về máy nhanh nhất của bạn:

Cách tải nhạc từ SoundCloud

Bước 5: Kích chọn Download MP3 thực hiện tải file về máy:

Cách tải nhạc từ SoundCloud

Bước 6: Kích chọn Lưu tập tin -> OK tải file nhạc có chất lượng tốt nhất về máy ở đâu tốt của bạn:

Cách tải nhạc từ SoundCloud

miễn phí Ngoài ra bạn chi tiết có thể truy cập vào trang http://9soundclouddownloader.com/ chi tiết với cách làm hay nhất cũng tương tự như trên an toàn để tải file về máy:

Cách tải nhạc từ SoundCloud

- Kích chọn Download Track:

Cách tải nhạc từ SoundCloud

- tốc độ Ngoài ra bạn lừa đảo có thể cài đặt thêm add on downloadhelper trên cài đặt các trình duyệt hỗ trợ việc tải file về máy công cụ của bạn.

danh sách Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải nhạc từ Soundcloud qua web . Chúc giảm giá các bạn thành công!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online