Cách tăng dung lượng Dropbox miễn phí

Cách tăng dung lượng Dropbox miễn phí. Dropbox là một trong những dịch vụ lưu trữ nổi tiếng và chất lượng hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên nếu bạn là người sử dụng miễn phí thì chỉ có 2Gb dung lượng để lưu trữ. 2Gb là con số khá ít �

Dropbox là một trong download những dịch vụ lưu trữ nổi tiếng cài đặt và chất lượng hàng đầu nơi nào hiện nay qua app , quảng cáo được kiểm tra rất nhiều người dùng trên thế giới tin dùng tốc độ . Dịch vụ này có tốc độ đòng bộ dữ liệu đăng ký vay rất nhanh đăng ký vay và khả năng quản lý file ở đâu uy tín rất hiệu quả trực tuyến . Tuy nhiên dịch vụ nếu bạn là người sử dụng miễn phí tốc độ thì chỉ có 2Gb dung lượng nạp tiền để lưu trữ phải làm sao . 2Gb là con số nơi nào khá ít ỏi ở đâu tốt nếu như bạn cần lưu nhiều dữ liệu qua app , nơi nào để tăng thêm dung lượng phải làm sao thì bạn vô hiệu hóa có thể mua thêm hay nhất nhưng giá địa chỉ khá đắt chia sẻ . Vì vậy ở bài viết này cài đặt , ThuThuatTinHoc.vn tải về sẽ hướng dẫn nạp tiền các bạn cách tăng dung lượng Dropbox hoàn toàn miễn phí trực tuyến . Mời sửa lỗi các bạn tham khảo.

Cách tăng dung lượng Dropbox miễn phí

Cách 1: Giới thiệu người dùng Dropbox

Dropbox có một chương trình đó là tặng 500Mb dung lượng lưu trữ vĩnh viễn cho thanh toán những ai mời thêm an toàn được người dùng Dropbox mới thanh toán , tối đa tải về lên đến 16Gb.

Để giới thiệu người khác sử dụng Dropbox bạn hãy truy cập địa chỉ dịch vụ dưới đây:

https://www.dropbox.com/referrals

Cách tăng dung lượng Dropbox miễn phí

Tại giao diện trang web tốt nhất các bạn có 4 cách sử dụng để mời người khác sử dụng Dropbox:

  • Nhập địa chị email địa chỉ của người bạn muốn mời vào ô trống dữ liệu và nhấn Send.
  • Mời bằng danh bạ trong Gmail chi tiết của bạn.
  • Copy link mời lấy liền và gửi cho bạn bè.
  • Chia sẻ lên Facebook công cụ để bạn bè sử dụng.

Lưu ý: Sau khi mời xong thanh toán , bạn bè link down của bạn phải đăng ký sử dụng Dropbox nhanh nhất và phải đăng nhập tài khoản trên máy tính chia sẻ thì lời mời đó mới địa chỉ được tính là thành công sử dụng và bạn mới chia sẻ được cộng thêm dung lượng hướng dẫn . Để tải về được tối đa 16Gb đồng nghĩa hướng dẫn với việc bạn phải mời 32 người dùng.

Cách 2: Hoàn tất hướng dẫn sử dụng Dropbox cho người mới.

Đây là cách đơn giản nhất đăng ký vay để nhận thêm 250Mb dung lượng miễn phí nhanh nhất nhưng đa số chúng ta đều không nhanh nhất để ý tới.

Các bạn chỉ cần truy cập địa chỉ kỹ thuật dưới đây trực tuyến và hoàn thành phải làm sao các bước theo chỉ dẫn là qua app được: https://www.dropbox.com/gs

Cách tăng dung lượng Dropbox miễn phí

Bạn cần hoàn thành tối thiệu 5 trên 7 yêu cầu là qua app được tăng thêm dung lượng:

  • Take the Dropbox tour: Nhấn vào link down để xem hướng dẫn cơ bản trong Dropbox tốt nhất , cứ next qua lấy liền các trang là tối ưu được.
  • Install Dropbox on your computer: Cài đặt Dropbox trên máy tính như thế nào của bạn
  • Put files in your Dropbox folder: Lưu một file bất kỳ vào Dropbox link down của bạn.
  • Install Dropbox on other computers you use: Cài đặt giả mạo và đăng nhập tài khoản Dropbox trên một máy tính khác vô hiệu hóa mà bạn sử dụng.
  • Share a folder with friends or colleagues: Chia miễn phí sẽ 1 thư mục dropbox tăng tốc với bạn bè hay đồng nghiệp.
  • Invite some friends to join Dropbox: Mời người khác sử dụng Dropbox.
  • Install Dropbox on your mobile device: Cài đặt Dropbox trên thiết bị di động.

Cách 3: Cho biết lý do bạn thích Dropbox

Chỉ cần cho Dropbox biết lý do vì sao bạn yêu thích dropbox là bạn chi tiết sẽ có thêm 125Mb dung lượng miễn phí phải làm sao . Hãy truy cập địa chỉ tốt nhất dưới đây:

https://www.dropbox.com/getspace

Sau đó nhấp vào mục Tell us why you love Dropbox khóa chặn , nơi nào sau đó một hộp thoại hiện lên chia sẻ . Hãy nhập vào đó lý do vì sao bạn lại yêu thích dịch vụ và sử dụng Dropbox tất toán sau đó nhấn Send to Dropbox hay nhất và bạn có ngay 125Mb.

Cách tăng dung lượng Dropbox miễn phí

sửa lỗi Trên đây là 3 cách đơn giản sử dụng để tăng thêm dung lượng Dropbox miễn phí nhanh nhất , hy vọng xóa tài khoản các bạn chi tiết sẽ thấy bài viết hữu ích chia sẻ . Chúc qua app các bạn thành công.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online