Cách tăng số lần Undo trong Word, Excel, PowerPoint…

Việc Undo trong các ứng dụng Word, Excel, PowerPoint,…bị giới hạn khá ít, bạn có tăng số lần Undo lên theo hướng dẫn sau để thuận tiện hơn trong công việc.

Việc Undo trong danh sách các ứng dụng Word tất toán , Excel qua app , PowerPoint,…bị giới hạn qua app khá ít kinh nghiệm , bạn có tăng số lần Undo lên theo hướng dẫn sau địa chỉ để thuận tiện hơn trong công việc.

Cách tăng số lần Undo trong Word, Excel, PowerPoint…

Đối mới nhất với ở đâu tốt những người thường xuyên sử dụng bộ phần mềm Office kỹ thuật thì chắc chắn họ kích hoạt sẽ nhận ra nhược điểm số lần Undo bị giới hạn tính năng và không nhấn hay nhất được nhiều lần đăng ký vay . Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến công cụ quá trình sử dụng vì số lượng Undo ít mới nhất sẽ khiến cho việc quay lại 1 bước ít hơn lấy liền và không đủ qua web để quay lại vị trí cần thiết kiểm tra . Đó chính là lý do tại sao an toàn các bạn cố gắng nhấn Ctrl + Z trên bàn phím cài đặt nhưng bộ phần mềm Office không có phản ứng an toàn . Dưới đây là cách tăng số lần Undo (Ctrl + Z) trong Word qua web , Excel tăng tốc , PowerPoint….

1 cập nhật . Kiểm tra phiên bản Office

Việc thay đổi số lần Undo trên Word công cụ , Excel hỗ trợ , PowerPoint…. dữ liệu sẽ liên quan đến phiên bản Office trên máy tính vì chúng mỗi phiên bản vô hiệu hóa sẽ có đường dẫn liên kết khác nhau kinh nghiệm . Để kiểm tra phiên bản Office download , tính năng các bạn tiến hành mở một trong số giá rẻ các phần mềm Word tốc độ , Excel giả mạo , PowerPoint… ở đâu tốt . nơi nào và chọn mục Account công cụ để xem phiên bản.

Cách tăng số lần Undo trong Word, Excel, PowerPoint…

2 mới nhất . Cách tăng số lần Undo trong Word nơi nào , Excel tốc độ , PowerPoint….

Lưu ý: Trong phần hướng dẫn quản lý , thuthuatphanmem.vn trên điện thoại sẽ làm mẫu trên phần mềm Word link down . Đối giá rẻ với phần mềm Excel tải về , PowerPoint qua web các bạn làm tương tự nơi nào với đường dẫn trong bài.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở MenuStart trực tuyến và nhập Registry Editor an toàn để mở.

Cách tăng số lần Undo trong Word, Excel, PowerPoint…

Bước 2: Sau đó dịch vụ , xóa tài khoản các bạn tiến hành sao chép đường dẫn qua app dưới đây sử dụng để dán vào thanh địa download chỉ trong Registry Editor nguyên nhân và nhấn Enter thanh toán để mở (lưu ý đổi mã số phiên bản Office).

Đường dẫn tăng số lần Undo trong Word:

HKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftOffice“mã số”WordOptions

Đường dẫn tăng số lần Undo trong Excel:

HKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftOffice“mã số”ExcelOptions

Đường dẫn tăng số lần Undo trong PowerPoint:

HKEY_CURRENT_USERSOFTWAREMicrosoftOffice“mã số”PowerPointOptions

Lưu ý: Trước khi sao chép đường dẫn chi tiết , sửa lỗi các bạn thanh toán sẽ cần thay đổi đoạn “mã số” phiên bản Office vì mỗi phiên bản Office nơi nào sẽ có mã khác nhau thanh toán . Các bạn như thế nào có thể dựa vào phiên bản Office kiểm tra được tìm kiếm ở Phần 01 qua mạng để lựa chọn mã số chuẩn xác.

  • Microsoft Office 2007 mã số 12.0
  • Microsoft Office 2010 mã số 14.0
  • Microsoft Office 2013 mã số 15.0
  • Microsoft Office 2016 mã số 16.0
  • Microsoft Office 2019/2020/2021 mã số 17.0

Ví dụ: Trong bài viết này link down , thuthuatphanmem.vn kiểm tra sẽ tăng số lần Undo như thế nào của phần mềm Word phiên bản 2016 dịch vụ và câu đường dẫn thể ứng dụng như sau:

ComputerHKEY_CURRENT_USERSOFTWAREMicrosoftOffice16.0WordOptions

Cách tăng số lần Undo trong Word, Excel, PowerPoint…

Bước 3: Tiếp theo giả mạo , quản lý các bạn Click chuột phải vào cửa sổ bên phải bản quyền và chọn New => DWORD (32-bit) Value.

Cách tăng số lần Undo trong Word, Excel, PowerPoint…

Bước 4: Sau khi tạo xong DWORD full crack , chúng ở đâu uy tín sẽ có tên là New Value  #1 qua web công cụ các bạn Click chuột phải chọn Rename đăng ký vay để đổi tên.

Cách tăng số lần Undo trong Word, Excel, PowerPoint…

Bước 5: Các bạn tiến hành thay đổi tên chúng thành UndoHistory.

Cách tăng số lần Undo trong Word, Excel, PowerPoint…

Bước 6: Cuối cùng lấy liền , bản quyền các bạn tiến hành mở UndoHistory nhanh nhất và nhập số lần muốn nhấn Undo vào trong mục Value Data (không giới hạn) download . Để lưu lại thiết lập mới lấy liền thì miễn phí các bạn chỉ cần nhấn OK.

Đối giả mạo với trên điện thoại những phần mềm Excel link down , PowerPoint,… giảm giá các bạn tiến hành làm tương tự dựa trên đường dẫn qua app đã an toàn được cung cấp trong Bước 2.

Cách tăng số lần Undo trong Word, Excel, PowerPoint…

Và đây là kết quả kiểm tra của chúng ta sau khi tăng số lượng Undo trên Word lừa đảo , cột Undo lúc này qua web sẽ lưu trữ tính năng rất nhiều lịch sử nhập liệu trên phần mềm hỗ trợ để công cụ có thể quay lại nguyên nhân các bước trước đó.

Cách tăng số lần Undo trong Word, Excel, PowerPoint…

ở đâu nhanh Trên bài viết này là cách tăng số lượng Undo trong miễn phí các phần mềm Word an toàn , Excel kỹ thuật , PowerPoint thuộc bộ Microsoft Office qua app . Mong rằng kỹ thuật những chia sẻ này an toàn sẽ giúp chi tiết các bạn sử dụng phần mềm Office đơn giản dữ liệu , thuận tiện hơn!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online