Cách tăng tốc Chrome hiệu quả nhất

Cách tăng tốc Chrome hiệu quả nhất. Chrome được đánh giá là trình duyệt có lượng người sử dụng lớn nhất và là trình duyệt nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất từ người dùng. Tuy vậy, Chrome vẫn mắc phải một số nhược đi�

Chrome bản quyền được đánh giá là trình duyệt có lượng người sử dụng lớn nhất thanh toán và là trình duyệt nhận tối ưu được nhiều đánh giá tích cực nhất từ người dùng nạp tiền . Tuy vậy cập nhật , Chrome giả mạo vẫn mắc phải một số nhược điểm như tốn bộ nhớ Ram phải làm sao , lướt web chậm chạp do tràn bộ nhớ đệm hay file rác nhiều tài khoản . Lúc này nạp tiền , tính năng để Chrome hoạt động ổn định xóa tài khoản và hiệu quả sử dụng , chúng ta cần thực hiện một số thủ thuật tốc độ sau đây.

Cách tăng tốc Chrome hiệu quả nhất

Tắt bản quyền những tiện ích mở rộng (Extensions)

Bước 1: Các bạn click vào dấu 3 chấm ở góc trên cùng bên phải màn hình nhanh nhất để mở ra menu rồi chọn More tools (Công cụ khác) tổng hợp và chọn Extensions (Tiện ích mở rộng) tự động .

Cách tăng tốc Chrome hiệu quả nhất

Bước 2: Tại bảng Extensions vô hiệu hóa sẽ hiện lên chi tiết các tiện ích mở rộng như thế nào mà bạn bản quyền đã từng cài đặt mẹo vặt . đăng ký vay Nếu không thích tài khoản các tiện ích này mẹo vặt , hay nhất các bạn khóa chặn có thể gạt công tắc màu xanh thành màu xám full crack để tắt nó đi cập nhật , còn kiểm tra nếu bạn muốn gỡ nó khỏi Chrome quảng cáo thì hỗ trợ các bạn ở đâu uy tín có thể bấm vào Remove (Gỡ bỏ).

Cách tăng tốc Chrome hiệu quả nhất

Xoá dữ liệu duyệt web (Lịch sử download , Bộ nhớ đệm Cookie…)

Trong kinh nghiệm quá trình sử dụng lâu dài mới nhất , trình duyệt Chrome tất toán sẽ trở nên ì ạch do lừa đảo những file rác như lịch sử tốt nhất , Cookie tích tụ trong kinh nghiệm quá trình sử dụng lâu dài mới nhất . Để xoá qua app những file rác đó mẹo vặt , chúng ta xử lý tổng hợp như sau:

Bước 1: Các bạn kích chuột vào dấu 3 chấm như hình dưới rồi chọn History (Lịch sử) tốc độ hoặc bấm tổ hợp phím Ctrl + H.

Cách tăng tốc Chrome hiệu quả nhất

Bước 2: Các bạn bấm vào Clear browsing data (Xoá dữ liệu duyệt web) như hình dưới.

Cách tăng tốc Chrome hiệu quả nhất

Bước 3: Cửa sổ xoá dữ liệu duyệt web hiện lên dịch vụ , khóa chặn các bạn chuyển sang thẻ Advanced (Nâng cao) tài khoản . Sau đó bạn chọn mục All time (Mọi thứ) hỗ trợ , tích dấu xanh chọn hỗ trợ tất cả rồi bấm Clear Data (xoá dữ liệu) tất toán .

Cách tăng tốc Chrome hiệu quả nhất

Tắt chế độ tăng tốc phần cứng khi khả dụng

Chế độ tăng tốc phần cứng khi khả dụng trong Chrome tăng tốc có thể ở đâu tốt khá hữu ích trong một vài trường hợp tổng hợp bởi nó nguyên nhân sẽ tận dụng tài nguyên mẹo vặt của CPU qua app , GPU kinh nghiệm để tăng tốc lấy liền quá trình xử lý dữ liệu nguyên nhân . Tuy nhiên tài khoản , điều này qua app có thể gây xung đột hệ thống nơi nào và làm trình duyệt trở nên chậm chạp hơn tối ưu , giải pháp lúc này là tắt tính năng này đi kinh nghiệm . Các bạn làm theo hướng dẫn sau.

Bước 1: Các bạn click chuột vào dấu 3 chấm ở góc phải màn hình rồi chọn Cài đặt (Settings) khóa chặn .

Cách tăng tốc Chrome hiệu quả nhất

Bước 2: Trong bảng cài đặt nhanh nhất , phải làm sao các bạn chọn vào Nâng cao (Advanced).

Cách tăng tốc Chrome hiệu quả nhất

Bước 3: Các bạn cuộn xuống dưới ở mục Hệ thống (Systems) kích hoạt và tích bỏ chọn mục Sử dụng chế độ tăng tốc phần cứng khi khả dụng (Use hardware accelerator when available) chia sẻ .

Cách tăng tốc Chrome hiệu quả nhất

Cài đặt lại trình duyệt Chrome

Sau khi thử lừa đảo các cách trên quản lý mà trình duyệt Chrome sửa lỗi của bạn thanh toán vẫn chậm chạp nguyên nhân , lúc này chúng ta đăng ký vay có thể thử gỡ cài đặt Chrome lấy liền và cài lại kinh nghiệm để Chrome hoạt động mượt quản lý link down và ổn định hơn phải làm sao .

Cách tăng tốc Chrome hiệu quả nhất

Với 4 cách đơn giản dữ liệu để tăng tốc Chrome hiệu quả nhất hay nhất , hi vọng sửa lỗi các bạn địa chỉ có thể thực hiện thành công mới nhất và khắc phục tính năng được lỗi chậm chạp hướng dẫn , ì ạch bản quyền của Chrome giảm giá . Chúc qua app các bạn thành công!

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online