Cách tạo ảnh gif nhanh và dễ dàng

Cách tạo ảnh gif nhanh và dễ dàng. Hẳn là các bạn sẽ nghĩ là tạo ảnh gif sẽ khó khăn và cao siêu, nhưng không phải vậy. Bài viết sau đây của ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn các bạn tự tạo cho mình những bức ảnh động cực kỳ đơn g

Trong hay nhất quá trình lướt web bản quyền hoặc tải về các trang mạng xã hội chắc hẳn kỹ thuật các bạn ở đâu nhanh sẽ bắt gặp ở đâu uy tín những ảnh động hay còn gọi là ảnh GIF kích hoạt khá hài hước tất toán , thú vị hướng dẫn và bạn có bao giờ tự hỏi họ tạo ứng dụng những ảnh GIF đó như thế nào kỹ thuật . cập nhật Hẳn là cài đặt các bạn tốt nhất sẽ nghĩ là tạo ảnh gif kinh nghiệm sẽ khó khăn mẹo vặt và cao siêu mới nhất , kích hoạt nhưng không phải vậy kích hoạt . Bài viết sau đây tất toán của ThuThuatPhanMem.vn bản quyền sẽ hướng dẫn bản quyền các bạn tự tạo cho mình kinh nghiệm những bức ảnh động cực kỳ đơn giản nhanh chóng không cần cài thêm phần mềm vào máy tính danh sách , trực tuyến mà ai tốc độ cũng nơi nào có thể làm khóa chặn được chi tiết , mời lấy liền các bạn tham khảo.

Cách tạo ảnh gif nhanh và dễ dàng

Bước 1: Để tạo ảnh GIF chúng ta tăng tốc sẽ truy cập trang web https://giphy.com/ đây là trang web link down khá nổi tiếng chuyên về ảnh GIF qua mạng mà bạn kiểm tra có thể bắt gặp ở tất toán bất cứ đâu.

Sau khi truy cập trang web trên điện thoại các bạn hãy chọn mục Create góc trên bên phải quảng cáo để tạo ảnh GIF.

Cách tạo ảnh gif nhanh và dễ dàng

Bước 2: Tại đây chúng ta tự động sẽ có 3 lựa chọn tạo ảnh GIF đó là:

1-Tạo ảnh GIF từ dữ liệu những bức ảnh dịch vụ của bạn

2-Tạo ảnh GIF từ video trong máy tính như thế nào của bạn (video có độ dài tối đa 60 giây)

3-Tạo ảnh GIF từ video trên Youtube tăng tốc hoặc Vimeo (copy link video vào ô trống)

Cách tạo ảnh gif nhanh và dễ dàng

Ví dụ ở đây chúng ta quảng cáo sẽ tạo ảnh GIF bằng video trong máy tính mật khẩu thì chúng ta chọn CHOOSE VIDEO

Bước 3: Sau khi chọn video trong máy tính xong chúng ta kỹ thuật sẽ tối ưu được đưa tới giao diện như hình dưới.

Cách tạo ảnh gif nhanh và dễ dàng

1-Ở mục Start Time kích hoạt các bạn chọn thời điểm bắt đầu ảnh GIF

2-Mục Duration chia sẻ các bạn chọn độ dài cài đặt của ảnh GIF

3-Nhấn Continue to Decorate sửa lỗi để tiếp tục.

Bước 4: Tiếp theo ở giao diện mới như thế nào các bạn như thế nào có thể thêm Caption cho ảnh GIF bằng cách nhập nội dụng ở ô trống ở đâu nhanh , hướng dẫn sau đó bạn nguyên nhân có thể chọn hiệu ứng cho chữ ở mục Animation trên điện thoại và kiểu chữ ở mục Style phía dưới.

Cách tạo ảnh gif nhanh và dễ dàng

Ngoài chèn caption ứng dụng các bạn ở đâu tốt có thể chèn thêm lấy liền các Stickers lừa đảo , Filter tốt nhất , giả mạo và hình vẽ vào ảnh bằng cách chọn khóa chặn các mục phía trên:

Cách tạo ảnh gif nhanh và dễ dàng

Bước 5: Sau khi chèn xong kích hoạt các hiệu ứng trên điện thoại các bạn nhấn nút Continue to Upload góc dưới giả mạo để tiếp tục.

Cách tạo ảnh gif nhanh và dễ dàng

Bước 6: Tại đây tối ưu các bạn tính năng có thể thêm tags cho ảnh GIF sửa lỗi nếu muốn lừa đảo , ứng dụng sau đó nhấn Upload to GIPHY bản quyền và đợi một lát ứng dụng để ứng dụng tạo ảnh gif cho bạn.

Cách tạo ảnh gif nhanh và dễ dàng

trên điện thoại Như vậy ảnh GIF sử dụng của chúng ta tài khoản đã thanh toán được tạo xong qua web , vô hiệu hóa các bạn tải về có thể copy link mẹo vặt của ảnh Gif quản lý để đăng lên nơi nào các trang mạng xã hội bằng cách nhấn Copy link kiểm tra sau đó copy đường link trong ô GIF Link.

Cách tạo ảnh gif nhanh và dễ dàng

Và đây là ảnh GIF kích hoạt mà chúng ta ở đâu uy tín đã tạo:

https://media.giphy.com/media/4VW3dfojqNvweUpsRt/giphy.gif

https://gph.is/2C3QXub

chia sẻ Trên đây là bài hướng dẫn cách tạo ảnh GIF nhanh kinh nghiệm và dễ dàng nhất ở đâu uy tín , hy vọng qua bài viết công cụ các bạn cập nhật có thể tự tạo cho mình nhanh nhất những bức ảnh GIF ưng ý tốc độ . Chúc download các bạn thành công!

4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online