Cách tạo ảnh GIF từ video Youtube

Cách tạo ảnh GIF từ video Youtube. Youtube chứa đầy các video thú vị và bạn sẽ muốn lưu lại một vài khoảnh khắc để chia sẻ cho bạn bè. Nhưng việc tải và cắt video có vẻ phức tạp quá, tạo một ảnh GIF có vẻ nhanh và thú vị hơn đ�

Youtube chứa đầy giả mạo các video thú vị dữ liệu và bạn tải về sẽ muốn lưu lại một vài khoảnh khắc khóa chặn để chia sẻ cho bạn bè tối ưu . Nhưng việc tải ứng dụng và cắt video có vẻ phức tạp quá mật khẩu , tạo một ảnh GIF có vẻ nhanh cập nhật và thú vị hơn đấy! Vậy chúng ta miễn phí sẽ thực hiện điều đó như thế nào?

Cách tạo ảnh GIF từ video Youtube

Tạo ảnh GIF trên Youtube bằng GIFRUN

GifRun là công cụ trên trình duyệt cho phép bạn dễ dàng tạo ảnh GIF từ Youtube hay trực tuyến bất cứ mạng xã hội nào khác có hỗ trợ video như Facebook dữ liệu , Vimeo khóa chặn , Twitter,… Và bạn mới nhất có thể làm điều đó qua app với khoảng thời gian chưa đầy một phút.

Bước 1: Bạn truy cập trang web địa chỉ của GifRun tại đây kỹ thuật . Đây là giao diện chính tổng hợp của công cụ.

Cách tạo ảnh GIF từ video Youtube

Bước 2: Mở video Youtube bạn yêu thích ở một tab mới trực tuyến . Click chuột phải vào thanh địa chỉ chi tiết của nó kích hoạt và chọn Copy ( vô hiệu hóa hoặc nhấn Ctrl + C).

Cách tạo ảnh GIF từ video Youtube

Bước 3: Quay trở lại trên điện thoại với GifRun chia sẻ , bạn click chuột phải vào ô Paste video link vô hiệu hóa và chọn Paste ( thanh toán hoặc nhấn Ctrl + V).

Cách tạo ảnh GIF từ video Youtube

GifRun địa chỉ sẽ cần một vài giây danh sách để xử lý video mẹo vặt , biểu hiện bằng nhanh nhất các dấu chấm xuất hiện cạnh đường link bạn vừa nhập vào.

Cách tạo ảnh GIF từ video Youtube

Bước 4: Đây là giai đoạn bạn tùy chỉnh ảnh Gif hỗ trợ của mình như thế nào , từ thời lượng vô hiệu hóa , đến độ phân giải mẹo vặt và thêm chú thích.

Trong phần Duration nơi nào , bạn hãy thiết lập thời gian qua mạng để ảnh Gif hoạt động full crack , thời gian công cụ được tính bằng giây tính năng . Thời gian tối đa dịch vụ mà GifRun hỗ trợ là 10 giây hướng dẫn .

Cách tạo ảnh GIF từ video Youtube

Trong phần Start Time dịch vụ , hãy chọn khoảnh khắc xóa tài khoản mà video bắt đầu giảm giá , sử dụng thanh kéo bên trái nguyên nhân sẽ giúp bạn chọn lựa chính xác hơn địa chỉ .

Cách tạo ảnh GIF từ video Youtube

hay nhất Bên cạnh đó là tính năng lựa chọn độ phân giải phải làm sao , px càng cao full crack thì độ phân giải càng lớn.

Cách tạo ảnh GIF từ video Youtube

Bước 5: Nhấn Add Text miễn phí để thêm văn bản vào ảnh Gif đăng ký vay . Bạn hướng dẫn có thể tự do viết nạp tiền những gì mình muốn giá rẻ , thay đổi font chữ kỹ thuật , cỡ chữ nạp tiền , màu quảng cáo và căn chỉnh theo ý mình.

Trong đó cập nhật , khi căn chỉnh bạn ứng dụng có thể lựa chọn Left giảm giá để đặt chữ bên trái ảnh Gif nơi nào , Right cho bên phải giá rẻ Center ở giữa tối ưu . Đối địa chỉ với chiều ngang giả mạo , Top là bên trên chia sẻ , Center là ở giữa như thế nào Bottom là bên dưới an toàn .

tổng hợp Khi lừa đảo đã ưng ý lừa đảo , nhấn Update & Close chi tiết .

Cách tạo ảnh GIF từ video Youtube

Bước 6: Xong! link down Bây giờ bạn chỉ cần nhấn Create Gif tất toán và công cụ sử dụng sẽ tự động xử lý video cài đặt . Bạn qua app sẽ nhận hướng dẫn được 1 bản xem trước ảnh Gif sau khi ở đâu tốt quá trình hoàn thành.

Cách tạo ảnh GIF từ video Youtube

chi tiết Nếu như bạn quản lý đã vừa ý đăng ký vay với Gif vừa tạo kỹ thuật , hãy nhấn Download an toàn để tải xuống máy tính ở đâu uy tín . Trong trường hợp chưa ưng ý tối ưu , chỉ cần thiết lập lại tốc độ các thông số bên trên tự động và nhấn Create Gif một lần nữa.

Sử dụng GIFit!

Khác nhanh nhất với GifRun hướng dẫn , Gifit! là một tiện ích mở rộng tích hợp công cụ với Google Chrome sử dụng ở đâu nhanh các trình duyệt dựa trên Chromium như Edge lấy liền , Cốc Cốc link down . dữ liệu Thêm tiện ích này công cụ , bạn ở đâu nhanh có thể tạo ảnh Gif trực tiếp từ Youtube giá rẻ , tiện lợi hơn nhiều.

Cách tạo ảnh GIF từ video Youtube

Cấp quyền cho tiện ích khi có yêu cầu.

Cách tạo ảnh GIF từ video Youtube

Từ đó nơi nào , mỗi khi mở video trên Youtube nhanh nhất , bạn địa chỉ sẽ thấy biểu tượng GIFit! ở góc video trực tuyến . Di chuyển chuột tới nút này quản lý , bạn qua app có thể bắt đầu thiết lập cho ảnh Gif.

  • Start: thời gian bắt đầu gif
  • End: thời gian kết thúc
  • Width: chiều ngang ảnh gif (đơn vị px)
  • Height: chiều cao ảnh gif
  • Frame rate: khung hình trên giây
  • Quality: chất lượng hình ảnh

Cách tạo ảnh GIF từ video Youtube

quảng cáo Khi tự động đã thiết lập sử dụng được hỗ trợ các chỉ số cần thiết cho ảnh Gif tự động , bạn chỉ cần nhấn nút GIFit! màu đỏ kích hoạt để tạo gif.

Cuối cùng chỉ cần nhấn Save Gif công cụ để lưu lại ảnh qua app .

Cách tạo ảnh GIF từ video Youtube

Bạn thấy đấy trực tuyến , việc tạo Gif từ video Youtube thực chất kích hoạt rất dễ dàng phải không qua web ? nơi nào Trên đây là 2 cách tạo ảnh Gif từ video Youtube bản quyền , hỗ trợ nếu bạn biết thêm cách nào khác sử dụng thì hãy chia sẻ ở phần bình luận kinh nghiệm nhé!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online