Cách tạo bóng đổ trong AI

Nếu như các bạn cần tạo đổ bóng cho chủ thể, cho một hình bất kỳ trong Ai thì cũng rất đơn giản với vài thao tác cơ bản. Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn Cách tạo bóng đổ trong AI.

tất toán Nếu như tính năng các bạn cần tạo đổ bóng cho chủ thể bản quyền , cho một hình bất kỳ trong Ai quảng cáo thì giả mạo cũng hỗ trợ rất đơn giản link down với vài thao tác cơ bản xóa tài khoản . Trong bài viết này quảng cáo , Thủ thuật phần mềm tốt nhất sẽ hướng dẫn link down các bạn Cách tạo bóng đổ trong AI.

Cách tạo bóng đổ trong AI

1 full crack . Cách đổ bóng trong Ai (Illustrator)

Bước 1: Đầu tiên trên điện thoại , đăng ký vay các bạn cần chọn công cụ Selection (A) tổng hợp và chọn chủ thể nhanh nhất hoặc nhóm chủ thể full crack mà mình muốn đổ bóng tốc độ . Sau đó kỹ thuật , tự động các bạn chọn Effect giảm giá và chọn Stylize -> Drop Shadow…

Cách tạo bóng đổ trong AI

Bước 2: Lúc này qua app , hộp thoại công cụ Drop Shadows giả mạo sẽ xuất hiện nguyên nhân , ở đâu tốt các bạn tiến hành thiết lập tất toán như sau:

  • Bật Preview: Đây là việc đầu tiên tốc độ các bạn cần làm vì qua web các bạn kỹ thuật có thể xem trước kết quả đổ bóng thời gian thực miễn phí để dễ dàng chỉnh sửa
  • Color/ Darkness: Chọn màu cho đổ bóng như thế nào , thông thường đổ bóng kích hoạt sẽ chọn màu đen (Darkness) ở đâu tốt . ở đâu uy tín Nếu như cập nhật các bạn muốn đổ bóng màu khác giả mạo thì chọn Color dịch vụ và chọn màu trong bảng màu.
  • Settings: Điều chỉnh qua app các thông số khóa chặn và chế độ sao cho phù hợp
  • Mode: Chế độ hòa trộn nơi nào , đổ bóng chúng ta không đè lên tải về các nội dung khác nên vô hiệu hóa các bạn chọn Normal nạp tiền . ở đâu nhanh Nếu như đổ bóng đè lên qua web những nội dung khác kỹ thuật thì cài đặt các bạn hãy chọn chế độ hòa trộn khác hợp lý hơn.
  • Opacity: Độ đậm/ nhạt chia sẻ của đổ bóng
  • Y Offset: Di chuyển đổ bóng theo chiều dọc
  • X Offset: Di chuyển đổ bóng theo chiều ngang
  •    Blur: Thiết lập độ nhòe lấy liền của đổ bóng địa chỉ , độ nhòe càng cao tốc độ thì bóng nơi nào sẽ càng mờ lừa đảo và có phần trông thực tế hơn.

Cách tạo bóng đổ trong AI

Tùy vào hình ảnh lừa đảo và mục đích ở đâu tốt của lừa đảo các bạn muốn đổ bóng là gì sử dụng tốc độ các bạn chọn download các thông số sao cho hợp lý an toàn . Sau khi hoàn tất nguyên nhân , địa chỉ các bạn chọn OK quảng cáo để đổ bóng nguyên nhân và đây là kết quả nơi nào của chúng ta sau khi đổ bóng.

Cách tạo bóng đổ trong AI

2 ứng dụng . Cách hủy bỏ đổ bóng trong Ai (Illustrator)

Bước 1: Các bạn chọn thẻ Windows -> Appearance (Shift + F6) như thế nào để mở cửa sổ quản lý lừa đảo các hiệu ứng.

Cách tạo bóng đổ trong AI

Bước 2: Sau đó hay nhất , danh sách các bạn danh sách sẽ thấy cửa thẻ Appearance xuất hiện trên thanh công cụ phụ trợ nhanh nhất . nhanh nhất Bây giờ giả mạo , cài đặt các bạn chỉ cần chọn thẻ Drop Shadow tài khoản và nhấn vào Trash (thùng rác) tài khoản để xóa trên điện thoại .

Cách tạo bóng đổ trong AI

Hình ảnh vô hiệu hóa của sửa lỗi các bạn phải làm sao sẽ tăng tốc được loại bỏ đổ bóng đi ngay lập tức.

Cách tạo bóng đổ trong AI

Trong bài viết này dữ liệu , Thủ thuật phần mềm xóa tài khoản đã hướng dẫn giả mạo các bạn cách đổ bóng trong Ai dữ liệu tất toán các hủy đổ bóng trong Ai địa chỉ . Chúc nhanh nhất các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online