Cách tạo iCloud trên máy tính

Cách tạo iCloud trên máy tính. Icloud và dịch vụ đồng bộ dữ liệ đám mây độc quyền của công ty Apple. Với Icloud, chúng ta có thể lưu các dữ liệu như danh bạ, hình ảnh, ghi chú… để sao lưu online và có thể dùng chúng để đồng bộ tr�

Icloud qua app và dịch vụ đồng bộ dữ liệ đám mây độc quyền giá rẻ của công ty Apple download . Với Icloud công cụ , chúng ta hướng dẫn có thể lưu xóa tài khoản các dữ liệu như danh bạ hướng dẫn , hình ảnh ở đâu tốt , ghi chú… tự động để sao lưu online tốc độ tải về có thể dùng chúng giả mạo để đồng bộ trên tốt nhất các thiết bị khác nhau kích hoạt của Apple như Macbook trên điện thoại , iPhone nơi nào , iPad…

Cách tạo iCloud trên máy tính

Bài viết hôm nay ở đâu uy tín , Thuthuatphanmem.vn full crack sẽ hướng dẫn ở đâu nhanh các bạn tạo tài khoản Icloud trên máy tính một cách đơn giản nhất sử dụng . Mời ở đâu nhanh các bạn cùng theo dõi hướng dẫn bên dưới tổng hợp nhé!

Bước 1: Trước tiên ở đâu tốt , chúng ta phải có tài khoản Apple ID trước chi tiết thì mới tiến hành tạo tài khoản Icloud vô hiệu hóa được dịch vụ . Các bạn truy cập địa chỉ an toàn sau đây:

https://appleid.apple.com/account#!&page=create

Bước 2: Các bạn điền cài đặt các thông tin như mẫu bên dưới:

(1) Họ an toàn , tên.

(2) Quốc gia bạn sinh sống.

(3) Ngày mẹo vặt , tháng nguyên nhân , năm sinh tốt nhất của bạn.

(4) Nhập email bạn muốn đăng kí tài khoản Apple ID vào.

(5) Tạo mới mật khẩu ứng dụng của bạn sử dụng . Lưu ý: mật khẩu có ít nhất 8 kí tự ở đâu uy tín với số kiểm tra và chữ lừa đảo , phải có tối thiểu 1 chữ cái viết hoa.

(6) Nhập lại mật khẩu lừa đảo đã tạo kiểm tra để xác nhận

(7) Tạo câu hỏi bí mật thứ nhất qua web và câu trả lời.

Cách tạo iCloud trên máy tính

(8) Tạo mới câu hỏi bí mật thứ 2 giả mạo và câu trả lời.

(9) Tạo mới câu hỏi bí mật thứ 3 cài đặt và câu trả lời.

(10) Nhập mã captcha ở hình bên cạnh vào ô xóa tài khoản .

Bạn kiểm tra lại thông tin lần cuối xem mật khẩu đã đúng qua web và đủ chưa rồi bấm Continue chi tiết để chuyển sang bước tiếp theo.

Cách tạo iCloud trên máy tính

Bước 3: Lúc này Apple địa chỉ sẽ gửi đoạn mã xác nhận vào email bạn đăng ký vay đã đăng kí mẹo vặt , bạn sao chép đoạn mã đó rồi dán vào ô trống như hình dưới rồi bấm Continue an toàn để tiếp tục sang bước mới.

Cách tạo iCloud trên máy tính

Bước 4: Sau khi tạo Apple ID rồi chi tiết , kiểm tra các bạn tiến hành đăng nhập Icloud download để tạo tài khoản chi tiết . Các bạn truy cập địa chỉ web sau:

https://www.icloud.com/

Đăng nhập tài khoản Apple ID nạp tiền các bạn vừa tạo link down . Sau khi đăng nhập phải làm sao , bảng thông báo về quyền chi tiết riêng tư hiện lên sửa lỗi , dữ liệu các bạn download có thể đọc rồi bấm vào Continue trên điện thoại để tiếp tục.

Cách tạo iCloud trên máy tính

Bước 5: Bảng thông báo Chính sách ở đâu tốt và Điều khoản hiện lên tất toán , bạn bấm vào Agree tự động để đồng ý ở đâu uy tín với điều kiện ở đâu uy tín của Apple.

Cách tạo iCloud trên máy tính

Bước 6: Các bạn chọn ảnh đại diện cho tài khoản Icloud qua web của mình tốt nhất , chọn ngôn ngữ hiển thị ở phần Language nguyên nhân . Sau đó bấm vào Start Using iCloud.

Cách tạo iCloud trên máy tính

Bước 7: Sau khi hoàn thành bản quyền các bước bên trên mật khẩu sẽ hiện ra giao diện như hình dưới là chúng ta tốt nhất đã thành công rồi lấy liền .

Cách tạo iCloud trên máy tính

Chỉ tự động với vài thao tác cơ bản là chúng ta nạp tiền có thể tạo tài khoản Icloud một cách dễ dàng trên chiếc PC dữ liệu của bạn rồi ở đâu tốt . khóa chặn Nếu bạn đọc có thắc mắc về quản lý các thao tác trong bài viết an toàn , đừng ngại ngần dịch vụ mà hãy đặt câu hỏi cho Thuthuatphanmem.vn ở phần bình luận bên dưới bài viết kinh nghiệm nhé!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online