Cách tạo kênh channel trên Youtube

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo kênh, channel trên Youtube và những thiết lập cơ bản cho kênh, channel của bạn. Chỉ đơn giản với một tài khoản Google của bạn là các bạn đã có thể tạo kênh, channel trên Youtube.

Các bạn có nhiều video muốn chia sẻ đến xóa tài khoản mọi người đăng ký vay , thanh toán các bạn muốn kiếm tiền trên Youtube hay đơn giản kích hoạt các bạn chỉ muốn tạo ở đâu tốt riêng cho mình một kênh mẹo vặt , channel trên Youtube khóa chặn để tiếp cận như thế nào , giao lưu bản quyền với nhiều người tính năng . Chỉ đơn giản full crack với một tài khoản Google như thế nào của bạn là trực tuyến các bạn quản lý đã giảm giá có thể tạo kênh lấy liền , channel trên Youtube kinh nghiệm .

Cách tạo kênh channel trên Youtube

Bài viết xóa tài khoản dưới đây quảng cáo sẽ hướng dẫn dịch vụ các bạn cách tạo kênh ở đâu tốt , channel trên Youtube như thế nào trên điện thoại những thiết lập cơ bản cho kênh nguyên nhân , channel tổng hợp của bạn.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ (https://www.youtube.com/ ) vô hiệu hóa của Youtube ở đâu nhanh , trên giao diện trang chủ sử dụng các bạn chọn Đăng nhập.

Cách tạo kênh channel trên Youtube

Bước 2: Youtube là một sản phẩm kinh nghiệm của Google nên tổng hợp nếu bạn có tài khoản Google rồi giả mạo thì đó chính là tài khoản Youtube miễn phí của bạn tăng tốc . Vì vậy tại đây giảm giá các bạn nhập tên đăng nhập tổng hợp mật khẩu tăng tốc của tài khoản Google (Gmail) ứng dụng để đăng nhập tài khoản Youtube kiểm tra .

Cách tạo kênh channel trên Youtube

Bước 3: Sau khi đăng nhập vào Youtube dịch vụ , địa chỉ các bạn nhấn chọn vào ảnh đại diện -> chọn Cài đặt tăng tốc để mở giao diện cài đặt Youtube.

Cách tạo kênh channel trên Youtube

Bước 4: Tiếp theo chi tiết các bạn chọn Tạo kênh mới ứng dụng để tạo kênh .

Cách tạo kênh channel trên Youtube

Giao diện tạo kênh mới nơi nào , tạo một tài khoản thương hiệu xuất hiện qua app các bạn nhập tên kênh Youtube vào ô Tên Tài khoản thương hiệu chia sẻ sau đó nhấn Tạo cài đặt để tạo kênh.

Cách tạo kênh channel trên Youtube

ứng dụng Như vậy nạp tiền các bạn lấy liền đã tạo xong kênh trên Youtube.

Bước 5: Chỉnh sửa thiết lập cho kênh Youtube.

Để chỉnh sửa thiết lập cho kênh Youtube kích hoạt của mình miễn phí thì kiểm tra các bạn chọn Tùy chỉnh kênh trên giao diện kênh tăng tốc link down các bạn vừa tạo.

Cách tạo kênh channel trên Youtube

  • Tạo ảnh biểu tượng kênh hướng dẫn ảnh kênh Youtube tối ưu các bạn chọn biểu tượng hình bút trên ảnh biểu tượng kênh tải về ảnh kênh chia sẻ sau đó chọn chỉnh sửa ảnh ở đâu uy tín và tải ảnh lên.

Cách tạo kênh channel trên Youtube

Lưu ý: Các bạn nên tải ảnh kênh có kích thước 2560 × 1440px.

  • Kích thước tối thiểu cho hình ảnh tải lên: 2048 × 1152px.
  • Vùng an toàn tối thiểu cho văn bản giả mạo và biểu tượng: 1546  ×  423px nhanh nhất , hình ảnh lớn hơn tối ưu có thể bị cắt trên một số chế độ xem hướng dẫn hoặc thiết bị.
  • Chiều rộng tối đa: 2560  × 423px.
  • Kích thước tệp: 6MB trở xuống.

Sau khi an toàn đã thêm xong ảnh biểu tượng công cụ và ảnh kênh ứng dụng , cập nhật để mô tả nội dung phải làm sao của kênh kích hoạt các bạn nhấn chọn Giới thiệu -> kích hoạt Thêm mô tả -> Nhập nội dung mô tả kênh qua app của bạn -> Hoàn tất.

Cách tạo kênh channel trên Youtube

  • full crack Thêm liên kết vào kênh Youtube: trong phần Giới thiệu kinh nghiệm các bạn chọn số lượng liên kết dưới phần  LIÊN KẾT TÙY CHỈNH lấy liền , tối đa 5 liên kết chi tiết . Sau đó nhập tên liên kết an toàn và đường dẫn url kinh nghiệm , nhấn Hoàn tất khi lấy liền đã xong chi tiết để lưu lại ( cập nhật nếu nhập nhiều liên kết sau khi nhập xong 1 liên kết an toàn các bạn nhấn tự động Thêm sửa lỗi để thêm phần nhập liên kết).

Cách tạo kênh channel trên Youtube

  • Youtube cung cấp cho bạn thêm tính năng các thông tin liên lạc sử dụng để kiểm tra mọi người ở đâu nhanh có thể liên lạc trực tiếp dữ liệu với bạn qua email miễn phí mà bạn cung cấp nơi nào . Cũng trong phần Giới thiệu tối ưu các bạn muốn thêm email ứng dụng thì nhấn chọn Gửi email (trong mục Chi tiết) -> Nhập địa chỉ email -> Hoàn tất.

Cách tạo kênh channel trên Youtube

Như vậy chia sẻ các bạn phải làm sao đã biết cách tự tạo kênh mới nhất , channel trên Youtube tổng hợp và thiết lập kênh cho link down riêng mình trực tuyến . Các bạn mật khẩu có thể chia sẻ video lấy liền với nạp tiền mọi người dịch vụ qua mạng cũng vô hiệu hóa có thể kiếm tiền từ link down những video bạn chia sẻ hỗ trợ . Chúc nơi nào các bạn thành công!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online