Cách tạo và sử dụng Desktop ảo trên Windows 10

Cách tạo và sử dụng Desktop ảo trên Windows 10. Desktop ảo (virtual desktop) là một tính năng mới được Microsoft tích hợp trên windows 10, nhiều người không để ý tới tính năng mới này mà không biết rằng đây là một tính năng rất hữu dụng

Desktop ảo (virtual desktop) là một tính năng mới cài đặt được Microsoft tích hợp trên windows 10 giá rẻ , nhiều người không trực tuyến để ý tới tính năng mới này tải về mà không biết rằng đây là một tính năng kỹ thuật rất hữu dụng giả mạo nếu như bạn biết cách sử dụng miễn phí . Thông thường khi sử dụng máy tính chúng ta tối ưu sẽ mở nhiều phần mềm qua mạng cũng như thực hiện nhiều tác vụ khác nhau trên một màn hình máy tính nhìn có vẻ tài khoản rất lộn xộn tải về . Chính vì vậy tính năng Desktop ảo ra đời cho phép chúng ta tạo thêm mới nhất những màn hình Desktop khác hoàn toàn qua mạng riêng biệt quảng cáo , từ đó bạn tự động có thể phân chia mẹo vặt các ứng dụng khác nhau ra bản quyền các màn hình Desktop khác nhau tổng hợp . Ví dụ Desktop 1 chúng ta giả mạo sẽ sử dụng cho công việc danh sách , Desktop 2 chúng ta tất toán sẽ sử dụng cho giá rẻ các ứng dụng giải trí… sửa lỗi và chúng hoàn toàn miễn phí riêng biệt không bị lẫn vào nhau cập nhật . Bài viết hay nhất sau đây nhanh nhất của ThuThuatPhanMem.vn như thế nào sẽ hướng dẫn tự động các bạn cách tạo kích hoạt và sử dụng Desktop ảo trên Windows 10 tốt nhất , mời danh sách các bạn theo dõi!

Cách tạo và sử dụng Desktop ảo trên Windows 10

Để tạo một Desktop ảo mới sửa lỗi các bạn giá rẻ có thể làm theo cách sau:

Bước 1: Các bạn mở Task View bằng cách nhấn vào biểu tượng Task View dưới thanh Taskbar sửa lỗi , ở phiên bản windows 10 cũ hơn nạp tiền thì biểu tượng này kinh nghiệm sẽ hơi khác một chút hỗ trợ . Hoặc nhấn tổ hợp phím Windows + Tab

Cách tạo và sử dụng Desktop ảo trên Windows 10

Bước 2: Trong cửa sổ Task View kiểm tra các bạn nhấn nút New desktop dịch vụ để tạo một Desktop mới trực tuyến , ở phiên bản cũ nút này cài đặt sẽ nằm góc dưới màn hình.

Cách tạo và sử dụng Desktop ảo trên Windows 10

Ngoài cách tạo Desktop trên nguyên nhân các bạn qua web có thể dùng cách nhanh hơn đó là sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Windows + D lấy liền và bạn xóa tài khoản sẽ địa chỉ được đưa thẳng sang màn hình Desktop mới qua mạng . Bạn đăng ký vay có thể mở Task View công cụ để xem mình đang ở Desktop nào.

Sau khi tạo xong mẹo vặt các bạn tổng hợp sẽ thấy danh sách qua mạng các Desktop xuất hiện theo hàng ngang tính năng , dữ liệu các bạn link down có thể tạo bao nhiêu Desktop miễn phí cũng ở đâu uy tín được địa chỉ . Các bạn download có thể dùng chuột chọn vào hay nhất các Desktop tổng hợp để chuyển qua lại giữa phải làm sao các Desktop.

Cách tạo và sử dụng Desktop ảo trên Windows 10

kinh nghiệm Nếu như đang ở màn hình Desktop bạn hỗ trợ có thể chuyển nhanh sang full crack các Desktop khác bằng cách nhấn Ctrl + Windows + mũi tên trái phải.

Để đóng một Desktop ảo vô hiệu hóa các bạn mở Task View phải làm sao sau đó nhấn vào dấu x trên góc Desktop đó tăng tốc hoặc nhấn Ctrl + Windows + F4 xóa tài khoản để đóng luôn Desktop giá rẻ mà không cần mở Task View.

Cách tạo và sử dụng Desktop ảo trên Windows 10

an toàn Trên đây ThuThuatPhanMem.vn hướng dẫn đã hướng dẫn công cụ các bạn cách tạo tốt nhất và sử dụng Desktop ảo trên windows 10 chỉ miễn phí với vài thao tác đơn giản phải làm sao . Chúc cài đặt các bạn thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online